Tổng đài Samsung số điện thoại samsung hỗ trợ cung cấp thông tin

Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ trực tiếp thông tin liên hệ Samsung. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.

Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại, số tổng đài, địa chỉ công ty, thông tin về doanh nghiệp và các thông tin khác theo quy định pháp luật Việt Nam.

Tổng đài cung cấp thông tin 19000195 là số tổng đài do Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu (GTEL)– tại địa chỉ: 280B Đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội cung cấp cho doanh nghiệp

Số tổng đài – số điện thoại Samsung là bao nhiêu?

Khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của Samsung. Vậy Số tổng đài – số điện thoại Samsung được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?

Số tổng đài – số điện thoại Samsung được dùng để làm gì?

Số tổng đài – số điện thoại Samsung được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin bảo hành, tìm kiếm trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành, tiếp nhân khiếu nại, phản ánh dịch vụ, tra cứu sản phẩm, v…v…v.

Hỗ Trợ Thông Tin

Tìm trung tâm bảo hành

Hỗ trợ tìm kiếm trung tâm bảo hành gần nhất

Chính sách bảo hành

Các quy định điều kiện về bảo hành sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm

Thông tin khác

Hỗ trợ các vấn dề khách về dịch vụ

Tổng đài hỗ trợ

Tổng đài cung cấp thông tin với hơn 30 tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Mọi thông tin bạn cần tổng đài viên đều có

Chất lượng

Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm

Phạm Vi

Hỗ trợ toàn quốc

THỜI GIAN HỖ TRỢ

24/7

Chính sách

Bảo mật thông tin

HỎI ĐÁP

Samsung đặt ra một hệ thống giá trị chuẩn mực cho con người và sản phẩm công nghệ, góp phần xây dựng nên một thế giới tốt đẹp hơn.

Samsung cam kết tuân thủ các quy định pháp luật của từng quốc gia. Đồng thời, áp dụng bộ quy tắc ứng xử chuẩn mực như một công cụ giúp doanh nghiệp dễ dàng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng, phương tiện hữu hiệu kết nối và xây dựng lòng tin giữa các bên: khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác kinh doanh và cộng đồng địa phương. Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp có nền tảng đạo đức kinh doanh vững mạnh nhất, Samsung không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên dựa trên triết lý đang theo đuổi, vận hành một hệ thống giám sát và quản lý doanh nghiệp chặt chẽ, dựa trên tính công bằng và minh bạch.

1. Di động

2. TV & AV

3. Gia dụng

4. Màn hình

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng 1 bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó.

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

 

Giá trị tổng đài

Phục vụ 24h trong ngày và 7 ngày trong tuần
Khách hàng có thể liên hệ bất cư nơi đâu và bất kỳ thời gian nào
Tất cả cuộc gọi đều được miễn phí chuyên viên tư vấn
Mọi thông tin qua tổng đài đều được bảo mật tuyệt đối

Các bước liên hệ

B1: GỌI ĐIỆN TỚI TỔNG ĐÀI - B2: TRAO ĐỔI VẤN ĐỀ VỚI CHUYÊN VIÊN - B3: NĂNG NGHE CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

Liên hệ.

Điện thoại tư vấn: 19000195

Thời gian làm việc: 7h-23h

Email: tongdaitvcskh@gmail.com

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lục bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ thông tin tổng hợp trực tuyến theo giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0108522317 do sở kế hoạch Đầu Tư – tp Hà Nội cấp năm 2018 – địa chỉ Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài với mạng viettel là 5000đphút năm nghìn đồng trên phút, với các mạng khác là 6000đ/phút sáu nghìn đồng trên phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi. Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó.
Xin cảm ơn.

19000195