Thông tin địa chỉ số điện thoại Học viện Ngân Hàng

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại Học viện Ngân Hàng

     Trường Học viện Ngân hàng là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường Học viện Ngân hàng như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường Học viện Ngân hàng là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Học viện Ngân hàng.

1. Thông tin chung về Học viện Ngân Hàng

    Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, HVNH đã phát triển không ngừng. Từ một cơ sở đào tạo chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng đến nay HVNH đã mở rộng đào tạo theo hướng đa ngành. Trình độ và tính chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên ngày càng được nâng cao. Sinh viên tốt nghiệp đáp ứng tốt các yêu cầu của nhà tuyển dụng và xã hội, góp phần khẳng định vị thế của HVNH là một trong những cơ sở đào tạo về kinh tế hàng đầu của Việt Nam. Những năm gần đây HVNH phát triển mạnh các hoạt động hợp tác đào tạo hợp tác quốc tế thông qua các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên, liên kết đào tạo với nhiều trường đại học có uy tín trên thế giới. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách và chuyển giao công nghệ của HVNH đã tạo động lực thúc đầy nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp có hiệu quả cho nền kinh tế. Trường có hệ thống số điện thoại Ngân Hàng và Email: truyenthong@hvnh.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Học viện.

số điện thoại học viện ngân hàng

2. Địa chỉ Học viện Ngân Hàng

    Trụ sở chính: 12 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

2.1. Email trường Học viện Ngân hàng.

     Hòm thư điện tử trường Học viện Ngân hàng Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

2.2. Thông tin Website trường Học viện Ngân hàng.

     Trang web chính thức của nhà trường https://www.hvnh.edu.vn/

3. Các khoa Học viện Ngân Hàng

     + Tài chính – Ngân hàng Chất lượng cao

     + Tài chính – Ngân hàng

     + Kế toán Chất lượng cao

     + Kế toán

     + Quản trị kinh doanh Chất lượng cao

     + Quản trị kinh doanh

     + Hệ thống thông tin quản lý

     + Ngôn ngữ Anh

     + Kinh doanh quốc tế

     + Luật kinh tế

     + Kinh tế

4. Số điện thoại Học viện Ngân Hàng

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Học viện Ngân Hàng là rất lớn. Vậy số điện thoại Học viện Ngân hàng là bao nhiêu? Số điện thoại Học viện Ngân hàng dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài Học viện Ngân Hàng giải đáp các thắc mắc: địa chỉ Học viện Ngân Hàng, điểm chuẩn Học viện Ngân Hàng, chỉ tiêu Học viện Ngân Hàng, tuyển sinh Học viện Ngân Hàng, học phí Học viện Ngân Hàng, lịch học Học viện Ngân Hàng,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: truyenthong@hvnh.edu.vn hoặc truy cập website: hvnh.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường Học viện Ngân Hàng 1900561595 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

học viện ngân hàng

5. Một số câu hỏi về trường Học viện Ngân hàng.

5.1. Trường Học viện Ngân Hàng có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường Học viện Ngân Hàng đang có trụ sở chính tại: 12 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội và phân viện Bắc Ninh, phân viện Phú Yên và cơ sở đào tạo Sơn Tây với hơn 16.000 sinh viên đang theo học. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

5.2. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Học viện Ngân Hàng?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Học viện Ngân Hàng vào các giờ hành chính.

5.3.  Học phí Học viện Ngân Hàng có đắt không? 

     + Hệ Đại học (Đại học chính quy đại trà, Bằng II chính quy, Liên thông ĐH chính quy):

     - Đào tạo theo niên chế: 980.000đ/ tháng

     - Đào tạo theo tín chỉ: 277.000đ/ tháng

     - Học ngoài giờ hành chính: mức thu học phí nhân hệ số 1,3 so với lớp học trong giờ hành chính

     + Chương trình chất lượng cao: 120.000.000đ (Một trăm hai mươi triệu đồng) cho toàn khóa học (Không bao gồm học phần GDQP và GDTC – 2 môn này thu bằng hệ đại trà)

5.4. Phương thức tuyển sinh Học viện Ngân Hàng mới nhất?

Năm 2021 Học viện Ngân Hàng sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Phương thức 1: Xét tuyển thắng: Học viện dự kiến dành tối đa 5% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển này. Học viện Ngân hàng xét tuyển thẳng đối với các đối tượng được xét tuyển thẳng vào trường theo quy định hiện hành.

     + Phương thức 2: Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2021

     + Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Học viện Ngân Hàng bạn có thể liên hệ đến số điện thoại Học viện Ngân Hàng hoặc liên hệ qua email: truyenthong@hvnh.edu.vn

5.5. Điểm chuẩn Học viện Ngân Hàng mới nhất?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2022 của Học viện Ngân Hàng một số ngành học như sau:

     + Tài chính – Ngân hàng: 26.1đ

     + Kế toán: 25.8đ

     + Quản trị kinh doanh:26đ

     + Hệ thống thông tin quản lý: 26.35đ

     + Ngôn ngữ Anh: 26đ

     + Kinh doanh quốc tế: 26.5đ

     + Luật kinh tế: 28.05đ

     + Kinh tế: 26đ

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường Học viện Ngân hàng.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường Học viện Ngân hàng để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Học viện Ngân hàng - 12 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Trường Đại học Y Dược Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh

2489