Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Ninh Thuận, bạn đang có công việc cần giải quyết bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm y tế Ninh Thuận: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website Bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận.

1 Thông tin về bảo hiểm y tế Ninh Thuận

1.1. Giới thiệu bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận

     Bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận là đơn vị trực thuộc bảo hiểm xã hội Việt Nam, được thành lập theo Quyết định số 33/QĐ-BHXH-TCCB ngày 20/7/1995 của Tổng Giám đốc bảo hiểm y tế Việt Nam, chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Tổng Giám đốc bảo hiểm y tế Việt Nam và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của Uỷ ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận. Cùng với sự phát triển của toàn ngành, bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận đã không ngừng nỗ lực để tổ chức triển khai thực hiện tốt chính sách bảo hiểm y tế và đã đạt được những kết quả rất tích cực. Hiện nay, tổ chức bộ máy bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận gồm: 10 phòng nghiệp vụ thuộc bảo hiểm y tế tỉnh và 06 bảo hiểm y tế các huyện trực thuộc.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm y tế Ninh Thuận

     Địa chỉ cơ quan Bảo hiểm Y Tế tỉnh Ninh Thuận: 01A đường Hoàng Diệu, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

1.3. Số Fax bảo hiểm y tế Ninh Thuận

     Bạn có thể gửi Fax đến số Fax Bảo hiểm y tế Ninh Thuận: 02593831800   

1.4. Email bảo hiểm y tế Ninh Thuận

      Nếu cần liên hệ đến bảo hiểm y tế Ninh Thuận bạn có thể gửi thư tới địa chỉ email Bảo hiểm y tế Hòa Bình: bhyt@ninhthuan.vss.gov.vn

    Hiện nay trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận mỗi quận, huyện sẽ có trụ sở của bảo hiểm y tế để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Thông tin số điện thoại Bảo hiểm y tế Ninh Thuận

2 Danh sách địa chỉ bảo hiểm y tế Ninh Thuận

    Hiện nay trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có khoảng 07 cơ quan bảo hiểm y tế được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bàn Ninh Thuận, bảo hiểm y tế tại các quận huyện thị xã đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách một số địa chỉ bảo hiểm y tế cấp quận, huyện ở tỉnh Ninh Thuận.

– Bảo hiểm y tế huyện Bác Ái

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Bác Ái: Thôn Tà Lú 1, xã Phước Đại, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận..

– Bảo hiểm y tế huyện Ninh Sơn

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Ninh Sơn: Số 04 Nguyễn Chí Thanh – Khu phố 3, thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

– Bảo hiểm y tế huyện Ninh Hải

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Ninh Hải: Số 338 Đường Trường Chinh, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

– Bảo hiểm y tế huyện Ninh Phước

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Ninh Phước: Khu phố 5, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

– Bảo hiểm y tế huyện Thuận Bắc

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Thuận Bắc: Thôn Ấn Đạt, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

– Bảo hiểm y tế huyện Thuận Nam

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Thuận Nam: Thôn Văn Lâm 3, xã Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận

Thông tin số điện thoại Bảo hiểm y tế Ninh Thuận

3 Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận.

      Số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận là số điện thoại để tiếp nhận giải đáp thắc mắc về bảo hiểm y tế trên địa bàn Ninh Thuận. Hiện tại Ninh Thuận có hơn 07 trung tâm bảo hiểm y tế ở các quận huyện khác nhau vì vậy mỗi trung tâm bảo hiểm y tế sẽ có một số điện thoại khác nhau để tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của người dân liên quan đến bảo hiểm y tế. 

         Vì vậy, cá nhân hay tổ chức đã đăng ký, tham gia bảo hiểm y tế ở đâu thì có thể liên hệ tới bảo hiểm y tế khu vực đó để được hỗ trợ. VD: Bạn ở huyện Ninh Sơn và đang muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho gia đình thì bạn có thể đến bảo hiểm y tế Ninh Sơn để đăng kí và tham gia bảo hiểm y tế tại đó, bạn có thắc mắc gì có thể gọi lên số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Sơn: 02253550373 để được hỗ trợ. (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm y tế Ninh Thuận https://ninhthuan.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất)

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận hỗ trợ chung, quản lý về thông tin của bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh như: Ninh Hải, Ninh Phước, Ninh Sơn, Thuận Bắc, Thuận Nam,.… Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của bảo hiểm y tế Ninh Thuận để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: ttptdt@ninhthuan.vss.gov.vn

4. Hỏi đáp bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận.

4.1. Tôi bị mất thẻ bảo hiểm y tế muốn xin cấp lại ở đâu?

     Trường hợp bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn phải làm hồ sơ xin cấp lại thẻ bảo hiểm y tế và nộp đến bảo hiểm y tế/bảo hiểm xã hội quận/huyên/thị xã nơi bạn đã đăng kí bảo hiểm y tế.

     Ví dụ: bạn đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện tại huyện Bác Ái mà bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn sẽ làm hồ sơ và nộp tới bảo hiểm y tế Bác Ái địa chỉ tại: địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Bác Ái- Thôn Tà Lú 1, xã Phước Đại, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

4.2. Tôi hiện đang ở  huyện Ninh Phước muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho hộ gia đình thì mua ở đâu?

     Gia đình bạn ở huyện Ninh Phước thì bạn có thể đến trụ sở bảo hiểm y tế huyện Ninh Phước để đăng kí mua bảo hiểm y tế cho cả gia đình bạn. Cụ thể ví dụ bạn đang ở xã Phước Thái thì có thể đến bảo hiểm y tế tại xã Phước Thái để mua bảo hiểm y tế nếu tại phường không có trụ sở của bảo hiểm y tế thì bạn có thể trực tiếp lên Bảo hiểm y tế huyện Ninh Phước để đăng kí theo địa chỉ Số 01A đường Hoàng Diệu, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

4.3. Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận?

     Bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận và các cơ quan bảo hiểm y tế tại các huyện của Ninh Thuận là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm y tế Ninh Thuận bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm y tế Ninh Thuận để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

4.4. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Bảo hiểm y tế Ninh Thuận tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện, mua bảo hiểm y tế cho con, chế độ bảo hiểm y tế, mất thẻ bảo hiểm y tế… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm y tế Ninh Thuận để được hướng dẫn tại địa chỉ: 01A đường Hoàng Diệu, phường Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm y tế Ninh Thuận.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm y tế tỉnh Ninh Thuận có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

     Liên hệ: 1900633720    

Địa chỉ google maps Bảo hiểm bảo hiểm Y Tế tỉnh Ninh Thuận: 01A đường Hoàng Diệu, phường Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Bài viết tham khảo:

Bảo hiểm y tế Yên Bái

Bảo hiểm y tế Vĩnh Long

1572