Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Audi cập nhật mới nhất

Ngày xuất bản:

Danh sách địa chỉ trung tâm bảo hành Audi cập nhật mới nhất

     Bạn đang sử dụng sản phẩm của Audi, bạn đang cần đến trung tâm bảo hành Audi để bảo hành sản phẩm đang sử dụng và cần tìm kiếm các thông tin về Trung tâm bảo hành Audi: Địa chỉ, số điện thoại, email, website trung tâm bảo hành Audi là gì.....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trung tâm bảo hành Audi.

1. Thông tin chung về Audi

     Audi được biết đến là dòng xe hạng sang được sản xuất bởi Audi AG thuộc tập đoàn Volkswagen của Đức. Với các dòng xe này đều được thiết kế mang đến một phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn rất gọn gàng, động cơ mạnh mẽ. Năm 2008, hầu hết những dòng xe Audi đều được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được các showroom trưng bày và được bán rộng rãi hơn. Audi Việt Nam được thành lập từ tháng 10 năm 2008 đến nay đã trải qua thời gian dài hình thành và phát triển. Nhưng với sự phát triển của kinh tế nên việc sử dụng oto là phương tiện di chuyển ngày càng trở nên phổ biến nên nhu cầu sở hữu một chiếc xế sang là điều dễ hiểu.

1.1. Website Audi Việt Nam

     Địa chỉ Website Audi Việt Nam: https://www.audi.vn/

1.2. Email Audi Việt Nam

     Địa chỉ Audi Việt Nam: contact@audi.vn

1.3. Địa chỉ Trụ sở chính Audi Việt Nam

     Trụ sở chính Audi: Lầu 1, Số 6B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     Văn phòng Audi Hà Nội: Số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

     Văn phòng Audi Thành phố Hồ Chí Minh: Đường Tây Thạnh, Khu công nghiệp Tân Bình, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

     

2. Số điện thoại Trung tâm bảo hành Audi Việt Nam

2.1. Số điện thoại Trung tâm bảo hành Audi Việt Nam giải quyết vấn đề gì?

     Audi là hãng xe ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay, bởi nhu cầu sử dụng lớn nên việc bảo hành xe ô tô Audi là cần thiết với mỗi người. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sử dụng Trung tâm bảo hành Audi có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,....Số điện thoại Trung tâm bảo hành Audi Việt Nam hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc thắc về việc bảo dưỡng xe, bảo trì xe, thời gian bảo hành Audi, các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng xe.....Các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về bảo hành khi gọi tổng đài bảo hành Audi Việt Nam đều sẽ được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng.

2.2. Số điện thoại Trung tâm bảo hành Audi Việt Nam là bao nhiêu?

     Với nhu cầu sử dụng lớn, khi gặp vấn đề về xe Audi thì việc đầu tiên khách hàng nghĩ đến là gọi tới Trung tâm bảo hành Audi Việt Nam để được hỗ trợ. Vậy Số điện thoại Trung tâm bảo hành Audi là bao nhiêu? Tổng đài Audi Việt Nam là bao nhiêu? Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi ở đâu?....là những câu hỏi và thông tin mà khách hàng muốn biết. Vậy khi cần hỗ trợ từ Audi về các vấn đề bảo hành khách hàng có thể gọi đến số điện thoại Trung tâm bảo hành Audi: 1900966949 (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website chính thức của Trung tâm bảo hành Audi https://www.audi.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) để nhận được hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

3. Danh sách Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi tại Việt Nam

3.1. Địa chỉ trung tâm bảo hành Audi Miền Bắc

Trung tâm bảo hành Audi Miền Bắc Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi
Audi Hà Nội Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

3.2. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi Miền Trung

Trung tâm bảo hành Audi miền Trung Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi
Audi Đà Nẵng Số 86C Đường Duy Tân, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

3.3. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi Miền Nam

Trung tâm bảo hành Audi miền Nam Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi 
Audi Tân Bình Lô IV-22 Đường Tây Thạnh, Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Audi Hồ Chí Minh Lầu 1, Số 6B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Một số câu hỏi về Trung tâm bảo hành Audi tại Việt Nam

4.1. Tôi mua Ô tô Audi tại Hồ Chí Minh thì có thể bảo hành ở đâu?

     Hiện nay, Trung tâm bảo hành Audi có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc vì vậy bạn có thể đem xe của mình đến Trung tâm bảo hành Audi gần nhất hoặc đến Trung tâm bảo hành Audi Hồ Chí Minh tại địa chỉ: Lầu 1, Số 6B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để được nhân viên kiểm tra, bảo hành máy giúp bạn.

4.2. Ở Hà Nội có Trung tâm bảo hành Audi không?

     Hiện nay tại Hà Nội có trung tâm bảo hành Audi vì vậy nếu bạn gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm của Audi thì bạn có thể đến Trung tâm bảo hành Audi Hà Nội tại địa chỉ: Số 8 Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

4.3. Xe Audi của tôi muốn bảo hành thì phải làm thế nào?

     Trường hợp bạn muốn bảo hành xe thì bạn có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành Audi hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành Audi gần nhất đề được nhân viên hỗ trợ.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại Audi Việt Nam

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Audi Việt Nam để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Trung tâm bảo hành Audi Việt Nam có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Audi - Lầu 1, Số 6B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bài viết tham khảo:

Trung tâm bảo hành Toyota 

Tổng đài Peugeot

448