Công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS

Ngày xuất bản:

Công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS

 

Một số thông tin về Công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS.

     TVS được thành lập bởi đội ngũ doanh nhân thành công và năng động tại Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên của thời kỳ đổi mới, những sáng lập viên đã xây dựng và quản lý nhiều mảng kinh doanh ở Việt Nam và sau này đều trở thành những tên tuổi lớn trong lĩnh vực ngân hàng, truyền thông và giải trí, công nghệ và hàng tiêu dùng. TVS là một ngân hàng đầu tư phát triển mạnh mẽ và cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng. Với trụ sở tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn luôn mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên năng động và nhiều hoài bão để xây dựng đội ngũ ngân hàng đầu tư tốt trong bối cảnh thị trường tài chính mang đầy tính cạnh tranh tại Việt Nam. TVS được IFC đầu tư gần đây với cam kết tiếp tục phát triển nghiệp vụ ngân hàng đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế .TVS luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, bên cạnh đó cũng duy trì ở mức cao nhất về tính chính xác và tác phong chuyên nghiệp. Tầm nhìn của đội ngũ quản lý của chúng tôi luôn hướng đến dài hạn, xây dựng một nền tảng tài chính mang lại lợi nhuận tối đa cho cổ đông. Cùng lúc đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc nâng cao văn hóa hội nhập và sáng tạo của đội ngũ nòng cốt . Chúng tôi sẽ liên tục đầu tư vào việc phát triển nền tảng của công ty, cũng như cũng nắm bắt được toàn bộ cơ hội của thị trường vốn Việt Nam.

Một số dịch vụ chính của công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS:

- Công ty quản lý quỹ TVAM

- Ngân hàng đầu tư;

- Môi giới chứng khoán;

- Trung tâm phân tích;

Địa chỉ công ty cổ phần chứng khoán TVS:

Công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS có hệ thống chi nhánh cùng các điểm hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc.

- Hà Nội: Phòng 402, Tòa nhà TĐL, 22 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- Hồ Chí Minh: Lầu 9, Tòa nhà Bitexco Nam Long, 63A Võ Văn Tần, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Toàn bộ hoạt động của TVS được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở.

Thời gian làm việc của công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS.

     Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin chứng khoán TVS.

     Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin về chứng khoán là số điện thoại tổng đài cung cấp một số thông tin về công ty cổ phần chứng khoán Thiên Việt TVS, tổng đài cung cấp thông tin có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được đào tại bài bản hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp thắc mắc.

Điện thoại: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Công ty chứng khoán Thiên Việt - 22 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Đặt vé xe nhanh 24/7

755