Tổng đài Viettel


Tổng đài Viettel

Một vài thông tin về Viettlel

Giới thiệu về Viettel:

Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Với kinh nghiệm phổ cập hoá viễn thông tại nhiều quốc gia đang phát triển, Viettel hiểu rằng được kết nối là một nhu cầu rất cơ bản của con người, kết nối con người giờ đây không chỉ là thoại và tin nhắn, đó còn là phương tiện để con người tận hưởng cuộc sống, sáng tạo và làm giàu. Bởi vậy, bằng cách tiếp cận sáng tạo của mình, Viettel luôn nỗ lực để kết nối con người vào bất cứ lúc nào cho dù họ là ai và họ đang ở bất kỳ đâu. Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn tại Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh doanh tại 13 quốc gia trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân, gấp khoảng 3 lần dân số Việt Nam. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao và một số lĩnh vực khác như bưu chính, xây lắp công trình, thương mại và XNK, IDC.

Sản phẩm, dịch vụ của Viettel

Dịch vụ di động: Gói cước data; Mua sim số; Chuyển sang trả sau; Gói cước chính; Dịch vụ GTGT; Dịch vụ quốc tế, Điện thoại - Thiết bị. Internet - Truyền hình: Internet; Truyền hình; Combo Internet - Truyền hình Ứng dụng số: My Viettel; 5Dmax; Onme Myclip. Viettel ++: Ưu đãi chương trình; Thông tin hội viên.

Địa chỉ một vài Trung tâm Viettel

Viettel có các điểm giao dịch trải khắp các quận/huyện/thành phố trên toàn quốc. Bạn đi bất cứ đầu đều có thể nhận sự hỗ trợ trực tiếp từ Viettel. Hà Nội: Số 1172 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội Hồ Chí Minh: 156 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh Đà Nẵng: 01 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

1. Tổng đài tổng hợp là gì?

Tổng đài tổng hợp là một hệ thống tổng đài hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng các thông tin liên hệ của các đơn vị: Nước sạch, điện lực, viễn thông, điện tử, bưu điện, xe khách, ngân hàng, công chứng, bệnh viện,...và nhiều lĩnh vực khác.Tổng đài tổng hợp của chúng tôi có hệ thống thông tin bao gồm tất cả các lĩnh vực nhằm cung cấp thông tin liên hệ cho khách hàng khi cần thiết. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

2. Số tổng đài Viettel - Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ

2.1. Số tổng đài viettel được dùng để làm gì?

Tổng đài Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Số tổng đài Viettel được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc như: hướng dẫn đăng mạng, tra cứu thông tin cuộc gọi, thông tin thanh toán mạng, hướng dẫn cài đặt 3G, 4G, thông tin chuyển mang giữ số,...

2.2. Số tổng đài Viettel dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom

Tổng đài Viettel sẽ được chia ra các nhánh khác nhau để hỗ trợ khách hàng được cụ thể và chi tiết. Tổng đài Viettel dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom là tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng khi có bất cứ một sự cố gì về các dịch vụ di động, dcom như lỗi mạng, sim hỏng, không đăng kí được 3G, 4G, bị khóa sim, khóa chiều gọi, khóa chiều nhận cuộc gọi,....

2.3. Số tổng đài Viettel dành cho khách hàng sử dụng Intrernet truyền hình Viettel

Tổng đài Viettel dành cho khách hàng sử dụng Internet truyền hình Viettel là tổng đài tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng lhi có bất kì sự cố gì trong quá trìnhsử dụng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH), wifi như mất mạng, Wifi báo đỏ, không xem được kênh truyền hình, không vào được mạng, đổi mật khẩu wifi,...Tổng đài Viettel có đội ngũ chuyên viên cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khi có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel hoặc báo sự cố, khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên lạc quan các số tổng đài sau để được hỗ trợ kịp thời, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

3. Thời gian làm việc của Tổng đài Viettel

Viettel là một trong những tập đoàn viễn thông, công nghệ có điểm giao dịch lớn nhất Việt Nam. Vì vậy, giờ làm việc các điểm giao dịch của Viettel rất linh hoạt, hỗ trợ giao dịch các ngày trong tuần. Với nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng và với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc khách hàng cần tổng đài Viettel hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, khiến tổng đài Viettel trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể kết nối tới tổng đài Viettel vì hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối tới 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, với hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như nhân viên địa bàn, đảm bảo phục vụ các khách hàng tới tận thôn, xã 24/7.

4. Những câu hỏi thường gặp về tổng đài viettel

Cáp quang Viettel có những lợi ích gì?

