Tìm hiểu về tổng đài đa kênh đầu tiên trong hệ thống bệnh viện quân y


Đại dịch Covid 19 bùng phát, sức khỏe luôn là điều được người dân quan tâm trong thời kỳ dịch bệnh này. Cần phải làm gì khi mắc Covid 19, có những cách nào để tăng sức để kháng giúp nhanh chóng hết nhiễm Covid,... luôn là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều người dân. Khi mà có giai đoạn số ca mắc Covid tăng nhanh đến chóng mặt, hệ thống bệnh viện quá tải, tổng đài đa kênh đầu tiên trong hệ thống bệnh viện quân y ra đời và chính thức đi vào hoạt động như một giải pháp hoàn hảo giúp người bệnh có thể tiếp cận được các thông tin về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin về tổng đài đa kênh và cách thức liên hệ tới tổng đài đa kênh này nhé!

Tìm hiểu về tổng đài đa kênh 

Ngày 10/9/2021, bệnh viện Quân y 175 thuộc Bộ Quốc phòng đã tổ chức khai trương tổng đài đa kênh. Theo đó vai trò, nhiệm vụ chính của tổng đài này là tư vấn cho người dân về các hoạt động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính khi đi khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, công tác đối ngoại…

 

Khi liên hệ tới số tổng đài, người bệnh sẽ được tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, kịp thời, chính xác. Và để những thắc mắc, băn khoăn của người dân được giải quyết nhanh chóng nhất, bệnh viện Quân y 175 đã chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ, kỹ thuật, các tính năng, tiện ích để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa kênh phù hợp

 

Theo đó thì Bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính bao gồm:

  • Cung cấp đầu số để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện; đồng thời;

  • Cung cấp tới người dân dịch vụ vận hành tổng đài (VCC). Theo đó đây là giải pháp giúp bệnh viện có thể kết nối được với người dân mọi lúc, mọi nơi.

Tìm hiểu về Tổng đài đa kênh đầu tiên trong hệ thống bệnh viện quân y

Chức năng, nhiệm vụ của tổng đài đa kênh 

Chức năng, nhiệm vụ chính của tổng đài đa kênh là chịu trách nhiệm trong việc tư vấn về điều trị Covid-19, các bệnh thông thường, bệnh mãn tính và tư vấn về thủ tục hành chính. Trong đó, tư vấn về Covid-19 có hai tình huống như sau:

  • Tình huống 1: Người bệnh ở mức độ vừa, nhẹ và có thể điều trị tại nhà. Trong trường hợp này, đội ngũ nhân viên tư vấn tại tổng đài sẽ tư vấn cho người bệnh cách điều trị tại nhà;

  • Tình huống 2: Người bệnh ở mức độ nặng, cần nhập viện. Theo đó nhân viên tư vấn tại tổng đài sẽ cung cấp hotline cấp cứu cho người bệnh.

Phạm vi tư vấn của tổng đài đa kênh

Phạm vi tư vấn của Tổng đài đa kênh cụ thể như sau:

  • Chuyên tiếp nhận tư vấn về hoạt động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ;

  • Hướng dẫn cho người dân các thủ tục hành chính khi đến khám chữa bệnh;

  • Tư vấn những vấn đề có liên quan đến công tác phòng chống dịch, tư vấn bệnh nhân mắc COVID-19 và các bệnh lý mãn tính cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân;

  • Tư vấn các vấn đề về dinh dưỡng, sức khỏe tâm lý, xét nghiệm, tiêm vaccine… 

Những tính năng, ưu điểm nổi bật của tổng đài đa kênh 

Có thể thấy tổng đài đa kênh chính là cầu nối thiết thực, hiệu quả giữa đội ngũ y tế với người dân, bệnh nhân. Thông qua tổng đài này, người dân sẽ có cơ hội được tiếp cận nhanh và hiệu quả nhất những thông tin sức khỏe, y tế. Một số tính năng, ưu điểm nổi bật của tổng đài đa kênh như:

  • Tổng đài được tích hợp đầy đủ tính năng của một tổng đài hiện đại, chất lượng và tối ưu hóa các ứng dụng kết nối đa kênh, đa phương tiện. Từ đó tổng đài này có thể đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người dân. Bên cạnh đó còn phù hợp với xu hướng chăm sóc khách hàng trên thế giới.

  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn đều là các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Và đặc biệt là có kỹ năng tư vấn, có khả năng ngoại ngữ để có thể tư vấn trực tiếp cho những bệnh nhân, công dân nước ngoài.

  • Không chỉ hỗ trợ cho người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổng đài còn tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân dân các tỉnh lân cận. Thậm chí là người dân cả nước trong việc hỗ trợ, tư vấn về chống, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Những tính năng, ưu điểm nổi bật của tổng đài đa kênh

 

Trên đây là tất tần tật thông tin về tổng đài đa kênh đầu tiên trong hệ thống bệnh viện quân y mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu muốn kết nối tới Tổng đài đa kênh của Bệnh viên quân y, vui lòng nhấc máy và gọi tới số hotline 1900633720 của chúng tôi để được cung cấp thông tin.

Bất cứ vướng mắc nào hay cần thông tin liên hệ nào, dù ở lĩnh vực nào, chỉ cần bạn liên hệ với Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp của chúng tôi 1900633720 chắc chắn sẽ được đáp ứng nhanh chóng, kịp thời. Tổng đài cung cấp thông tin của chúng tôi hoạt động hợp pháp, đã được đăng ký theo quy định của pháp luật vớiđược hỗ trợ bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, cam kết giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin theo yêu cầu.

tham khảo >>> Số điện thoại trung tâm y tế thành phố Trà Vinh thông tin địa chỉ liên hệ

 

105