Tổng hợp mã Zip Nghệ An, mã bưu chính và mã bưu điện Nghệ An

Ngày xuất bản:

 

Tổng hợp mã Zip Nghệ An, mã bưu chính và mã bưu điện

1. Mã Zip Nghệ An là gì?

     Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa từ Nghệ An đi các tỉnh thành và các tỉnh, thành phố đến Nghệ An rất lớn. Bởi Nghệ An cũng là một trong những tỉnh có mật độ dân cư đông đúc, nhiều lao động ở các huyện, thị xã, thành phố như: Thành phố Vinh, Thị xã Cửa Lò, Thị xã Hoàng Mai, Thị xã Thái Hòa, Huyện Anh Sơn, Huyện Con Cuông, Huyện Diễn Châu, Huyện Đô Lương, Huyện Hưng Nguyên, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Nam Đàn, Huyện Nghi Lộc, Huyện Nghĩa Đàn,... Để đảm bảo an toàn, tránh hàng hóa bị thất lạc thì khách hàng cần sử dụng và nhớ mã bưu điện để thực hiện gửi hàng. Mã bưu điện Nghệ An (Mã bưu chính Nghệ An/ Mã Zipcode Nghệ An) giúp xác nhận địa điểm chính xác khi chuyển bưu phẩm, hàng hóa hoặc dùng để điền vào khai báo thông tin khi người dùng thực hiện đăng ký trên mạng có yêu cầu nhập mã bưu điện, bưu chính.      Mã bưu điện Nghệ An, Mã bưu chính Nghệ An hay còn được gọi ngắn hơn là mã Zip Nghệ An, Zip Postal Code Nghệ An, Postal Code Nghệ An là 43000 mã này có câu trúc như sau: Hai số đầu tiên 43 là để xác định đơn vị hành chính cấp tỉnh Nghệ An, một hoặc hai số tiếp theo để chỉ mã của các quận, huyện và đơn vị tương đương của Nghệ An VD nếu là 1 thì nó xác định mã thuộc về Thành phố Vinh và sẽ là 431, các chữ số tiếp theo là để chỉ các cấp phường, xã hoặc hành chính tương đương VD nếu nó là số 06 tức là 43106 thì xác định đây là nói khu vực Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. mã bưu điện nghệ an

2. Danh sách Mã Zip Nghệ An

     Mã Zip code Nghệ An là một loại mã được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng cho việc gửi hàng hóa, thư và các vấn đề khác vì vậy mã Zip code Nghệ An là một loại mã không thể thiếu trong mỗi đơn hàng từ Nghệ An gửi đi hoặc gửi về Nghệ An. Vì vậy nếu không may chúng ta nhập sai mã Zipcode Nghệ An thì có thể sẽ không thể gửi hoặc nhận được hàng. Dưới đây là danh sách mã Zipcode một số đơn vị tại Nghệ An.

– Mã Zipcode Ban Tổ chức tỉnh ủy: 43002 Địa chỉ Ban Tổ chức tỉnh ủy: Số 26 Trường Thi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

– Mã Zipcode Ban Tuyên giáo tỉnh ủy: 43003 Địa chỉ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy: Số 26 Trường Thi,  Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã Zipcode Ban Dân vận tỉnh ủy: 43004 Địa chỉ Ban Dân vận tỉnh ủy: Số 26 Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã Zipcode Tòa án nhân dân tỉnh: 43035 Địa chỉ Tòa án nhân dân tỉnh: Đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã Zipcode Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: 43036 Địa chỉ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: Số 58, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã Zipcode Sở Kế hoạch và Đầu tư: 43042 Địa chỉ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Số 20 Đường Trường Thi, Phường Trường Thi,  Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã Zipcode Sở Thông tin và Truyền thông: 43046 Địa chỉ Sở Thông tin và Truyền thông: Số 6 Trần Huy Liệu, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

3. Danh sách mã bưu điện Nghệ An

     Mỗi Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn Nghệ An đều có một mã bưu điện riêng để người gửi, người nhận và người vận chuyển có thể dựa vào mã đó mà giao hàng, gửi hàng đến chính xác địa chỉ mà mình muốn. Dưới đây là một số mã bưu điện tại các Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn tỉnh Nghệ An bạn có thể tham khảo:

– Mã bưu điện thành phố Vinh: 43100 Địa chỉ bưu điện thành phố Vinh: Số 181, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Đô, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu điện Huyện Nam Đàn: 44600 Địa chỉ bưu điện Huyện Nam Đàn: Khối Phan Bội Châu, Thị Trấn Nam Đàn, Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghê An.

– Mã bưu điện huyện Kỳ Sơn: 44400 Địa chỉ bưu điện Huyện Kỳ Sơn: Khối 4, Thị Trấn Mường Xén, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu điện huyện Hưng Nguyên: 44500 Địa chỉ bưu điện huyện Hưng Nguyên: Khối 15, Thị Trấn Hưng Nguyên, Huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu điện huyện Đô Lương: 44100 Địa chỉ bưu điện huyện Đô Lương: Khối 6, Thị Trấn Đô Lương, Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu điện huyện Diễn Châu: 43400 Địa chỉ bưu điện huyện Diễn Châu: Khối 4, Thị Trấn Diễn Châu, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu điện huyện Con Cuông: 44300 Địa chỉ bưu điện huyện Con Cuông: Khối 5, Thị trấn Con Cuông, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu điện huyện Anh Sơn: 44200 Địa chỉ bưu điện huyện Anh Sơn: Khối 5, Thị Trấn Anh Sơn, Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An.