– Lắp mạng cáp quang viettel bạn sẽ được dùng một đường truyền tốc độ siêu tốc vượt trội, đường truyền ổn định và giá thành hợp lý – Các quy trình khắc phục sự cố 24/7, chăm sóc khách hàng sẽ được giám sát và xử lý một cách tốt và nhanh nhất cho khách hàng. – Ở Viettel Kỷ luật là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu và là kim chỉ nam cho hành động. Khách hàng là luôn là trung tâm và được đặt vào vị trí quan trọng nhất.

Tôi muốn biết tốc độ mạng của mình thì làm như thế nào?

- Bạn muốn kiểm tra thông tin về tốc độ mạng của đường truyền mình đang dùng bạn có thể vào trang web hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ đo tốc độ đường truyền Internet của bạn.

Thứ 7, chủ nhật tổng đài Viettel có làm việc không?

- Để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất, tổng đài Viettel tăng cường làm việc cả vào các ngày cuối tuần và ngày lễ tết nên khách hàng có thể yên tâm rằng sẽ luôn được hỗ trợ dù là ngày nào.

Để đăng kí gói cước di động phải làm như thế nào?

Hiện tại Viettel đang có rất nhiều gói cước di động cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt. Để biết được chi tiết và cụ thể bạn có thể gọi điện đến tổng đài Viettel để được hỗ trợ, tư vấn.

Không đăng nhập được My Viettel thì làm thế nào?

Bạn vui lòng kiểm tra kết nối mạng 3G/4G trên thiết bị điện thoại, hoặc gọi lên tổng đài để được hỗ trợ tốt nhất. Bạn có thể đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng các cách như sau : + Thực hiện đăng nhập bằng OTP gửi đến số thuê bao, Quý khách nhập OTP để thực hiện đăng nhập + Thực hiện đăng nhập bằng 3G/4G và nhập mã xác thực để đăng nhập ứng dụng My Viettel + Thực hiện đăng nhập bằng mật khẩu đã tạo tài khoản trước đó Ngoài ra khi Quý khách quên mật khẩu thì có thể Click vào Quên mật khẩu để thực hiện tạo mới mật khẩu để đăng nhâp vào ứng dụng My Viettel

Tôi muốn mua thêm lưu lượng Mobile Internet thì làm thế nào?

Đăng nhập tài khoản đã tạo vào ứng dụng My Viettel, Quý khách vào phần thông tin data/Mua thêm data chọn GÓI MUA THÊM LƯU LƯỢNG (với thông tin tên gói và ưu đãi lưu lượng,& thời hạn sử dụng lưu lượng đó). Quý khách xem gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì chỉ cần tick chọn vào gói đó và nhấn nút button Mua Thêm

5. Vì sao gọi lên tổng đài Viettel nhiều lần nhưng không có ai nghe máy?

Hiện tại, có một số khách hàng phản ánh rằng gọi lên tổng đài Viettel nhưng không có chuyên viên nghe máy. Tình trạng này có thể sẽ xảy ra bởi lượng cuộc gọi trong ngày tới tổng đài là rất lớn, dù đã tăng cường các chuyên viên hỗ trợ nhưng vẫn chưa thể giải quyết hết được bởi vậy mà có nhiều khi khách gọi đến mà không có người nghe máy. Vì vậy, khách hàng khi gặp trường hợp đó có thể ngắt máy và chờ sau vài phút gọi lại tới tổng đài Viettel để được chuyên viên hỗ trợ giải quyết các vấn đề cũng như thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất.

6. Chính sách chăm sóc khách hàng của tổng đài.

Tổng đài Viettel luôn cố gắng hoàn thiện để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Ở tồng đài Viettel luôn có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bất cứ lúc nào khách hàng cần chỉ cần nhấc máy gọi đến tổng đài sẽ có chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Tổng đài hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu tốt, nhiệt tình, vui vẻ, lịch sự sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

7. Các bước liên hệ tổng đài tổng hợp.

Để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, giải quyết vấn đề, cung cấp thông tin bạn có thể liên hệ đến tổng đài tổng hợp bằng các bước sau: Bưới 1: Gọi điện đến tổng đài Bước 2: Gặp chuyên viên tư vấn, trao đổi các thắc mắc, vấn đề của mình Bước 3: Lắng nghe chuyên viên tư vấn, cung cấp các thông tin cần thiết.

Liên hệ tổng đài

Điện thoại tư vấn: 1900633720

Thời gian làm việc: 7h-23h

Địa chỉ google maps tổng đài Viettel - Số1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

Bài viết tham khảo: Điều kiện cấp sổ đỏ. Tư vấn pháp luật hình sự

 

445