Danh sách 9 luật sư Lâm Đồng uy tín nhiều kinh nghiệm tư vấn luật 24/7

Ngày xuất bản:

 

Danh sách Luật sư Lâm Đồng tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

1. Giới thiệu về Luật sư Lâm Đồng.

     Lâm Đồng là tỉnh nằm ở khu vực Nam Tây Nguyên phía Nam và Đông Nam giáp tỉnh Bình Thuận; phía Đông giáp tỉnh Khánh Hòa - tỉnh Ninh Thuận; phía Bắc giáp tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông và phía Tây Nam giáp tỉnh Đồng Nai - tỉnh Bình PhướcLâm Đồng có 12 đơn vị hành chính gồm 2 thành phố và 10 huyện; thành phố Đà Lạt là Trung tâm hành chính kinh tế của tỉnh. Dân số toàn tỉnh trên 1,3 triệu người với 43 dân tộc sinh sống. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - là Khu vực năng động có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và là thị trường có nhiều tiềm năng lớn. Cùng với sự phát triển về kinh tế xã hội tại Lâm Đồng, nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của người dân và doanh nghiệp tại các quận huyện của Lâm Đồng như: Bảo Lâm, Cát Tiên, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Đam Rông,... ngày một tăng cao và để đáp ứng những nhu cầu tư vấn luật Lâm Đồng thì đội ngũ Luật Sư Lâm Đồng ngày một phát triển về số lượng và chất lượng, các Luật Sư Lâm Đồng có thể hành nghề độc lập hoặc dưới một Văn Phòng Luật Sư nào đó trên địa bàn các huyện như: Đạ Tẻh, Đam Rông, Đơn Dương, Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà,....v...v...v.      Không phải tất cả các Luật Sư đều giỏi ở tất cả các lĩnh vực mà mỗi Luật sư đều những thế mạnh ở các lĩnh vực khác nhau như: Có Luật sư giỏi hôn nhân, có Luật Sư giỏi đất đai, có luật sư giỏi Lao Động. v..v..v.

Luật sư Lâm Đồng

2. Danh sách Luật sư Lâm Đồng.

     Các Luật Sư Lâm Đồng đều thuộc sự quản lý của Đoàn Luật Sư Lâm Đồng. Các Luật sư muốn hành nghề thì phải đăng ký với Đoàn Luật Sư Tỉnh Lâm Đồng, có thể đăng ký hành nghệ độc lộc hoặc thành lập 1 Văn phòng Luật Sư hoặc Công ty Luật. Dưới đây là danh sách một số Luật Sư ở Lâm Đồng.

- Luật sư: Hoàng Thế Nhiên

     Địa chỉ: 18/8 Kim Đồng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

     Lĩnh vực hoạt động: Hôn nhân gia đình, thừa kế- di chúc, tư vấn thương mại- kinh doanh, tư vấn luật lao động, hành chính

- Luật sư:  Nguyễn Thị Mai Hồng

     Địa Chỉ: Số 6A Sương Nguyệt ánh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

     Lĩnh vực hoạt động: Dân sự, tư vấn tranh chấp dân sự, tư vấn về đất đai, doanh nghiệp, tư vấn về thuế,..

- Luật sư: Phạm Văn Huy

     Địa chỉ: 09 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 2, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

     Lĩnh vực hoạt động: Hôn nhân gia đình, Đất đai, Dân sự, Hình sự, Thừa kế - Di chúc,.....

- Luật sư: Nguyễn Tuyên

     Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Sơn - Phường Lộc Sơn - Thành phố Bảo Lộc - Tỉnh Lâm Đồng.

     Lĩnh vực hoạt động: Thừa kế- di chúc, hôn nhân, hành chính, doanh nghiệp, tư vấn dân sự, các tranh chấp giấy tờ đất đai,.......

- Luật sư: Ngô Đình Lập

     Địa chỉ: 4D Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

     Lĩnh vực hoạt động: Hình sự, dân sự, kinh doanh- thương mại, doanh nghiệp, hôn nhân gia đình,....

- Luật sư: Lê Thị Minh Thuý

     Địa chỉ: Số 7 Đường số 14, khu đô thị mới Himlam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

     Lĩnh vực hoạt động: Hôn nhân gia đình, tư vấn đất đai- nhà ở, tư vấn tranh chấp dân sự,...

- Luật sư: Đỗ Thị Dịu      Địa chỉ: 29B (56/5) Hải Thượng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng      Lĩnh vực hoạt động: Dân sự, hình sự, thuế, đất đai, hành chính, hôn nhân gia đình,...

- Luật sư: Phan Thị Lệ Thuỷ

      Địa chỉ: số nhà 54A/18 Nhà Chung, Xuân An, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Lĩnh vực hoạt động: tư vấn tranh chấp hôn nhân gia đình, Dân sự, Thừa kế - Di chúc, Kinh doanh - Thương mại, Đất đai - Nhà ở,...

- Luật sư: Nguyễn Thị Liên

      Địa chỉ: Hẻm 11 Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

     Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn tranh chấp Dân sự, Đầu tư nước ngoài, Thừa kế - Di chúc, Kinh doanh - Thương mại,.....

