Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn Hà Nội SHS

Ngày xuất bản:

Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn Hà Nội SHS

 

Một số thông tin về Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn Hà Nội SHS.

     Sứ mệnh SHS: Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên. Trong đó, quan trọng hơn cả là cung cấp những dịch vụ tài chính, chứng khoán đa dạng, chất lượng cho khách hàng và đối tác của SHS.

     Tầm nhìn SHS: Mục tiêu của SHS là trở thành công ty chứng khoán hoạt động đa năng theo mô hình ngân hàng đầu tư hàng đầu Việt Nam. Là thương hiệu công ty chứng khoán có uy tín trên thị trường chứng khoán Châu Á.

     Giá trị cốt lõi: - Chính trực SHS: tin rằng sự chính trực bao gồm bảo mật, trung thực và tin cậy là nền tảng để tạo dựng niềm tin và uy tín của SHS. Chúng tôi luôn tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp thể hiện trong từng hành động của mỗi cán bộ nhân viên SHS. - Sáng tạo SHS: đánh giá cao tính sáng tạo, nó cho phép chúng tôi liên tục tự hoàn thiện mình và duy trì quan hệ tốt với khách hàng. Ý tưởng sáng tạo giúp cho chúng tôi giải quyết vấn đề hiệu quả hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa chúng tôi lại gần hơn với khách hàng. - Chuyên nghiệp Tại SHS, mỗi cá nhân là một nhà lãnh đạo. Chúng tôi tự hào rằng sự xuất sắc và chuyên nghiệp của từng thành viên trong công ty là nền tảng để xây dựng SHS trở thành một tập thể vững mạnh.

Một số dịch vụ chính của công ty cổ phần chứng khoán SHS:

Môi giới giao dịch:

- Môi giới chứng khoán;

- Các dịch vụ tài chính;

- Giao dịch trực tuyến;

- Đấu giá tại SHS;

- Lưu ký và quản lý số cổ đông.

Tư vấn doanh nghiệp:

- Tư vấn phát hành;

- Tư vấn niêm yết;

- Tư vấn cổ phần hóa;

- Mua bán và sáp nhập ..........

Địa chỉ công ty cổ phần chứng khoán SHS:

Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn Hà Nội SHS có hệ thống chi nhánh cùng các điểm hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc.

- Trụ sở: Tầng 1-5, Tòa nhà Unimex Hà Nội,Số 41 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 1&3, Tòa nhà AS,Số 236-238 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phòng giao dịch Thăng Long: Tầng 3, Tòa nhà M5,Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 8, Tòa nhà Thành Lợi 2, Số 03 Lê Đình Lý, Phường VĩnhTrung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

- VPĐD ĐỒNG NAI: Số 129 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

- VPĐD HẢI PHÒNG: Tầng 3, Tòa nhà DG Tower,Số 15 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.

Toàn bộ hoạt động của SHS được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở.

Thời gian làm việc của công ty cổ phần chứng khoán SHS.

     Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin chứng khoán SHS.

     Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin về chứng khoán là số điện thoại tổng đài cung cấp một số thông tin về công ty cổ phần chứng khoán SHS, tổng đài cung cấp thông tin có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được đào tại bài bản hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp thắc mắc.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Công ty chứng khoán SHS - Số 41 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Đặt vé xe nhanh 24/7

483