Danh sách địa chỉ số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bà Rịa Vũng Tàu, bạn đang có công việc cần giải quyết bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và cần tìm kiếm các thông tin về Trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa Vũng Tàu, Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website Trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa Vũng Tàu là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa Vũng Tàu, Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

1. Thông tin về bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu.

1.1. Giới thiệu về trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu

     Bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu thuộc Bảo hiểm xã hội Bà Rịa - Vũng Tàu. Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ nhằm bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi bị mất việc làm, hỗ trợ người lao động học nghề, duy trì việc làm, tìm việc làm trên cơ sở đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Tham gia bảo hiểm thất nghiệp là một phần của chính sách an sinh xã hội nhằm đảm bảo cho người lao động khi bị mất việc có thể được hưởng trợ cấp thất nghiệp ổn định cuộc sống, tìm kiếm việc làm mới. Bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu , Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

     Địa chỉ Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: 64 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

1.3. Số Fax Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

     Bạn có thể gửi đến số Fax:  02543738760

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: ttdvvl@soldtbxh.baria-vungtau.gov.vn

1.5. Website Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu  để tìm kiếm thông tin: http://ttdvvl.soldtbxh.baria-vungtau.gov.vn/

2. Danh sách địa chỉ nơi nhận bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang có 2 trung tâm dịch vụ việc làm để người lao động có thể nộp hồ sơ nhận bảo hiểm thất nghiệp. Người lao động có thể lựa chọn 1 trong 2 trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa Vũng Tàu để hưởng bảo hiệp thất nghiệp sao cho phù hợp, thuận với việc đi lại nộp hồ sơ, khai báo tìm kiếm việc làm của mình.

– Bảo hiểm thất nghiệp thành phố Vũng Tàu

     Địa chỉ bảo hiểm thất nghiệp thành phố Vũng Tàu: 221 đường Ba Cu, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

– Bảo hiểm thất nghiệp Huyện Châu Đức

     Địa chỉ bảo hiểm thất nghiệp huyện Châu Đức: Số 332 đường Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu

     Bà Rịa – Vũng Tàu là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, ở vị trí cửa ngõ ra Biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, Bà Rịa – Vũng Tàu kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác bằng đường bộ, đường không và đường thủy. Do đó Bà Rịa - Vũng Tàu là tỉnh có số lượng người lao động và sử dụng lao động lớn. Chính bởi vậy phát sinh rất nhiều vấn đề về bảo hiểm xã hội của người lao động cũng như người sử dụng lao động và một trong những vấn đề được người lao động, người sử dụng lao động quan tâm nhiều nhất là bảo hiểm thất nghiệp: chế độ, mức hưởng, hồ sơ, thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp,….

     Hiện nay vấn đề bảo hiểm thất nghiệp đang được người lao động đặc biệt quan tâm và có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc khác nhau về vấn đề này. Để có thể giải đáp toàn bộ những câu hỏi, thắc mắc của người dân về bảo hiểm thất nghiệp thì trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại các Thành phố, Thị xã, huyện: thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa, Thị xã Phú Mỹ, huyện Châu Đức, Xuyên Mộc, Long Điền, Đất Đỏ...….thành lập nhiều trung tâm dịch vụ việc làm cùng với việc tư vấn giải đáp thắc mắc qua số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Vũng Tàu 02543922990 hoặc 02543859975 (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu http://ttdvvl.soldtbxh.baria-vungtau.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

     Ví dụ bạn ở Huyện Châu Đức, bạn có thể hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trung tâm dịch vụ việc làm Châu Đức: Số 332 đường Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Ngoài ra người lao động có thể đến trực tiếp trụ sở chính của trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa – Vũng Tàu: 764 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc gửi thư điện tử tới Email: ttdvvl@soldtbxh.baria-vungtau.gov.vn. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Hỏi đáp về bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu.

4.1. Trung tâm dịch vụ việc làm tại Bà Rịa - Vũng Tàu có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không?

     Bảo hiểm thất nghiệp – Trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu là cơ quan nhà nước làm việc theo quy định của pháp luật các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính. Vì vậy nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết tại trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu, điểm đăng ký Bảo hiểm thất nghiệp bạn cần lưu ý về thời gian làm việc này.

4.2. Tôi gọi đến số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng không có người nghe máy? 

     Hiện tại bảo hiểm thất nghiệp có hệ thống tổng đài, số điện thoại để tư vấn cho người lao động về thủ tục, hồ sơ, thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp và những vướng mắc khi thực hiện. Tuy nhiên lượng cuộc gọi mỗi ngày đổ về là rất lớn đôi khi bị quá tải, các chuyên viên chưa thể một lúc giải quyết hết được các cuộc gọi bởi vậy dẫn đến tình trạng người dân gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy. Chính vì vậy, khi gặp trường hợp này, bạn có thể vui lòng chờ hoặc tắt máy để gọi lại sau khoảng 5-10 phút  hoặc bạn có thể gửi mail đến hòm thư điện tử của bảo hiểm thất nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu: ttdvvl@soldtbxh.baria-vungtau.gov.vn

4.3. Đang tạm trú và làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì có thể nộp hồ sơ tại trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu không?

     Bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ người lao động trong quá trình nghỉ việc mà chưa tìm được công việc mới. Bạn có thể nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở địa chỉ nào mà thuận tiện nhất cho bạn. Bởi vậy khi bạn tạm trú ở Bà Rịa - Vũng Tàu bạn vẫn có thể hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại đây. Bạn có thể nộp hồ sơ tới Trung tâm dịch vụ việc làm theo địa chỉ: 764 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

4.4. Trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu ở đâu?

     Trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang có 2 trung tâm dịch vụ việc làm tại thành phố Vũng Tàu, Huyện Châu Đức. Người lao động có thể đến 1 trong 2 trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa Vũng Tàu gần nhất với mình để nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

4.5. Tôi ở Xuyên Mộc thì hưởng bảo hiểm thất nghiệp nơi nào tiện nhất?

     Tại Huyện Xuyên Mộc hiện chưa có Trung tâm dịch vụ việc làm, vì vậy để có thể nhận trợ cấp thất nghiệp bạn có thể nộp hồ sơ đển trung tâm dịch vụ việc làm tại huyện Châu Đức theo địa chỉ: Số 332 đường Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. . Ngoài ra bạn cũng có thể nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại các trung tâm việc làm khác miễn sao đảm bảo thuận tiện nhất cho bạn trong quá trình nộp hồ sơ, hưởng trợ cấp, khai báo tìm kiếm việc làm hàng tháng.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - 764 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bài viết tham khảo:

Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp

Bảo hiểm xã hội Hà Nội

2415