My Cart - 0 items
  • No product in the cart.

Danh mục bài viết

Tìm số điện thoại tổng đài Đông Á Bank hỗ trợ thông tin liên hệ

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Đông Á Bank và một số thông liên hệ khác.

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Đông Á Bank là kênh thông tin hỗ trợ đắc lực cho ngân hàng giữ chân khách hàng thông qua số hotline ngân hàng có thể nắm bắt được những vướng mắc từ phía khách hàng cũng như dịch vụ mà mình đang cung cấp để kịp thời giải đáp những vướng mắc cho người dân cũng như tiếp nhận những phản ánh để có thể nâng cáo chất lượng dịch vụ mà ngân hàng Đông Á Bank đang cung cấp.

Một số thông tin ngân hàng Đông Á Bank

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ 20 tỉ đồng, 56 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ, qua 23năm hoạt động, với tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hướng đến lĩnh vực bán lẻ, DongA Bank đã khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển ứng dụng công nghệ không ngừng của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Những thành tựu vượt bậc của DongA Bank được thể hiện qua những con số ấn tượng:

Thông tin website ngần hàng Đông Á Bank.

+  https://www.dongabank.com.vn

Email liên hệ ngân hàng Đông Á Bank.

+ 1900545464@dongabank.com.vn

Địa chỉ hội sở ngân hàng Đông Á Bank.

+ số 130 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Số tổng đài – số điện thoại Đông Á Bank là bao nhiêu?

Khi gặp sự cố cần liên hệ thế nào là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những khách hàng có sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Vậy Số tổng đài được dùng khi cần giải quyết những thắc mắc gì?

Tổng đài Đông Á Bank ngoài việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Đông Á thì Tổng đài Đông Á Bank còn là nơi tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến, đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao, cải thiện tốt hơn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất.

Số tổng đài – số điện thoại Đông Á Bank được dùng để làm gì?

Số tổng đài – số điện thoại ngân hàng Đông Á được sử dụng trong những trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về các dịch vụ mình đang sử dụng như: tra cứu số dư tài khoản ngân hàng Đông Á, mở thẻ Đông Á Bank, khóa thẻ Đông Á Bank, địa chỉ ngân hàng Đông Á Hà Nội, giờ làm việc ngân hàng Đông Á, chăm sóc khách hàng ngân hàng Đông Á, gửi tiết kiệm ngân hàng Đông Á, chuyển khoản Đông Á Bank, internet banking Đông Á Bank,…. Tổng đài Đông Á Bank có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cho khách hàng 24/7, bạn có thể liên hệ đến số hotline Vietcombank kể cả ngày nghỉ, lễ tết vì vậy nếu bạn đang găp những vướng mắc về dịch vụ của ngân hàng thì có thể liên hệ tới ngân hàng theo số điện thoại tổng đài Đông Á Bank 0283 9951 483 24/7 sẽ luôn có bộ phận tổng đài viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng cho bạn..

Vì sao nhiều khi gọi lên tổng đài Ngân hàng Đông Á không có ai nghe máy.

Có thể nói một ngày bộ phận CSKH của Ngân hàng Đông Á Bank nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Ngân hàng Đông Á Bank cung cấp như hỏi thông tin thanh toán ngân hàng Đông Á, giao dịch, mở tài khoản ngân hàng Đông Á, chuyển khoản ngân hàng Đông Á, tiết kiệm, cây atm,… vì vậy đôi khi bạn gọi lên tổng đài Đông Á Bank có thể phải chờ đợi một chút, vì thỉnh thoảng hệ thống của Ngân hàng Đông Á Bank sẽ bị quá tải, nếu gọi lên số hotline Ngân hàng Đông Á Bank mà gặp tình trạng như vậy bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5- 10 phút gọi lại.

