Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, bạn đang có công việc cần giải quyết tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội.

1. Thông tin về bảo hiểm xã hội Hà Nội

1.1. Giới thiệu bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội

     Ngày 15/6/1995, BHXH TP Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 15/QĐ-TCCB của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Từ tháng 01/2003, tiếp nhận toàn bộ chức năng, nhiệm vụ thực hiện chính sách BHYT, quản lý quỹ BHYT trên địa bàn Thủ đô. Từ 01/8/2008, thực hiện Nghị quyết số 15/2008/QH12 ngày 29/5/2008 của Quốc hội khóa XII về việc điều chỉnh địa giới hành chính thành phố Hà Nội và một số tỉnh liên quan, ngày 24/7/2008, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam đã ban hành Quyết định số 3902/QĐ-BHXH về việc tổ chức lại BHXH TP Hà Nội. Cùng với sự phát triển của Ngành BHXH, hơn 25 năm qua BHXH TP Hà Nội đã không ngừng lớn mạnh và phát triển cả về bộ máy và đội ngũ cán bộ. Đến nay, tổ chức bộ máy BHXH Thành phố gồm 42 đơn vị trực thuộc, với cơ cấu có Văn phòng, 11 phòng nghiệp vụ và 30 BHXH quận, huyện, thị xã với tổng số công chức, viên chức và lao động hợp đồng là hơn 1.300 người. Bảo hiểm xã hội Hà Nội có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội

     Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội: Số 15 Phố Cầu Đơ, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

1.3. Số Fax Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội

     Bạn có thể gửi đến số Fax: 02437221461

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội: ttptdt@hanoi.vss.gov.vn

1.5. Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội.

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội để tìm kiếm thông tin: https://hanoi.baohiemxahoi.gov.vn/

     Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội mỗi quận, huyện sẽ có một cơ quan bảo hiểm xã hội để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

2. Thông tin các Cơ quan bảo hiểm xã hội Hà Nội

     Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có khoảng 30 cơ quan bảo hiểm xã hội được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bàn Hà Nội, các cơ quan bảo hiểm xã hội đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách một số cơ quan bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện ở thành phố Hà Nội.

Thứ 1: Cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Ba Đình: Số 142A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thứ 2: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Bắc Từ Liêm

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Bắc Từ Liêm: Số 40 Phú Kiều, Phương Kiều Mai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thứ 3: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Cầu Giấy

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Cầu Giấy: Số 6 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thứ 4: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Đống Đa

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Đống Đa: Số 44 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thứ 5: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Hà Đông

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Hà Đông: Số 164 Lê Lợi, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thứ 6: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Hoàn Kiếm

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Hoàn Kiếm: Số 9D Phố Hàm Long, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thứ 7: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Hoàng Mai

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Hoàng Mai: trung tâm Hành chính quận Hoàng Mai, Ngõ 4 Bùi Huy Bích, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thứ 8: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Long Biên

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Long Biên: Lô HH 03, P. Bùi Thiện Ngộ, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

Thứ 9: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Nam Từ Liêm

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Nam Từ Liêm: Số 12 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thứ 10: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Tây Hồ

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ: Ngõ 699 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thứ 11: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Thanh Xuân

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Thanh Xuân: nhà E14, Ngõ 11 Phố Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thứ 12: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Mê Linh

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Mê Linh: QL23, Đại Thinh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Thứ 13: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Phú Xuyên

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Phú Xuyên: QL1A, TT. Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Thứ 14: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì:  224 QL32, Thị trấn Tây Đằng, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Thứ 15: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Chương Mỹ

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Chương Mỹ: Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Thứ 16: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Đan Phượng: Số 81 Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Thứ 17: Cơ quan Bảo hiểm xã hội thị xã Sơn Tây

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội thị xã Sơn Tây: Đường La Thành, Phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội

     Xoay quanh vấn đề bảo hiểm xã hội ở Hà Nội sẽ có hàng trăm câu hỏi, thắc mắc được đặt ra vì Hà Nội là thủ đô, là thành phố trực thuộc trung ương và cũng là một đô thị loại đặc biệt của nước ta, là trung tâm kinh tế – chính trị, văn hóa, khoa học quan trọng của cả nước. Chính bởi vậy, trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều khu công nghiệp cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ và có lượng lớn người lao động lớn. Do đó, để kịp thời giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm xã hội thì thường các cơ quan bảo hiểm xã hội ở Hà Nội đều có số điện thoại để giải đáp thắc mắc về bảo hiểm xã hội. Bạn có thể liên hệ tới bảo hiểm xã hội Hà Nội theo số điện thoại: 02437236556 ( Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm xã hội Hà Nội https://hanoi.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) sẽ luôn có đội ngũ tổng đài hỗ trợ bạn.

     Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội hỗ trợ chung, quản lý về thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh như: Hà Đông, Đống Đa, Thanh Trì, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ, Sóc Sơn, Hoài Đức… Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của cơ quan bảo hiểm xã hội Hà Nội để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: ttptdt@hanoi.vss.gov.vn. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Hỏi đáp bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội

4.1. Ở Hà Nội thì mua bảo hiểm y tế ở đâu?

     Bạn có thể mua bảo hiểm y tế tự nguyện tại Cơ quan bảo hiểm xã hội xã/phường/thị trấn nơi cư trú.      Ví dụ bạn ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì bạn có thể đến UBND phường Phú Diễn để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp bảo hiểm xã hội quận Bắc Từ Liêm để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

4.2. Tôi ở quận Long Biên muốn hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì nộp hồ sơ ở đâu?

     Khi muốn hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bạn có thể đến cơ quan bảo hiểm xã hội quận Long Biên theo địa chỉ:  Lô HH 03, P. Bùi Thiện Ngộ, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội. Bạn có thể liên hệ trước đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Long Biên để được hướng dẫn hồ sơ cần chuẩn bị.

4.3. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Các trung tâm bảo hiểm xã hội TP Hà Nội tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội một lần, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp mất việc, bảo hiểm thai sản… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm xã hội TP Hà Nội hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm xã hội Hà Nội để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 15 Phố Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

4.4. Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội Hà Nội?

     Bảo hiểm xã hội Hà Nội và các cơ quan bảo hiểm xã hội tại các huyện của Hà Nội là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Nội

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm xã hội Hà Nội để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm xã hội Hà Nội có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720 

Địa chỉ google maps bảo hiểm xã hội Hà Nội - Số 15 Phố Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo:

Văn phòng công chứng thành phố Gia Nghĩa

Văn phòng công chứng huyện Bắc Quang

1294