Công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI

Ngày xuất bản:

Công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI

 

Một số thông tin về Công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI.

     Là Công ty chứng khoán duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 26/UBCK-GPHĐCK ngày 19/12/2006 với các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm: Môi giới chứng khoán, Tư vấn tài chính & Đầu tư chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán. PSI chính thức hoạt động ngày 07/02/2007 với Hội sở chính tại Hà Nội và 01 Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, số vốn điều lệ 150 tỷ đồng. Từ một công ty chứng khoán non trẻ, vượt qua những khó khăn của thị trường và những thăng trầm của nền kinh tế, PSI đã không ngừng thay đổi và phát triển. Tháng 12/2016 ghi một dấu mốc quan trọng với PSI khi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng (PVcomBank) hoàn tất việc mua vào hơn 20,4 triệu cổ phiếu PSI, sở hữu giao dịch tương ứng 51,17% vốn điều lệ của Công ty. Hiện nay, PSI có Hội sở chính tại Hà Nội, 03 Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu. Trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam có nhiều thay đổi về chất và lượng, PSI đã và đang thay đổi chiến lược phát triển để đứng vững trên thị trường, tự chủ trong kết quả kinh doanh và xây dựng hình ảnh, vị thế mới là Công ty chứng khoán hoạt động theo mô hình Ngân hàng đầu tư trong lĩnh vực Năng lượng.

Một số dịch vụ chính của công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI:

- Dịch vụ Lưu ký & Môi giới chứng khoán;

- Tư vấn tài chính DN;

- Bảo lãnh phát hành CK;

- Báo cáo phân tích;

- Nhận định thị trường;

- Báo cáo chiến lược; ................

Địa chỉ công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI:

Công ty cổ phần chứng khoán dầu khí PSI có hệ thống chi nhánh cùng các điểm hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc.

- Tòa nhà Hanoi Tourist Số 18 Lý Thường Kiệt, Phường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Toàn bộ hoạt động của PSI được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở.

Thời gian làm việc của công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI.

     Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin chứng khoán PSI.

     Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin về chứng khoán là số điện thoại tổng đài cung cấp một số thông tin về công ty cổ phần chứng khoán Dầu Khí PSI, tổng đài cung cấp thông tin có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được đào tại bài bản hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp thắc mắc.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Công ty chứng khoán Dầu Khí PSI - 18 Lý Thường Kiệt, Phường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Đặt vé xe nhanh 24/7

516