Một số câu hỏi về ngân hàng Đông Á Bank

Đông Á Bank là ngân hàng lớn tại Việt Nam, có hầu hết các chi nhánh văn phòng tại các tỉnh thành, như Cần Thơ, Đà Nẵng, Quảng Ninh v...v..v có hàng trăm nghìn khách hàng ở 64 tỉnh thành phố Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng v...v vì vậy việc phát sinh các câu hỏi khi sử dụng dịch vụ là điều không trán khỏi dưới đây là một số thông tin và câu hỏi chung về ngân hàng.

1.Ưu đãi khuyến mại: ưu đãi chung, ưu đãi thẻ, tiết kiệm và tài khoản

2. Tài khoản thanh toán: đặt lịch mở tài khoản, tài khoản thanh toán, gói tài khoản cơ bản

3. Thẻ: thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa

4. Tài khoản tiết kiệm

5. Cho vay cá nhân

6. Chuyển và nhận tiền

7. Ngân hàng điện tử

8. Bảo hiểm

Thông tin website: www.dongabank.com.vn

Thông tin tổng đài: 1900545464

Địa chỉ trụ sở: 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận

Trong trường hợp Quý khách là chủ thẻ Đông Á Bank gặp sự cố rút tiền không thành công, tài khoản bị trừ tiền tại máy ATM, Qúy khách vui lòng liên hệ với Đông Á Bank để thực hiện tra soát theo 1  trong các hình thức sau:
– Lập  yêu cầu tra soát trực tuyến trên ứng dụng trực tuyến của ngân hàng Đông Á Bank
– Lập yêu cầu tra soát tại các điểm giao dịch của Đông Á Bank trên toàn quốc;
– Liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Đông Á Bank theo số hotline 24/7

Sổ tiết kiệm được hiểu đơn giản là sổ giữ tiền ở ngân hàng, là căn cứ chứng minh số tiền bạn đã gửi tại ngân hàng, mức lãi suất được áp dụng và số tiền lãi mà bạn được hưởng.

Có rất nhiều lợi ích dành cho người gửi tiết kiệm tại ngân hàng:

Một số chi nhánh của ngân hàng Đông Á Bank.

PHÒNG GIAO DỊCH THANH XUÂN

Địa chỉ: 473 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

PHÒNG GIAO DỊCH TÂY HỒ

Đại chỉ: 412 Lạc Long Quân, Quân Tây Hồ, Hà Nội

PHÒNG GIAO DỊCH SƠN TÂY

Địa chỉ: 15 Phố Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

PHÒNG GIAO DỊCH MINH KHAI

Địa chỉ: 199 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin liên hệ, địa chỉ, chi nhánh và số điện thoại tổng đài Đông Á Bank.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, chi nhánh, số điện thoại tổng đài ngân hàng Đông Á Bank để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới ngân hàng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ tổng đài tư hỗ trợ.

Điện thoại tư: 1900633720

Thời gian làm việc: 7h-23h

Địa chỉ ngân hàng Đông Á Hội sở chính- số 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết tham khảo:

Tổng đài bến xe An Sương

Tổng đài bến xe Bến Trại

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Chúng tôi là tổng đài chăm sóc khách hàng tư vấn thông tin tổng hợp trực tuyến theo giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0108522317 do sở kế hoạch Đầu Tư – tp Hà Nội cấp năm 2018 – địa chỉ Hoàng Quốc Việt – Phường Cổ Nhuế 1 – Quân Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội. Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam cung cấp các thông tin theo đúng pháp luật, đúng ngành nghề kinh doanh cho phép: tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Theo quy định của Nhà Mạng và Bộ Thông tin và Truyền thông cước điện thoại khi gọi đến tổng đài mạng Viettel là 5000đ/phút năm nghìn đồng trên phút, mạng khác là 6000đ/phút sáu nghìn đồng trên phút. Cước điện thoại được tính tiền từ giây thứ 11, mong quý khách cân nhắc trước khi thực hiện cuộc gọi. Đối với những thông tin phức tạp đòi hỏi thời gian nghiên cứu, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết được thông tin đó.
Xin cảm ơn.