Tổng hợp mã Zip Phú Yên, mã bưu chính và mã bưu điện Phú Yên

Ngày xuất bản:

 

Tổng hợp mã Zip Phú Yên, mã bưu chính và mã bưu điện

1. Mã Zip Phú Yên là gì?

     Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa từ Phú Yên đi các tỉnh thành và các tỉnh, thành phố đến Phú Yên rất lớn. Bởi Phú Yên cũng là một trong những tỉnh có mật độ dân cư đông đúc, nhiều lao động ở các huyện, thị xã, thành phố như: Thành phố Tuy Hòa, Thị xã Sông Cầu, Huyện Tuy An, Huyện Đồng Xuân, Huyện Sơn Hòa, Huyện Sông Hinh, Huyện Tây Hòa, Huyện Đông Hòa, Huyện Phú Hòa. Để đảm bảo an toàn, tránh hàng hóa bị thất lạc thì khách hàng cần sử dụng và nhớ mã bưu điện để thực hiện gửi hàng. Mã bưu điện Phú Yên (Mã bưu chính Phú Yên/ Mã Zipcode Phú Yên) giúp xác nhận địa điểm chính xác khi chuyển bưu phẩm, hàng hóa hoặc dùng để điền vào khai báo thông tin khi người dùng thực hiện đăng ký trên mạng có yêu cầu nhập mã bưu điện, bưu chính.      Mã bưu điện Phú Yên, Mã bưu chính Phú Yên hay còn được gọi ngắn hơn là mã Zip Phú Yên, Zip Postal Code Phú Yên, Postal Code Phú Yên là 56000 mã này có câu trúc như sau: Hai số đầu tiên 56 là để xác định đơn vị hành chính cấp tỉnh Phú Yên, một hoặc hai số tiếp theo để chỉ mã của các quận, huyện và đơn vị tương đương của Phú Yên VD nếu là 1 thì nó xác định mã thuộc về Thành phố Tuy Hòa và sẽ là 561, các chữ số tiếp theo là để chỉ các cấp phường, xã hoặc hành chính tương đương VD nếu nó là số 06 tức là 56106 thì xác định đây là nói khu vực Phường 1, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên. mã bưu điện Phú Yên

2. Danh sách Mã Zip Phú Yên.

     Mã Zip code Phú Yên là một loại mã được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng cho việc gửi hàng hóa, thư và các vấn đề khác vì vậy mã Zip code Phú Yên là một loại mã không thể thiếu trong mỗi đơn hàng từ Phú Yên gửi đi hoặc gửi về Phú Yên. Vì vậy nếu không may chúng ta nhập sai mã Zipcode Phú Yên thì có thể sẽ không thể gửi hoặc nhận được hàng. Dưới đây là danh sách mã Zipcode một số đơn vị tại Phú Yên.

– Mã Zipcode Ban Tổ chức tỉnh ủy: 56002 Địa chỉ Ban Tổ chức tỉnh ủy: Số 79 Nguyễn Du, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã Zipcode Ban Tuyên giáo tỉnh ủy: 56003 Địa chỉ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy: 02 Nguyễn Hữu Th, Phường 9, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã Zipcode Ban Dân vận tỉnh ủy: 56004 Địa chỉ Ban Dân vận tỉnh ủy: Số 79 Nguyễn Du, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

– Mã Zipcode Tòa án nhân dân tỉnh: 56035 Địa chỉ Tòa án nhân dân tỉnh: Số 58 Lê Duẩn, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã Zipcode Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: 56036 Địa chỉ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: Số 2 Đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã Zipcode Sở Kế hoạch và Đầu tư: 56042 Địa chỉ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Số 2A, Đường Điện Biên Phủ, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

– Mã Zipcode Sở Thông tin và Truyền thông: 56046 Địa chỉ Sở Thông tin và Truyền thông: Số 10 Trần Phú, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

3. Danh sách mã bưu điện Phú Yên.

     Mỗi Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn Phú Yên đều có một mã bưu điện riêng để người gửi, người nhận và người vận chuyển có thể dựa vào mã đó mà giao hàng, gửi hàng đến chính xác địa chỉ mà mình muốn. Dưới đây là một số mã bưu điện tại các Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn tỉnh Phú Yên bạn có thể tham khảo:

– Mã bưu điện Thành phố Tuy Hòa: 56100 Địa chỉ bưu điện Thành phố Yên Bái: Số 206A, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Thị xã Sông Cầu: 56300 Địa chỉ bưu điện Thị xã Sông Cầu: Khu phố Long Hải Nam, Phường Xuân Phú, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Tuy An: 56200 Địa chỉ bưu điện Huyện Tuy An: Đường Trần Phú, Thị Trấn Chí Thạnh, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Đồng Xuân: 56400 Địa chỉ bưu điện Huyện Đồng Xuân: Thôn Long Thăng, Thị Trấn La Hai, Huyện Đồng Xuân, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Sơn Hòa: 56500 Địa chỉ bưu điện Huyện Sơn Hòa: Số 199, Đường Trần Phú, Thị Trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Hoà, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Sông Hinh: 56600 Địa chỉ bưu điện Huyện Sông Hinh: Khu phố 6, Thị Trấn Hai Riêng, Huyện Sông Hinh, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Tây Hòa: 56700 Địa chỉ bưu điện Huyện Tây Hòa: Khu phố Phú Thứ, Xã Hòa Bình 2, Huyện Tây Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Đông Hòa: 56800 Địa chỉ bưu điện Huyện Đông Hòa: Khu phố 1, Xã Hoà Vinh, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu điện Huyện Phú Hòa: 56900 Địa chỉ bưu điện Huyện Phú Hòa: Thôn Định Thành, Xã Hoà Định Đông, Huyện Phú Hòa, Tỉnh Phú Yên.

