Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt

Ngày xuất bản:

Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt

 

Một số thông tin về Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt.

     Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Năm 2014, VCSC tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”. Thành quả đạt được khẳng định đính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Triết lý của VCSC là xây dựng tương lai bền vững với khách hàng và đối tác. Nguyên tắc kinh doanh của VCSC dựa trên nền tảng đạo đức nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên môn tốt nhất. Những nguyên tắc này chính là kim chỉ nam cho toàn thể nhân viên nỗ lực đưa VCSC trở thành một định chế tài chính tin cậy cho các doanh nghiệp muốn sự hỗ trợ về mặt tư vấn tài chính cũng như những nhà đầu tư cá nhân muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Một số dịch vụ chính của công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt:

- Môi giới khách hàng cá nhân;

- Môi giới khách hàng tổ chức;

- Ngân hàng đầu tư;

- Trung tâm phân tích;

- Quản lý quỹ;

Địa chỉ công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt:

Công ty cổ phần chứng khoán MB có hệ thống chi nhánh cùng các điểm hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc.

     - Trụ sở chính: Tháp tài chính Bitexco, lầu 15, 2 Hải Triều , Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     - Chi nhánh Hà Nội: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

     - Phòng giao dịch 1: Tòa nhà Vinatex Tài Nguyên, lầu 1 và lầu 3, 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     - Phòng giao dịch 2: Lầu 6B, 236 - 238 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     - Phòng giao dịch 3: Tòa nhà Sailing, lầu 8, 111A Pasteur, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     Toàn bộ hoạt động của VCSC được xây dựng và vận hành trên cơ sở một nền công nghệ thông tin hiện đại, được thiết kế như một hệ thống mở.

Thời gian làm việc của công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt.

     Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin chứng khoán VCI.

     Số điện thoại tổng đài cung cấp thông tin về chứng khoán là số điện thoại tổng đài cung cấp một số thông tin về công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt, tổng đài cung cấp thông tin có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp được đào tại bài bản hỗ trợ khách hàng 24/7 giải đáp thắc mắc.

Điện thoại: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Công ty chứng khoáng Bản Việt - Tháp tài chính Bitexco, lầu 15, 2 Hải Triều , Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đặt vé xe nhanh 24/7

620