Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Canzy cập nhật mới nhất

Ngày xuất bản:

Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Canzy cập nhật mới nhất

     Bạn đang sử dụng sản phẩm của Canzy, bạn đang cần đến trung tâm bảo hành Canzy để bảo hành sản phẩm đang sử dụng và cần tìm kiếm các thông tin về Trung tâm bảo hành Canzy: Địa chỉ, số điện thoại, email, website trung tâm bảo hành Canzy là gì.....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trung tâm bảo hành Canzy.

1. Thông tin chung về Canzy 

     Công Ty CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu: Bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu Với đội ngũ nhân viên của CANZY là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty CANZY đều thấu hiểu một điều đó là: "Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển CANZY" Vì vậy toàn thể nhân viên công ty CANZY đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: "Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chỉnh bản thân chúng ta" Ngoài ra, đội ngũ nhân viên CANZY đều là những kĩ sư thiết kế có trình độ chuyên môn rất cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đó là lý do để chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Quý khách hàng.

1.1. Website Canzy Việt Nam

     Địa chỉ Website Canzy Việt Nam: https://canzy.com.vn/

1.2. Email Canzy Việt Nam

     Địa chỉ Canzy Việt Nam: contacts@canzy.com.vn

1.3. Địa chỉ Trụ sở chính Canzy Việt Nam

     Văn phòng Canzy Hồ Chí Minh: 75 -77 Đường T8, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

     Trụ sở chính Canzy Hà Nội: Số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

2. Số điện thoại Trung tâm bảo hành Canzy Việt Nam

2.1. Số điện thoại Trung tâm bảo hành Canzy Việt Nam giải quyết vấn đề gì?

     Canzy là hãng điện tử cao cấp được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, bởi nhu cầu sử dụng lớn nên việc bảo hành các sản phẩm điện tử của hãng Canzy là cần thiết với mỗi gia đình. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sử dụng Trung tâm bảo hành Canzy có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Hậu Giang, Bình Dương, Bình Phước, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tây Ninh, Tiền Giang, Bắc Giang, Kiên Giang,....Số điện thoại Trung tâm bảo hành Canzy Việt Nam hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc thắc về việc bảo hành sản phẩm Canzy, bảo hành máy hút bụi Canzy, sửa bếp gas Canzy, các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Canzy.....Các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về bảo hành khi gọi tổng đài bảo hành Canzy Việt Nam đều sẽ được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng.

2.2. Số điện thoại Trung tâm bảo hành Canzy Việt Nam là bao nhiêu?

     Với nhu cầu sử dụng lớn, khi gặp vấn đề về sản phẩm của hãng Canzy như: bếp gas Canzy, Máy hút bụ Canzy... thì việc đầu tiên khách hàng nghĩ đến là gọi tới Trung tâm bảo hành Canzy Việt Nam để được hỗ trợ. Vậy Số điện thoại Trung tâm bảo hành Canzy là bao nhiêu? Tổng đài Canzy Việt Nam là bao nhiêu? Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy ở đâu?....là những câu hỏi và thông tin mà khách hàng muốn biết. Vậy khi cần hỗ trợ từ Canzy về các vấn đề bảo hành khách hàng có thể gọi đến số điện thoại Trung tâm Canzy: 0918001388 hoặc 0904751432 (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website chính thức của Trung tâm bảo hành Canzy https://canzy.com.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất)  để nhận được hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

3. Danh sách Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy tại Việt Nam

3.1. Địa chỉ trung tâm bảo hành Canzy Miền Bắc

Trung tâm bảo hành Canzy miền Bắc Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy 
Canzy Thanh Xuân Số 85 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Canzy Hà Nội Số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Canzy Long Biên Số 366 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Canzy Hà Đông Số 200 Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Canzy Hoàn Kiếm Số 10B Tràng Thi, Phường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Canzy Hai Bà Trưng Số 31 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

3.2. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy Miền Trung

Trung tâm bảo hành Canzy miền Trung Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy 
Canzy Đà Nẵng 191 Trần Lê Xuân, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Canzy Nghệ An 22 Đường Trường Tiến, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Canzy Thanh Hóa 50A Đội Cung, Phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

3.3. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy Miền Nam

Trung tâm bảo hành Canzy miền Nam Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy
Canzy Hồ Chí Minh 75 -77 Đường T8, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Một số câu hỏi về Trung tâm bảo hành Canzy tại Việt Nam

4.1. Tôi mua Bếp từ Canzy tại Đà Nẵng thì có thể bảo hành ở đâu?

     Hiện nay, Trung tâm bảo hành Canzy có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc vì vậy bạn có thể đem điện thoại của mình đến Trung tâm bảo hành Canzy gần nhất hoặc Trung tâm bảo hành Canzy Đà Nẵng tại địa chỉ: 191 Trần Lê Xuân, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng để được nhân viên kiểm tra, bảo hành máy giúp bạn.

4.2. Ở Nghệ An có Trung tâm bảo hành Canzy không?

     Hiện nay tại Nghệ An có trung tâm bảo hành Canzy vì vậy nếu bạn gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm của Canzy thì bạn có thể đến Trung tâm bảo hành Canzy Nghệ An tại địa chỉ: 22 Đường Trường Tiến, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

4.3. Bếp Canzy của tôi không vào điện thì phải làm thế nào?

     Trường hợp không vào điện thì trước tiên bạn cần kiểm tra lại dây điện và ổ cắm điện của bạn, nếu không có vấn đề gì mà vẫn không vào điện thì bạn có thể gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp Trung tâm bảo hành Canzy gần nhất để được hỗ trợ.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại Canzy Việt Nam

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Canzy Việt Nam để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Trung tâm bảo hành Canzy Việt Nam có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Canzy - Số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Bài viết tham khảo:

Trung tâm bảo hành Philips 

Tổng đài Toshiba

1720