Thông tin địa chỉ số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

Ngày xuất bản:

Địa chỉ số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

     Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng thực hiện công tác quản lý thuế, phí, lệ phí, các khoản thu khác của ngân sách nhà nước thuộc phạm vi nhiệm vụ của cơ quan thuế quản lý thu trên địa bàn Hòa An Hà Quảng theo quy định của pháp luật. Vậy Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng ở đâu? địa chỉ Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng? Số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng? Hỗ trợ Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng như thế nào? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra và tìm kiếm.  Vì vậy bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp phần nào một số thông tin về Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng cho bạn để bạn có thể chủ động liên hệ và nhận được hỗ trợ từ Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng.

1. Giới thiệu Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

   Chi cục có nhiệm vụ thực hiện triển khai mọi hoạt động về thu ngân sách trên địa bàn Huyện Hoà An; triển khai công việc theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Chi cục và chịu sự chỉ đạo, điều hành của Cục Thuế Tỉnh Cao Bằng đối với Chi cục; đồng thời chấp hành một số quy định riêng trong quận theo quy định của chính quyền Huyện Hoà An.

1.1. Địa chỉ Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng:

     Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng có trụ sở đặt tại: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hoà An, Tỉnh Cao Bằng.

1.2. Một số Chức năng Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng: 

       + Xử lý những vi phạm hành chính về thuế, lập hồ sơ đề nghị cơ quan có thẩm quyền khởi tố các tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật thuế theo quy định của Luật quản lý thuế và pháp luật khác có liên quan;      + Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng có quyền yêu cầu những đối tượng nộp thuế, các cơ quan Nhà nước, các tổ chức và cá nhân có liên quan cung cấp kịp thời các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác quản lý thu thuế trên địa bàn;      + Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xử lý những tổ chức, cá nhân không thực hiện trách nhiệm trong việc phối hợp với cơ quan thuế để thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước;      + Thực hiện việc quản lý bộ máy, biên chế, lao động; tổ chức việc đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ công chức của Chi cục Thuế theo quy định của Nhà nước và theo phân cấp của Bộ Tài chính;…

2. Số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng là bao nhiêu?  

2.1. Số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng.

     Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng thực hiện quản lý thuế theo quy định của nhà nước trên địa bàn các xã: Thị trấn Nước Hai, Dân Chủ, Đức Long, Đức Xuân, Bế Triều, Bình Long, Ngũ Lão, Hoàng Tung, Công Trừng, Hồng Việt,... Số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng là cầu nối giữa thuế Hòa An Hà Quảng và các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn, giải đáp các thắc mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Khi có bất kì thắc mắc gì người dân có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại thuế Hòa An Hà Quảng: 02063860145 để nhận được sự hỗ trợ từ các cán bộ thuế.

Số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

2.2. Danh bạ số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

– Đội Quản lý nợ và Cưỡng chế nợ: 02063860145 – Đội Thanh Tra Thuế: 02063860145 – Đội Kê khai – Kế toán thuế – Tin học: 02063860145 – Đội Tuyên truyền – Hỗ trợ NNT: 02063860145 – Đội Trước bạ & thu Khác: 02063860145

2.3. Số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng hỗ trợ những vấn đề gì?

    Chi cục có trách nhiệm tham mưu cấp ủy, chính quyền quận trong việc chỉ đạo công tác thu ngân sách trên địa bàn. Phối hợp với các cơ quan chức năng trong công tác thu và chống thất thu ngân sách trên địa bàn. Khi cần hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể gọi tới số điện thoại Chi cục thuế Hà Quảng. Vậy số điện thoại chi cục thuế Hòa An hỗ trợ vấn đề gì? Số điện thoại Chi cục thuế khu vực hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp những vẫn đề chủ yếu sau:  + Kiểm tra mã số thuế cá nhân + Kiểm tra tờ khai thuế + Chốt thuế khi thay đổi địa điểm kinh doanh + Kiểm tra mã tiểu mục nộp thuế + Đóng mở mã số thuế + Khiếu nại quyết định thuế

