Tổng đài Viettinbank hỗ trợ thông tin liên hệ 

Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ thông tin liên hệ ngân hàng Viettinbank. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Tổng đài hỗ trợ thông tin“được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về tổng đài, số điện thoại, thông tin địa chỉ, chi nhánh, văn phòng giao dịch, các điểm đặt ATM và một số thông tin khác theo quy định pháp luật Việt Nam.

Tổng đài cung cấp thông tin 19000195 là số tổng đài do Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu (GTEL)– tại địa chỉ: 280B Đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội cung cấp cho doanh nghiệp.

Số tổng đài – số điện thoại Viettinbank là bao nhiêu? khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?

Số tổng đài – số điện thoại Viettinbank được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: tư vấn về các dịch vụ sử dụng, kiểm tra số dư, thông tin lãi suất, vay tiêu dùng, thông tin tài khoản, tính phí, tính lãi của ngân hàng, rút tiền và các vấn đề khác.

HỖ TRỢ THÔNG TIN

Thông tin chi nhanh ngân hàng

Thông tin cây ATM gần nhất

Thông tin lãi suất

Thông tin khác

Tổng đài hỗ trợ

Tổng đài cung cấp thông tin với hơn 30 tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Mọi thông tin bạn cần tổng đài viên đều có

Chất lượng

Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm

Phạm Vi

Hỗ trợ toàn quốc

THỜI GIAN HỖ TRỢ

24/7

Chính sách

Bảo mật thông tin

Một vài câu hỏi về ngân hàng vietinbank

Tên đăng ký tiếng Việt: NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Tên đăng ký tiếng Anh: VIETNAM JOINT STOCK COMMERCIAL BANK FOR INDUSTRY AND TRADE

Tên giao dịch: VietinBank

Giấy phép thành lập: Số 142/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 3/7/2009

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: Mã số doanh nghiệp: 0100111948 Do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 3/7/2009 Đăng ký thay đổi lần thứ 11 ngày 1/11/2018

Mục tiêu của Vietinbank:

  • Hướng đến khách hàng: “Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của VietinBank. VietinBank cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất, một VietinBank duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp của khách hàng”.
  • Hướng đến sự hoàn hảo: “VietinBank sử dụng nội lực, nguồn lực để luôn đổi mới, hướng đến sự hoàn hảo”.
  • Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch và hiện đại trong mọi giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp”.
  • Trung thực, chính trực, minh bạch, đạo đức nghề nghiệp: “Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn suy nghĩ, hành động đảm bảo sự công bằng, chính trực, minh bạch và trách nhiệm”.
  • Sự tôn trọng: “Tôn trọng, chia sẻ, quan tâm đối với khách hàng, đối tác, lãnh đạo và đồng nghiệp”.
  • Bảo vệ và phát triển thương hiệu: “Lãnh đạo, cán bộ và người lao động bảo vệ uy tín, thương hiệu VietinBank như bảo vệ chính danh dự, nhân phẩm của mình”.
  • Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội: “Đổi mới, sáng tạo là động lực; tăng trưởng, phát triển, kinh doanh an toàn, hiệu quả, bền vững là mục tiêu. Thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là niềm vinh dự và tự hào của VietinBank”.

Các dịch vụ của khách hàng cá nhân

  • Tiền gửi/ tiết kiệm
  • Thẻ
  • Cho Vay
  • Dịch vụ khách hàng ưu tiên
  • Điểm ưu đãi dành cho chủ thẻ

Các dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp:

  • Tiền gửi
  • Thanh toán & QL dòng tiền
  • Cho vay
  • TT Quốc tế & Tài trợ thương mại
  • KD Ngoại tệ & Thị trường vốn

Các dịch vụ tiện ích của Vietinbank:

  1. Vietinbank Ipay
  2. iPay Mobile
  3. Vietinbank eFast
  4. SMS Banking
  5. Bank Plus

Giá trị tổng đài

Phục vụ 24h trong ngày và 7 ngày trong tuần
Khách hàng có thể liên hệ bất cư nơi đâu và bất kỳ thời gian nào
Tất cả cuộc gọi đều được miễn phí chuyên viên tư vấn
Mọi thông tin qua tổng đài đều được bảo mật tuyệt đối

Các bước liên hệ

B1: GỌI ĐIỆN TỚI TỔNG ĐÀI - B2: TRAO ĐỔI VẤN ĐỀ VỚI CHUYÊN VIÊN - B3: NĂNG NGHE CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Liên hệ.

Điện thoại tư vấn: 19000195

Thời gian làm việc: 7h-23h

Email: tongdaitvcskh@gmail.com

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lục bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến theo giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0108522317 do sở kế hoạch Đầu Tư – tp Hà Nội cấp năm 2018 – địa chỉ Hoàng Quốc Việt – Phường Cổ Nhuế 1 – Quân Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội. Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài mạng Viettel là 5000đ/phút năm nghìn đồng trên phút, mạng khác là 6000đ/phút sáu nghìn đồng trên phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi. Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó.
Xin cảm ơn.

19000195