Công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam

Ngày xuất bản:

Công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam

Một số thông tin về Công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam.

     Là một định chế tài chính trung gian uy tín của TTCK, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiến trình tham gia thị trường chứng khoán của các doanh nghiệp, huy động được các nguồn lực phục vụ công cuộc đầu tư phát triển kinh tế. Là một nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán và tài chính có năng lực, cung cấp cho thị trường chứng khoán các dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp, các giải pháp tài chính tối ưu và các sản phẩm đầu tư tài chính hiệu quả. Là một thương hiệu chứng khoán niêm yết uy tín góp phần tạo nên một hàng hóa tốt cho TTCK.

     Tầm nhìn:

     - Xây dựng VICS trở thành một công ty chứng khoán có hệ thống công nghệ thông tin hiện đại và năng lực giao dịch trực tuyến mạnh trên thị trường.

     - Phát triển mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp tại hầu hết các đô thị lớn trên cả nước, hoạt động hiệu quả theo hướng tự chủ kinh doanh.

     - Xây dựng đội ngũ nhân sự VICS đạt tới các chuẩn mực cao nhất về chuyên môn nghiệp vụ, năng lực cung cấp dịch vụ và khả năng quản trị doanh nghiệp hiện đại.

     - Xây dựng VICS trở thành một nhà cung cấp uy tín về dịch vụ chứng khoán và giải pháp tài chính, có năng lực nghiên cứu phân tích, tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng.

     - Xây dựng VICS trở thành nhà tư vấn cổ phần hóa, IPO, tư vấn niêm yết và bảo lãnh phát hành mạnh, hỗ trợ hiệu quả cho tiến trình cổ phần hóa và tham gia TTCK của các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước là cổ đông và đối tác của VICS, cũng như các doanh nghiệp khác tại Việt Nam.

     - Hoạt động đầu tư tự doanh chứng khoán chủ động và hiệu quả cao, sở hữu danh mục đầu tư an toàn và tiềm năng; Đầu tư sở hữu các dự án BĐS có giá trị cao, các công ty có tiềm năng để đưa lên niêm yết trên TTCK, tạo lợi thế riêng cho VICS so với các công ty cùng ngành.

     - Hướng tới trở thành một trong 10 công ty có thị phần môi giới và tư vấn hàng đầu trên thị trường, có tiềm lực tài chính mạnh, tích lũy và sở hữu nhiều tài sản hữu hình như bất động sản, tài nguyên, doanh nghiệp có giá trị lớn và tiềm năng tăng trưởng cao.

     - Hoạt động theo mô hình ngân hàng đầu tư, chuyên nghiệp hóa và liên kết chặt chẽ trên các lĩnh vực Dịch vụ chứng khoán

     - Dịch vụ tài chính - Dịch vụ ngân hàng đầu tư và Đầu tư tài chính, hướng tới đưa VICS trở thành một tập đoàn tài chính và đầu tư mạnh tại Việt Nam và khu vực.

Một số dịch vụ chính của công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam:

     - Dịch vụ chứng khoán;

     - Dịch vụ tài chính;

     - Tư vấn TCDN & NH Đầu tư;

Địa chỉ công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam:

     Công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam có hệ thống chi nhánh cùng các điểm hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc.

     - Trụ sở chính: Villa số 3, 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     - Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8, tháp B, tòa nhà sông đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

     - Chi nhánh Hà Thành: Tầng 4, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

     Toàn bộ hoạt động của VIG được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở.

Thời gian làm việc của công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam.

     Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin chứng khoán VIG.

     Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin về chứng khoán là số điện thoại tổng đài cung cấp một số thông tin về công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam, tổng đài cung cấp thông tin có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được đào tại bài bản hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp thắc mắc.

Liên hệ tư vấn: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Công ty cổ phần chứng khoán thương mại công nghiệp Việt Nam - 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đặt vé xe nhanh 24/7

435