2.4. Khi gọi điện đến chi cục thuế Hòa An Hà Quảng cần chuẩn bị những gì?

     Có rất nhiều khách hàng gọi đến số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng nhưng không thể nhận được hỗ trợ bởi không chuẩn bị đầy đủ những thông tin để cung cấp cho cán bộ thuế. Vậy khi gọi đến Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:      Đối với khách hàng là cá nhân cần chuẩn bị: thông tin cá nhân, căn cước công dân, ngày tháng năm sinh,….      Đối với khách hàng doanh nghiệp có trụ sở đặt tại Hòa An Hà Quảng cần chuẩn bị:       + Tên đầy đủ công ty      + Địa chỉ trụ sở công ty      + Mã số thuế công ty

3. Thời gian làm việc Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

Hiện nay Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng làm việc theo thời gian như sau:      Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: – Buổi Sáng: 7h30 – 11h30                                                – Buổi chiều:  13h – 17h Riêng sáng thứ 7 Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả, làm việc buổi sáng từ 7h30 đến 11h30. Đặc biệt Cơ quan thuế Hòa An Hà Quảng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Thuế từ 8h-11h30 và từ 13h30 đến 16h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

4. Thông tin Website, tài khoản ngân hàng, Email Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

4.1: Website chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

     Khi cần các thông tin về thuế thì bạn có thể truy cập vào Website Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng theo đường link:

4.2: Email Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

     Bạn có thể gửi thư tới địa chỉ email Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng để nhận hỗ trợ: 

4.3: Fax của Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng:

     Bạn có thể gửi Fax đến Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng: 

4.4: Tài khoản ngân hàng Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

     Tài khoản ngân hàng Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng là nơi nhận những khoản nộp thuế, phí, lệ phí của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nộp theo quy định của nhà nước. Thông tin nộp thuế Hòa An Hà Quảng      + Đơn vị thụ hưởng: Chi cục Thuế Hòa An Hà Quảng      + Số tài khoản:       + Mở tại: Kho bạc Nhà nước Tỉnh Cao Bằng

5. Một số câu hỏi Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

5.1. Công ty của tôi ở Thị trấn Nước Hai thì thuộc Chi cục thuế nào nộp thuế ở đâu?

     Trường hợp công ty bạn ở Thị trấn Nước Hai thì thuộc sự quản lý của Chi cục thuế Thị trấn Nước Hai, Huyện Hoà An, Tỉnh Cao Bằng. Đây là địa chỉ của chi cục thuế Hòa An Hà Quảng và bạn cần thực hiện các nghĩa vụ, nộp thuế tại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng đầy đủ.

5.2. Tôi ở trấn xã Trương Lương, Tỉnh Cao Bằng muốn kê khai thuế thu nhập cá nhân thì làm như thế nào?

     Nếu bạn ở Xã Trương Lương, Tỉnh Cao Bằng và bạn muốn hỗ trợ kê khai thuế thu nhập cá nhân thì bạn có thể truy cập vào trang thôn tin điện tử như webiste chính thức của chi cục thuế Hòa An Hà Quảng hoặc gọi tới số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng: 02063860145 để được các cán bộ thuế hướng dẫn kê khai một cách nhanh nhất.

5.3. Tôi đang làm sổ đỏ ở Hòa An Hà Quảng giờ cần phải đóng thuế và lệ phí trước bạ thì gọi đến đâu? 

    Lệ phí trước bạ là một khoản lệ phí mà người sở hữu tài sản cố định phải kê khai và nộp cho cơ quan thuế trước khi đưa tài sản cố định vào sử dụng. Để được hỗ trợ tư vấn về việc đóng thuế và nộp lệ phí trước bạ cho việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Hòa An Hà Quảng bạn có thể gọi đến số điện thoại chi cục thuế Hòa An Hà Quảng để nhận sự hỗ trợ từ cán bộ thuế hướng dẫn kê khai tờ thuế, nộp lệ phí,….

      Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới chi cục thuế Hòa An Hà Quảng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

    Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung  theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Chi cục thuế Hòa An Hà Quảng - Thị trấn Nước Hai, Huyện Hoà An, Tỉnh Cao Bằng.

Bài viết tham khảo: Tổng đài Truemoney Chi cục thuế thành phố Đồng Xoài

393