- Luật sư: Nguyễn Thanh Hải

     Địa chỉ: 03 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

     Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn tranh chấp đất đai, Tư vấn luật doanh nghiệp, Dân sự,....

Luật sư Lâm Đồng

3. Luật sư Lâm Đồng hỗ cung cấp các dịch vụ?

     Các Luật sư Lâm Đồng cung cấp chủ yếu các dịch vụ về tư vấn pháp luật tại Lâm Đồng và các dịch vụ pháp lý tại Lâm Đồng như: Dịch vụ Luật Sư tư vấn pháp luật, Luật sư tranh tụng, Luật Sư tư vấn doanh nghiệp, Luật Sư tư vấn thủ tục hành chính. Hàng năm các Luật Sư Lâm Đồng cũng thường xuyên thực hiện việc tuyên truyền phổ biến pháp Luật cho người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng như: Cát Tiên, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Đam Rông, Đơn Dương,... v...v..v. góp phần nâng cao về mặt nhận thức về pháp luật cho người dân Lâm Đồng.

4. Chi phí Luật Sư tư vấn pháp luật tại Lâm Đồng.

     Khi người dân hoặc doanh nghiệp tại Lâm Đồng cần tư vấn Luật tại Lâm Đồng và tìm đến Luật sư Lâm Đồng thì sẽ phải chi trả một khoản chi phí thù lao cho Luật sư. Tùy thuộc vào từng vụ việc, lĩnh vực và uy tín của Luật sư mà sẽ có những mức thù lao khác nhau đôi khi có thể được trợ giúp miễn phí.      Thù lao Luật sư nói chung và thù lao của Luật sư nói riêng được tính trên các căn cứ sau đây:

     – Mức độ phức tạp của công việc;

     – Thời gian của luật sư (hoặc một số luật sư) bỏ ra để thực hiện công việc;

     – Kinh nghiệm và uy tín của Luật sư chính, của Văn phòng luật sư;

     – Yêu cầu đặc biệt của khách hàng về trách nhiệm, hiệu quả công việc.

5. Hỏi đáp pháp luật

- Luật sư Lâm Đồng do đơn vị nào quản lý?

     Luật sư Lâm Đồng do Đoàn Luật sư tỉnh Lâm Đồng quản lý và hoạt động dựa trên quy định của pháp luật, thực hiện pháp luật một cách chính xác và nghiêm chỉnh.

- Tôi muốn tư vấn về đất đai tại Lâm Đồng thì có thể tư vấn ở đâu?

     Mỗi một luật sư sẽ có một lĩnh vực thế mạnh riêng bởi vậy nếu bạn cần tư vấn đất đai thì bạn có thể đến văn phòng luật sư, luật sư tư vấn đất đai Lâm Đồng để được tư vấn về các quy định pháp luật đất đai: chuyển nhượng quyền sử dụng đất, làm sổ đỏ lần đầu, tranh chấp đất đai, khai nhận thừa kế đất đai, phân chia di sản thừa kế đất đai, mua bán,….

- Tôi hiện đang ở Lạc Dương, Lâm Đồng muốn khởi kiện tranh chấp về lao động thì có thể mời luật sư không?

     Bạn ở huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng thì sẽ thực hiện việc khởi kiện tranh chấp lao động tại Tòa án nhân dân huyện Lạc Dương. Để có thể nắm được quy định pháp luật về lao động bạn có thể tìm đến tư vấn luật sư chuyên về lao động tại Lạc Dương, Lâm Đồng để được hỗ trợ tư vấn và thực hiện thủ tục.

- Tôi muốn đăng ký bản quyền sáng chế tại Bảo Lâm, Lâm Đồng phải làm những gì?

     Bạn muốn đăng ký bản quyền sáng chế tại Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng trước tiên bạn cần phải nắm rõ quy định về đăng ký bản quyền sáng chế, các thủ tục đăng kí bản quyền sáng chế,…để có thể thuận lợi hơn trong quá trình thực hiện bạn có thể tìm đến luật sư tư vấn doanh nghiệp tại Lâm Đồng để được hỗ trợ tư vấn hồ sơ, giấy tờ, cách thức thực hiện, thời gian thực hiện.

6. Số điện thoại tổng đài tư vấn pháp luật của Luật sư tại Lâm Đồng.

     Bạn đang gặp nhũng khó khăn, vướng mắc về pháp lý mà không biết xử lý như thế nào, bạn đang cần tìm một luật sư tại Lâm Đồng uy tín, nhiều kinh nghiệm để được tư vấn và bảo về quyền và lợi ích của mình thì bạn có thể gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự hỗ từ các Luật Sư uy tín nhiều kinh nghiệm sẽ giải đáp và hỗ trợ pháp lý cho bạn.

     Liên hệ gặp Luật sư gọi: 1900633720

Địa chỉ google maps luật sư Lâm Đồng- 18/8 Kim Đồng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Bài viết tham khảo:

Luật sư Hồ Chí Minh

Luật sư Bình Dương

884