4. Danh sách Mã bưu chính Phú Yên.

    Mã bưu chính Phú Yên được sử dụng cho các cơ quan tổ chức đơn trên địa bàn tỉnh Phú Yên, để đảm bảo cho việc vận chuyển chuyển hàng hóa, gửi thư và cá công việc khác từ Phú Yên đi các tỉnh thành hoặc từ các tỉnh thành khác về Phú Yên thì không thể thiếu mã bưu chính. Dưới đây là danh sách một số mã bưu chính trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Phường 7, Thành phố Tuy Hoà: 56118 Địa chỉ bưu điện Phường 7: Đường Nguyễn Huệ, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Xã Hoà Tâm, Huyện Đông Hòa: 56810 Địa chỉ bưu điện Hoà Tâm: Thôn Phước Long, Xã Hoà Tâm, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Mã bưu chính Xã Hoà An, Huyện Phú Hòa: 56909 Địa chỉ bưu điện Hoà An: Thôn Ân Niên, Xã Hoà An, Huyện Phú Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Xã Hoà Phú, Huyện Tây Hòa: 56714 Địa chỉ bưu điện Hoà Phú: Thôn Thạch Bàn, Xã Hoà Phú, Huyện Tây Hòa, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Xã Đức Bình Đông, Huyện Sông Hinh: 56610 Địa chỉ bưu điện Đức Bình Đông: Thôn Tân Lập, Xã Đức Bình Đông, Huyện Sông Hinh, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Xã Sơn Hà, Huyện Sơn Hoà: 56508 Địa chỉ bưu điện Sơn Hà: Thôn Ngân Điền, Xã Sơn Hà, Huyện Sơn Hoà, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Xã An Mỹ, Huyện Tuy An: 56217 Địa chỉ bưu điện An Mỹ: Thôn Hòa Đa, Xã An Mỹ, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên.

– Mã bưu chính Xã Xuân Lộc, Thị xã Sông Cầu: 56318 Địa chỉ bưu điện Xuân Lộc: Thôn Chánh Lộc, Xã Xuân Lộc, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên. mã zip Phú Yên

5. Hỏi đáp về Mã bưu điện Phú Yên.

– Tôi có thể có thể tìm mã bưu chính Phú Yên ở đâu?

    Nhu cầu gửi hàng hóa qua bưu điện của người dân ngày một nhiều thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ cách gửi hàng, nhận hàng, tra cứu đơn hàng của mình một cách chính xác nhất. Đặc biệt nhiều khách hàng chưa hiểu mã zipcode, mã bưu điện, mã bưu chính là gì, có tác dụng gì và dùng để làm làm gì? Chính vì vậy Bạn có thể gọi đến tổng đài bưu điện Phú Yên để được giải đáp các thắc mắc và cung cấp mã Zipcode Phú Yên, mã bưu chính Phú Yên, mã bưu chính Phú Yên. Số điện thoại tổng đài bưu điện Phú Yên làm việc 24/7 với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

– Tôi ở phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên muốn gửi hàng hóa đến Huyện Khánh Vĩnh, Tỉnh Khánh Hòa có cần điền mã zipcode Phú Yên không?

     Khi gửi hàng hóa bạn cần thực hiện điền thông tin người gửi và người nhận theo mẫu và cần phải điển mã bưu điện nơi gửi và nơi nhận để hàng hóa của bạn có thể gửi chính xác đến địa chỉ của người nhận. Bạn ở Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên thì bạn cần điền mã bưu điện Phú Yên là 56000, mã bưu điện thành phố Tuy Hòa: 56100 gửi hàng đến đến huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa có mã zipcode Khánh Vĩnh là: 57400, Mã Zipcode Khánh Hòa: 56000.

– Mã Zipcode bưu điện Phú Yên được dùng để làm gì?

     Mã bưu điện Phú Yên hay mã Zipcode Phú Yên là ký hiệu một khu vực địa lý ngoài đời thực, thành một mã nhất định để quản lý hàng hóa dễ dàng khi vận chuyển. Người gửi, người nhận, người vận chuyển sẽ dựa vào mã này để gửi hàng, kiểm tra hàng và vận chuyển đến đúng địa chỉ người nhận một cách chính xác đồng thời cũng có thể dựa vào mã Zipcode Phú Yên để kiểm tra tình trạng giao hàng của hàng hóa đó. Ví dụ bạn gửi hàng đến phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa bạn có thể tra mã bưu điện phường Phú Lâm là 56108 cùng mã vận đơn của bạn để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đã được phát hay chưa.

– Huyện Phú Hoà có mã bưu điện riêng không?

     Mỗi quận hay huyện, thị xã đều có mã Zipcode riêng. Tuy nhiên mã thường được dùng sẽ là mã Zipcode của tỉnh, mã Zipcode huyện Phú Hòa: 56900. Mỗi xã, phường của huyện Phú Hoà cũng sẽ có mã Zipcode riêng ví dụ: mã zipcode xã: Hòa Thắng: 56908, mã Zipcode xã Hòa An: 56909…

6. Số điện thoại hỗ trợ thông tin mã bưu điện, mã Zip, mã bưu chính Phú Yên.

Tổng đài tổng hợp là đơn vị hỗ trợ thông tin về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Phú Yên. Tổng đài tổng hợp luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Phú Yên theo quy định pháp luật Việt Nam.

Liên hệ tổng đài1900633720

Địa chỉ google maps mã bưu chính Phú Yên - Số 206A, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Bài viết tham khảo: Mã zip Thái Bình Mã zip Tây Ninh

1468