Thông tin địa chỉ số điện thoại Trại giam Thanh Xuân Hà Nội

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại Trại giam Thanh Xuân Hà Nội

     Bạn đang tìm kiếm thông tin về địa chỉ trại giam Thanh Xuân, số điện thoại trại giam Thanh Xuân bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về trại giam này. Trại giam Thanh Xuân thuộc Tổng cục 8 Bộ Công an được đặt tại Xã Mỹ Hưng, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội, có tên gọi chính thức là Trại giam Thanh Xuân (Mỹ Hưng Hà Nội).

Địa chỉ Trại giam Thanh Xuân Hà Nội

     Trại giam Thanh Xuân nằm trên địa phận xã Mỹ Hưng, Huyện Thanh Oai một huyện ngoại ô thành phố Hà Nội. Trại giam Thanh Xuân gần đường Xóm Trại, Đường xóm Sông Cầu, Đường Hồ Đề, Gần Miếu Làng Thiên Đông, Nhà Thờ Thiên Đông, Trại tạm giam số 1 Thanh Xuân....Để đến trại giam Thanh Xuân bạn có thế di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, xe buýt,....

Số điện thoại trại giam Thanh Xuân

     Với số điện thoại trại giam Thanh Xuân là thông tin mà nhiều người muốn biết để hỏi về các vấn đề mà mình thắc mắc tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thông tin này chưa được cập nhật. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin số điện thoại trại giam Thanh Xuân trong thời gian sớm nhất.

Email trại giam Thanh Xuân

     Email trại giam Thanh Xuân cũng là thông tin mà nhiều người cần tìm tuy nhiên hiện nay thông tin về email vẫn đang được cập nhật và chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Vị trí GoogleMaps Trại giam Thanh Xuân

     Địa chỉ Trại giam Thanh Xuân: Xã Mỹ Hưng, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội.

trai-giam-thanh-xuan-ha-noi-1.jpg (525 KB)

Hướng dẫn đường tới Trại giam Thanh Xuân Hà Nội

     Để đi tới trại giam Thanh Xuân, bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau dưới đây là một số cách để di chuyển đến Trại giam Thanh Xuân mà bạn có thể tham khảo.

     Đến Trại giam Thanh Xuân bạn có thể đi tới đường Cienco5 Mỹ Hưng nằm đối diện trại giam Thanh Xuân bằng các phương tiện: Xe Buýt, Xe ô tô, Xe máy.

trai-giam-thanh-xuan-ha-noi.jpg (100 KB)

1. Đi bằng xe Buýt đến Trại giam Thanh Xuân

     Bạn sẽ cần bắt xe buýt số 103A hoặc 103B từ nội thành Hà Nội tới điểm dừng gần Đối Diện Đường Vào Trại Tạm Giam Thanh Xuân - Đường Cienco5. Gần Đường Vào Trại Tạm Giam Thanh Xuân - Đường Cienco5 cách đây 144 mét, 2 phút đi bộ.

     Bạn cũng có thể bắt xe buýt 94 từ bến xe giáp Bát đến điểm dùng Đối Diện Điểm Cách 100m Ngã Tư Cống Sông Ái - Thôn Song Khê cách đây 787 mét, 10 phút đi bộ.

2. Đi bằng oto hoặc xe máy đến Trại giam Thanh Xuân

Trại giam nằm ở ngoại thành Hà Nội nếu đi bằng xe máy hoặc oto thời gian di chuyển như sau:

     - Từ Sở Tư pháp Hà Nội đến trại giam Thanh Xuân mất khoảng 50 phút khoảng cách khoảng 27km.

     - Từ Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đến t rại giam Thanh Xuân mất khoảng 50 phút khoảng cách khoảng 28km.

     - Từ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đến trại giam Thanh Xuân mất khoảng 1 tiếng khoảng cách khoảng 34km.

     Trên đây là một số thông tin địa chỉ số điện thoại trại giam Thanh Xuân Hà Nội, và hướng dẫn cách đi tới trại giam, nếu bạn cần bất cứ thông tin gì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps trại giam Thanh Xuân Hà Nội: Xã Mỹ Hưng, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội.

12314