Danh sách địa chỉ số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc, bạn đang có công việc cần giải quyết bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc và cần tìm kiếm các thông tin về Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc, Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc, Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc.

1. Thông tin về bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc

1.1. Giới thiệu về trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc

     Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, trực thuộc Sở Lao động-TB&XH, được thành lập theo Quyết định số 1371/QĐ-UB ngày 27/10/1997 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc; được đổi tên theo Quyết định số 2037/QĐ-CT ngày 30/7/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Trung tâm chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức và công tác của Sở Lao động-TB&XH, đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ của Cục Việc làm, Bộ Lao động-TB&XH. Trung tâm có chức năng tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động; Thu thập, phân tích và cung cấp thông tin về thị trường lao động; Tiếp nhận đăng ký thất nghiệp và thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp, dạy nghề theo quy định của pháp luật. Bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc

     Địa chỉ Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc: Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc,

1.3. Số Fax Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

     Bạn có thể gửi đến số Fax: 

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc: vieclamvinhphuc@gmail.com  

1.5. Website Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc  để tìm kiếm thông tin: https://vieclamvinhphuc.gov.vn/

2. Danh sách địa chỉ nơi nhận bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang mới có 1 trung tâm dịch vụ việc làm để người lao động có thể nộp hồ sơ nhận bảo hiểm thất nghiệp. Người lao động có thể đến trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc để hưởng bảo hiệp thất nghiệp sao cho phù hợp, thuận với việc đi lại nộp hồ sơ, khai báo tìm kiếm việc làm của mình.

– Bảo hiểm thất nghiệp thành phố Vĩnh Yên

     Địa chỉ bảo hiểm thất nghiệp thành phố Vĩnh Yên: Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc

     Vĩnh Phúc là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội, gần sân bay Quốc tế Nội Bài, do vậy tỉnh có vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế khu vực và quốc gia. Tỉnh có các khu công nghiệp như: KCN Tam Dương, KCN Lập Thạch, KCN Thăng Long. Do đó tỉnh Vĩnh Phúc có số lượng người lao động và sử dụng lao động lớn. Chính bởi vậy phát sinh rất nhiều vấn đề về bảo hiểm xã hội của người lao động cũng như người sử dụng lao động và một trong những vấn đề được người lao động, người sử dụng lao động quan tâm nhiều nhất là bảo hiểm thất nghiệp: chế độ, mức hưởng, hồ sơ, thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp, ….

     Hiện nay vấn đề bảo hiểm thất nghiệp đang được người lao động đặc biệt quan tâm và có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc khác nhau về vấn đề này. Để có thể giải đáp toàn bộ những câu hỏi, thắc mắc của người dân về bảo hiểm thất nghiệp thì trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc tại: thành phố Vĩnh Yên, Huyện Tam Dương, Tam Đảo, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô, Bình Xuyên …. thành lập nhiều trung tâm dịch vụ việc làm cùng với việc tư vấn giải đáp thắc mắc qua số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc 02113728525 hoặc 1900866646 (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc https://vieclamvinhphuc.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

     Ví dụ bạn ở Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên bạn có thể hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm Thành phố Vĩnh Yên: Phường Khai Quang, Thành phố  Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam hoặc gửi thư điện tử tới Email: vieclamvinhphuc@gmail.com. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.     

4. Hỏi đáp về bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc.

4.1. Trung tâm dịch vụ việc làm tại Vĩnh Phúc có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không?

     Bảo hiểm thất nghiệp – Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc là cơ quan nhà nước làm việc theo quy định của pháp luật các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính. Vì vậy nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết tại trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc điểm đăng ký Bảo hiểm thất nghiệp bạn cần lưu ý về thời gian làm việc này.

4.2. Tôi gọi đến số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc nhưng không có người nghe máy? 

     Hiện tại bảo hiểm thất nghiệp có hệ thống tổng đài, số điện thoại để tư vấn cho người lao động về thủ tục, hồ sơ, thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp và những vướng mắc khi thực hiện. Tuy nhiên lượng cuộc gọi mỗi ngày đổ về là rất lớn đôi khi bị quá tải, các chuyên viên chưa thể một lúc giải quyết hết được các cuộc gọi bởi vậy dẫn đến tình trạng người dân gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy. Chính vì vậy, khi gặp trường hợp này, bạn có thể vui lòng chờ hoặc tắt máy để gọi lại sau khoảng 5-10 phút  hoặc bạn có thể gửi mail đến hòm thư điện tử của bảo hiểm thất nghiệp Vĩnh Phúc: vieclamvinhphuc@gmail.com

4.3. Đang tạm trú và làm việc tại Vĩnh Phúc thì có thể nộp hồ sơ tại trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc không?

     Bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ người lao động trong quá trình nghỉ việc mà chưa tìm được công việc mới. Bạn có thể nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở địa chỉ nào mà thuận tiện nhất cho bạn. Bởi vậy khi bạn tạm trú ở Vĩnh Phúc bạn vẫn có thể hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại đây. Bạn có thể nộp hồ sơ tới Trung tâm dịch vụ việc làm theo địa chỉ: Phường Khai Quang, Thành phố  Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

4.4. Tôi ở huyện Vĩnh Tường thì hưởng bảo hiểm thất nghiệp nơi nào tiện nhất?

     Tại Huyện Vĩnh Tường hiện chưa có Trung tâm dịch vụ việc làm, vì vậy để có thể nhận trợ cấp thất nghiệp bạn có thể nộp hồ sơ đến trung tâm dịch vụ việc làm tại thành phố Vĩnh Yên theo địa chỉ: Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam hoặc gửi thư điện tử tới Email của Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc: vieclamvinhphuc@gmail.com

4.5. Trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc ở đâu?

     Trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang có 1 trung tâm dịch vụ việc làm tại Thành phố Vĩnh Yên. Người lao động có thể đến  trung tâm dịch vụ việc làm Thành phố Vĩnh Yên để nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ google maps bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc - Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Bài viết tham khảo:

Bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu

Bảo hiểm thất nghiệp An Giang

1604