Tổng hợp mã Zip Lào Cai, mã bưu chính và mã bưu điện Lào Cai

Ngày xuất bản:

 

Tổng hợp mã Zip Lào Cai, mã bưu chính và mã bưu điện

1. Mã Zip Lào Cai là gì?

     Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa từ Lào Cai đi các tỉnh thành và các tỉnh, thành phố đến Lào Cai rất lớn. Bởi Lào Cai cũng là một trong những tỉnh có mật độ dân cư đông đúc, nhiều lao động ở các huyện, thị xã, thành phố như: Thành phố Lào Cai, thị xã Sapa, huyện Bảo Yên, huyện Bảo Thắng, huyện Bắc Hà, huyện Si Ma Cai, huyện Mường Khương, huyện Bát Xát, huyện Văn Bàn,...Để đảm bảo an toàn, tránh hàng hóa bị thất lạc thì khách hàng cần sử dụng và nhớ mã bưu điện để thực hiện gửi hàng. Mã bưu điện Lào Cai (Mã bưu chính Lào Cai/ Mã Zipcode Lào Cai) giúp xác nhận địa điểm chính xác khi chuyển bưu phẩm, hàng hóa hoặc dùng để điền vào khai báo thông tin khi người dùng thực hiện đăng ký trên mạng có yêu cầu nhập mã bưu điện, bưu chính.      Mã bưu điện Lào Cai, Mã bưu chính Lào Cai hay còn được gọi ngắn hơn là mã Zip Lào Cai, Zip Postal Code Lào Cai, Postal Code Lào Cai là 31000 mã này có câu trúc như sau: Hai số đầu tiên 31 là để xác định đơn vị hành chính cấp tỉnh Lào Cai, một hoặc hai số tiếp theo để chỉ mã của các quận, huyện và đơn vị tương đương của Lào Cai VD nếu là 2 thì nó xác định mã thuộc về huyện Bảo Thắng và sẽ là 312, các chữ số tiếp theo là để chỉ các cấp phường, xã hoặc hành chính tương đương VD nếu nó là số 10 tức là 31210 thì xác định đây là nói khu vực xã Bản Cầm, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. mã bưu điện lào cai

2. Danh sách Mã Zip Lào Cai

     Mã Zip code Lào Cai là một loại mã được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng cho việc gửi hàng hóa, thư và các vấn đề khác vì vậy mã Zip code Lào Cai là một loại mã không thể thiếu trong mỗi đơn hàng từ  Lào Cai gửi đi hoặc gửi về Lào Cai. Vì vậy nếu không may chúng ta nhập sai mã Zipcode Lào Cai thì có thể sẽ không thể gửi hoặc nhận được hàng. Dưới đây là danh sách mã Zipcode một số đơn vị tại Lào Cai.

– Mã Zipcode Sở Tài nguyên và Môi trường: 31057 Địa chỉ Sở Tài nguyên và Môi trường: Trần Hưng Đạo, Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

– Mã Zipcode Sở Xây dựng: 31058 Địa chỉ Sở Xây dựng: Trần Hưng Đạo, Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

– Mã Zipcode Bộ chỉ huy Quân sự: 31061 Địa chỉ Bộ chỉ huy Quân sự: 250 Hoàng Liên, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

– Mã Zipcode Sở Giao thông vận tải: 31054 Địa chỉ Sở Giao thông vận tải: Trần Hưng Đạo, Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

– Mã Zipcode Đảng ủy khối doanh nghiệp: 31011 Địa chỉ Đảng ủy khối doanh nghiệp: Khối 3, Phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

– Mã Zipcode Tòa án nhân dân tỉnh: 31035 Địa chỉ Tòa án nhân dân tỉnh: Tổ 19, Phường Bắc Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

– Mã Zipcode Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: 31036 Địa chỉ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: Trần Hưng Đạo, Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Lào Cai.

3. Danh sách mã bưu điện Lào Cai

     Mỗi Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn Lào Cai đều có một mã bưu điện riêng để người gửi, người nhận và người vận chuyển có thể dựa vào mã đó mà giao hàng, gửi hàng đến chính xác địa chỉ mà mình muốn. Dưới đây là một số mã bưu điện tại các Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn tỉnh Lào Cai bạn có thể tham khảo:

– Mã bưu điện thành phố Lào Cai: 31100 Địa chỉ bưu điện thành phố Lào Cai: 196, Đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện Huyện Bảo Thắng: 31200 Địa chỉ bưu điện Huyện Bảo Thắng: Đường 15/5 Thị trấn Phố Lu, Huyện Bảo Thắng, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện huyện Bắc Hà: 31300 Địa chỉ bưu điện Huyện Bắc Hà: Thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện huyện Si Ma Cai: 31400 Địa chỉ bưu điện huyện Si Ma Cai: Phố Cũ, Xã Si Ma Cai, Huyện Si Ma Cai, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện huyện Mường Khương: 31500 Địa chỉ bưu điện huyện Mường Khương: Phố Cũ, Xã Mường Khương, Huyện Mường Khương, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện huyện Bát Xát: 31600 Địa chỉ bưu điện huyện Bát Xát: Đưòng Hùng Vương,Thị Ttrấn Bát Xát,Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện huyện Sa Pa: 31700 Địa chỉ bưu điện huyện Sa Pa: Phố Hàm Rồng, Đường Thạch Sơn, Thị Trấn Sa Pa Huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu điện huyện Văn Bàn: 31800 Địa chỉ bưu điện huyện Văn Bàn: Tổ7,Thị trấn Khánh Yên, Huyện Văn Bàn, Tỉnh Lào Cai.

