Danh sách Văn phòng công chứng Huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ

Ngày xuất bản:

Văn phòng công chứng Huyện Tam Nông

     Tam Nông là một huyện thuộc tỉnh Phú Thọ, Phía đông giáp huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội với ranh giới là sông Đà; Phía tây giáp huyện Cẩm Khê và huyện Yên Lập; Phía nam giáp huyện Thanh Sơn và huyện Thanh Thủy; Phía bắc giáp thị xã Phú Thọ và huyện Lâm Thao, huyện Thanh Ba. Chính vì vị trí địa lý thuận lợi cùng sự phát triển kinh tế xã hội nên hàng ngày phát sinh rất nhiều các giao dịch bất động sản, động sản. Để đáp ứng nhu cầu công chứng các giao dịch đó nhận thấy sự phát triển của các văn phòng công chứng Huyện Tam Nông là cần thiết. Một loạt các văn phòng công chứng Huyện Tam Nông được Sở Tư Pháp Tỉnh Phú Thọ cấp phép hoạt động.

văn phòng công chứng huyện tam nông

1. Danh sách Văn phòng công chứng Huyện Tam Nông.

1.1. Văn phòng công chứng Hà Thúy Ngữ.

     Để đáp ứng nhu cầu công chứng ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn, tạo điều kiện để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, Văn phòng công chứng Hà Thúy Ngữ đã được thành lập và đi vào hoạt động. Với vị trí trung tâm về giao thông của huyện, thuận tiện cho việc đi lại và liên hệ công việc. Văn phòng được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ tốt các yêu cầu công chứng một cách nhanh chóng và chính xác.

     Trưởng Văn phòng công chứng Hà Thúy Ngữ: Công chứng viên Hà Thị Thúy Ngữ

     Mã số thuế: 2600976975

     Địa chỉ Văn phòng công chứng Hà Thúy Ngữ: Khu 13, Xã Cổ Tiết, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ.

1.2. Văn phòng công chứng Phú Thọ.

     Văn phòng công chứng Phú Thọ là một trong những tổ chức hành nghề công chứng uy tín tại Phú Thọ. Với đội ngũ nhân viên nghiệp vụ đều tốt nghiệp đại học chính quy, am hiểu hiến pháp và vô cùng năng động và có tính chuyên môn cao. Các giao dịch được thực hiện nghiệp vụ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao. Văn phòng công chứng Phú Thọ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, bảo đảm an toàn trong khuôn khổ, quy định chấp hành một cách nghiêm chỉnh

     Trưởng Văn phòng công chứng Phú Thọ: Công chứng viên Nguyễn Thị Cầu

     Mã số thuế: 2600741596

     Địa chỉ Văn phòng công chứng Phú Thọ: Số 1121, đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ.

2. Quy trình làm việc của văn phòng công chứng Huyện Tam Nông.

     Các văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Hà Thúy Ngữ, Văn phòng công chứng huyện Thanh Thủy, Văn phòng công chứng huyện Thanh Ba....đều có những bước và quy trình làm việc riêng thế nhưng đều phải làm theo quy định của pháp luật và thường làm theo các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và nộp hồ sơ

     Khách hàng tới Văn phòng công chứng tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ; Công chứng viên văn phòng công chứng sẽ kiểm tra toàn bộ hồ sơ của bạn, nếu chưa đủ sẽ yêu cầu bạn bổ sung, hoặc đi xác minh, sau đó họ sẽ photo lại toàn bộ giấy tờ rồi trả lại cho bạn bản gốc và chuyển sang bước 2;

Bước 2: Soạn thảo văn bản và ký kết văn bản công chứng.

     Công chứng viên sẽ tiến hành soạn thảo văn bản công chứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và pháp luật, sau khi soạn thảo xong thì sẽ gửi cho các bên có liên quan trong văn bản đọc lại xem các thông tin trong văn bản xem có đúng không, nếu không sai sót gì thì sẽ hẹn lịch để cho các bên ký vào văn bản công chứng.Các bên sẽ hẹn ra một buổi để tới tại Văn phòng công chứng ký kết, khi đi nhớ mang theo toàn bộ giấy tờ bản gốc. Khi ký kết sẽ được công chứng viên đọc và giải thích về hợp đồng, nếu không có sai sót vướng mắc thì các bên sẽ ký vào từng trang hợp đồng trừ trang lời chứng. Trang lời chứng là để công chứng viên ký.

Bước 3: Đóng dấu, trả kết quả và lưu trữ.

     Sau khi ký xong thì văn bản sẽ được chuyển xuống bộ phận hành chính của Văn phòng để đóng dấu, lấy số công chứng và thanh toán tiền phí công chứng và trả vản bản công chứng cho khách hàng sau đó công chứng viên sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ cho phòng lưu trữ để lưu trữ lại.

3. Phí công chứng tại văn phòng công chứng Huyện Tam Nông.

     Văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Hà Thúy Ngữ, Văn phòng công chứng huyện Yên Lập, Văn phòng công chứng thành phố Việt Trì.....đều do Sở Tư Pháp quản lý và làm việc cũng như thu phí theo quy định của Luật Công Chứng năm 2014 cùng các văn bản pháp luật kèm theo. Mỗi văn phòng sẽ có những mức thu riêng về chi phí đi lại,...tuy nhiên vẫn sẽ tuân theo quy định pháp luật về phí công chứng các văn bản, giấy tờ theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC có quy định về mức thu phí, lệ phí công chứng:

     - Phí công chứng hợp đồng, giao dịch theo giá trị

     - Phí công chứng hợp đồng, giao dịch không theo giá trị

     - Phí nhận lưu giữ di chúc

     - Phí cấp bản sao văn bản công chứng

     - Phí công chứng bản dịch

4. Thời gian làm việc Văn phòng công chứng Huyện Tam Nông.

     Hiện nay, các văn phòng công chứng làm việc theo chế độ cơ quan hành chính Nhà nước. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

     Từ thứ hai đến thứ sáu: - Sáng từ 8h đến 12h

                                            - Chiều từ 13h30 đến 17h30

     Ngoài ra các văn phòng công chứng: văn phòng công chứng Tam Điệp, Văn phòng công chứng Thành phố Ninh Bình,.....có làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h đến 12h.

     Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ:

     - Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

     - Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng.

5. Lưu ý trước khi đến làm thủ tục công chứng tại Văn phòng công chứng Huyện Tam Nông.

     Để đảm bảo việc đi lại thực hiện các giao dịch về công chứng được thuận lợi và an toan quý khách hàng vui lòng liên hệ trước tới tổng đài tư vấn văn phòng công chứng để được tư vấn và hướng dẫn về thủ tục hồ sơ giấy tờ công chứng, mức phí công chứng cho giao dịch của bạn, thời gian làm việc, quy trình làm việc,...Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ.

Bài viết tham khảo:

Tổng đài ví điện tử Payoo

Tổng đài ví Olymtrade

Văn phòng công chứng huyện Phù Ninh

Địa chỉ Google Maps Văn phòng công chứng huyện Tam Nông - Khu 13, Xã Cổ Tiết, Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ.

1535