4. Danh sách Mã bưu chính Nghệ An

    Mã bưu chính Nghệ An được sử dụng cho các cơ quan tổ chức đơn trên địa bàn tỉnh Nghệ An, để đảm bảo cho việc vận chuyển chuyển hàng hóa, gửi thư và cá công việc khác từ Nghệ An đi các tỉnh thành hoặc từ các tỉnh thành khác về Nghệ An thì không thể thiếu mã bưu chính. Dưới đây là danh sách một số mã bưu chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu chính phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh: 43109 Địa chỉ bưu điện Phường Hưng Dũng: Ngõ 2, Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu chính xã Diễn Xuân, Huyện Diễn Châu: 43431 Địa chỉ bưu điện Diễn Xuân: Xóm 1, Xã Diễn Xuân, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An.

Mã bưu chính Xã Lạng Khê, Huyện Con Cuông: 44317 Địa chỉ bưu điện Lạng Khê: Bản Phiềng Khử, Xã Lạng Khê, Huyện Con Cuông, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu chính xã Tam Sơn, Huyện Anh Sơn: 44223 Địa chỉ bưu điện Tam Sơn: Xóm 5, Xã Tam Sơn, Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu chính Xã Hòa Sơn, Huyện Đô Lương: 44125 Địa chỉ bưu điện Hòa Sơn: Xóm 7, Xã Hoà Sơn, Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu chính Xã Hưng Đạo, Huyện Hưng Nguyên: 44511 Địa chỉ bưu điện Hưng Đạo: Thôn 3, Xã Hưng Đạo, Huyện Hưng Nguyên, Tỉnh Nghệ An.

– Mã bưu chính Xã Nậm Cắn, Huyện Kỳ Sơn: 44413 Địa chỉ bưu điện Nậm Cắn: Bản Tiền Tiêu, Xã Nậm Cắn, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Nghệ An. mã zip nghệ an

5. Hỏi đáp về Mã bưu điện Nghệ An

– Tôi có thể có thể tìm mã bưu chính Nghệ An ở đâu?

    Nhu cầu gửi hàng hóa qua bưu điện của người dân ngày một nhiều thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ cách gửi hàng, nhận hàng, tra cứu đơn hàng của mình một cách chính xác nhất. Đặc biệt nhiều khách hàng chưa hiểu mã zipcode, mã bưu điện, mã bưu chính là gì, có tác dụng gì và dùng để làm làm gì? Chính vì vậy Bạn có thể gọi đến tổng đài bưu điện Nghệ An để được giải đáp các thắc mắc và cung cấp mã Zipcode Nghệ An, mã bưu chính Nghệ An, mã bưu chính Nghệ An. Số điện thoại tổng đài bưu điện Nghệ An làm việc 24/7 với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

– Tôi ở phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An muốn gửi hàng hóa đến Huyện Bảo Thắng, Tỉnh Lào Cai có cần điền mã zipcode Nghệ An không?

     Khi gửi hàng hóa bạn cần thực hiện điền thông tin người gửi và người nhận theo mẫu và cần phải điển mã bưu điện nơi gửi và nơi nhận để hàng hóa của bạn có thể gửi chính xác đến địa chỉ của người nhận. Bạn ở Phường Trường Thi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An thì bạn cần điền mã bưu điện Trường Thi là 43107, mã bưu điện thành phố Vinh: 43100 gửi hàng đến đến huyện Bảo Thắng, Lào Cai có mã zipcode Bảo Thắng là: 31200, Mã Zipcode Lào Cai: 31000.

– Mã Zipcode bưu điện Nghệ An được dùng để làm gì?

     Mã bưu điện Nghệ An hay mã Zipcode Nghệ An là ký hiệu một khu vực địa lý ngoài đời thực, thành một mã nhất định để quản lý hàng hóa dễ dàng khi vận chuyển. Người gửi, người nhận, người vận chuyển sẽ dựa vào mã này để gửi hàng, kiểm tra hàng và vận chuyển đến đúng địa chỉ người nhận một cách chính xác đồng thời cũng có thể dựa vào mã Zipcode Nghệ An để kiểm tra tình trạng giao hàng của hàng hóa đó. Ví dụ bạn gửi hàng đến phường Bến Thủy, thành phố Vinh bạn có thể tra mã bưu điện phường Bến Thủy là 43108 cùng mã vận đơn của bạn để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đã được phát hay chưa.

– Huyện Nam Đàn có mã bưu điện riêng không?

     Mỗi quận hay huyện, thị xã đều có mã Zipcode riêng. Tuy nhiên mã thường được dùng sẽ là mã Zipcode của tỉnh, mã Zipcode huyện Nam Đàn: 44600. Mỗi xã, phường của huyện Nam Đàn cũng sẽ có mã Zipcode riêng ví dụ: mã zipcode xã: Nam Anh: 44608, mã Zipcode xã Nam Xuân: 44609…

6. Số điện thoại hỗ trợ thông tin mã bưu điện, mã Zip, mã bưu chính Nghệ An

Tổng đài tổng hợp là đơn vị hỗ trợ thông tin về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Nghệ An. Tổng đài tổng hợp luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Nghệ An theo quy định pháp luật Việt Nam.

Liên hệ tổng đài1900633720

Địa chỉ google maps Mã bưu chính Nghệ An - Số 181, Đường Lê Duẩn, Phường Trung Đô, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Bài viết tham khảo: Mã Zip Bình Thuận Mã Zip Cao Bằng

7397