4. Danh sách Mã bưu chính Lào Cai

    Mã bưu chính Lào Cai được sử dụng cho các cơ quan tổ chức đơn trên địa bàn tỉnh Lào Cai, để đảm bảo cho việc vận chuyển chuyển hàng hóa, gửi thư và cá công việc khác từ Lào Cai đi các tỉnh thành hoặc từ các tỉnh thành khác về Lào Cai thì không thể thiếu mã bưu chính. Dưới đây là danh sách một số mã bưu chính trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu chính phường Hoàng Kim Tân, Thành phố Lào Cai: 31106 Địa chỉ bưu điện Phường Kim Tân: Số 613, Phường Kim Tân, Thành Phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu chính xã Xuân Quang, Huyện Bảo Thắng: 31207 Địa chỉ bưu điện Xuân Quang: Thôn Làng Bạc, Xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, Tỉnh Lào Cai.

Mã bưu chính Xã Tà Chải, Huyện Bắc Hà: 31307 Địa chỉ bưu điện Tà Chải: Thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu chính xã Si Ma Cai, Huyện Si Ma Cai: 31406 Địa chỉ bưu điện Si Ma Cai: Phố Cũ, Xã Si Ma Cai, Huyện Si Ma Cai, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu chính thị trấn Mường Khương, Huyện Mường Khương: 31506 Địa chỉ bưu điện Mường Khương: Số 282, Thôn Phố Cũ, Thị trấn Mường Khương, Huyện Mường Khương, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu chính Thị trấn Bát Xát, Huyện Bát Xát: 31606 Địa chỉ bưu điện Bát Xát: 101, Đường  Hùng Vương, Thị Trấn Bát Xát, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai.

– Mã bưu chính Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa: 31706 Địa chỉ bưu điện Sa Pa: Phố Hàm Rồng, Đường Thạch Sơn, Thị Trấn Sa Pa Huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai. mã zip lào cai

5. Hỏi đáp về Mã bưu điện Lào Cai

– Tôi ở phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai muốn gửi hàng hóa đến Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng có cần điền mã zipcode Khánh Hòa không?

     Khi gửi hàng hóa bạn cần thực hiện điền thông tin người gửi và người nhận theo mẫu và cần phải điển mã bưu điện nơi gửi và nơi nhận để hàng hóa của bạn có thể gửi chính xác đến địa chỉ của người nhận. Bạn ở Phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai thì bạn cần điền mã bưu điện Kim Tân là 31106, mã bưu điện thành phố Lào Cai: 31100 gửi hàng đến Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng có mã zipcode Đà Lạt là: 66100, Mã Zipcode Lâm Đồng: 66000.

– Tôi có thể có thể tìm mã bưu chính Lào Cai ở đâu?

    Nhu cầu gửi hàng hóa qua bưu điện của người dân ngày một nhiều thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ cách gửi hàng, nhận hàng, tra cứu đơn hàng của mình một cách chính xác nhất. Đặc biệt nhiều khách hàng chưa hiểu mã zipcode, mã bưu điện, mã bưu chính là gì, có tác dụng gì và dùng để làm làm gì? Chính vì vậy Bạn có thể gọi đến tổng đài bưu điện Lâm Đồng để được giải đáp các thắc mắc và cung cấp mã Zipcode Lào Cai, mã bưu chính Lào Cai, mã bưu chính Lào Cai. Số điện thoại tổng đài bưu điện Lào Cai làm việc 24/7 với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

– Mã Zipcode bưu điện Lào Cai được dùng để làm gì?

     Mã bưu điện Lào Cai hay mã Zipcode Lào Cai là ký hiệu một khu vực địa lý ngoài đời thực, thành một mã nhất định để quản lý hàng hóa dễ dàng khi vận chuyển. Người gửi, người nhận, người vận chuyển sẽ dựa vào mã này để gửi hàng, kiểm tra hàng và vận chuyển đến đúng địa chỉ người nhận một cách chính xác đồng thời cũng có thể dựa vào mã Zipcode Lào Cai để kiểm tra tình trạng giao hàng của hàng hóa đó. Ví dụ bạn gửi hàng đến xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai bạn có thể tra mã bưu điện xã Si Ma Cai là 31406 cùng mã vận đơn của bạn để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đã được phát hay chưa.

– Huyện Bảo Yên có mã bưu điện riêng không?

     Mỗi quận hay huyện, thị xã đều có mã Zipcode riêng. Tuy nhiên mã thường được dùng sẽ là mã Zipcode của tỉnh, mã Zipcode huyện Bảo Yên: 31900. Mỗi xã, phường của huyện Bảo Yên cũng sẽ có mã Zipcode riêng ví dụ: mã zipcode xã: Xuân Thượng: 31907, mã Zipcode xã Xuân Hòa: 31908…

6. Số điện thoại hỗ trợ thông tin mã bưu điện, mã Zip, mã bưu chính Lào Cai

Tổng đài tổng hợp là đơn vị hỗ trợ thông tin về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Lào Cai. Tổng đài tổng hợp luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Lào Cai theo quy định pháp luật Việt Nam.

Liên hệ tổng đài1900633720

Địa chỉ google maps Bưu điện tỉnh Lào Cai - 196, Đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.

Bài viết tham khảo: Mã Zip Hà Nội Mã Zip Bắc Kạn

1959