Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa thông tin địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa thông tin địa chỉ liên hệ

1. Thông tin về trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

1.1: Giới thiệu trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

     Trung tâm y tế huyện Chiêm hóa được thành lập từ năm 1989 trên cơ sở sáp nhập Phòng Y tế và Bệnh viện huyện, có tổ chức Đảng là Chi bộ cơ sở Trung tâm Y tế và đến năm 1998, BTV Huyện ủy có QĐ thành lập Đảng bộ Trung tâm Y tế. Tháng 1 năm 2007, UBND tỉnh có Quyết định giải thể TTYT huyện thành lập Bệnh viện Đa khoa huyện và Trung tâm Y tế Dự phòng huyện. Tháng 5 năm 2007, Đảng bộ TTYT huyện được đổi tên thành Đảng bộ bệnh viện đa khoa huyện và thành lập Chi bộ TTYT. Với phương châm “Vì sự hài lòng của người bệnh”, “Vì nhân dân phục vụ”, trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân địa bàn huyện Chiêm Hóa và các khu vực lân cận.

1.2: Thời gian làm việc Bệnh viện trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

     Hiện nay để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, trung tâm y tế huyện Chiêm hóa làm việc tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc từ thứ hai đến chủ nhật mở cửa 24/7.

1.3: Website trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

     Bạn có thể tham khảo thông tin hoạt động của trung tâm y tế huyện Chiêm hóa tại website chính thức của bệnh viện: http://trungtamytehuyenchiemhoa.com.vn/

1.4: Email trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

     Bạn cần gửi thư điện tử qua Email tới trung tâm y tế huyện Chiêm hóa thì có thể gửi thắc mắc trực tiếp qua Email: bvdkchiemhoa67@gmail.com

số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm Hóa

2. Địa chỉ trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

    Trung tâm y tế huyện Chiêm hóa được đặt tại: Tổ Vĩnh Lim, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.      Với vị trí này người dân dễ dàng nhận ra và tìm kiếm Bệnh viện bởi bệnh viện nằm tại trung tâm thành phố vị trí này rất thuận tiện cho người dân đi lại. Cùng với đó, trung tâm y tế huyện Chiêm hóa còn nằm gần sân vận động Chiêm Hóa và các cửa hàng, siêu thị lớn, chợ tiện cho người dân mua vật dụng cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh.

3. Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

3.1: Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa giải quyết những vấn đề gì?

     Đây là bệnh viện đa khoa của tỉnh, là nơi tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân khám chữa bệnh mỗi ngày với nhiều khoa khám chữa bệnh khác nhau như: Khoa ngoại, khoa xét nghiệm, khoa hồi sức cấp cứu, khoa phụ nội, khoa khám bệnh ……Để đảm bảo hỗ trợ được cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất thì số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa là nơi tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của người dân về bảo hiểm y tế, thời gian khám bệnh, nhập viện, xuất viện, thời gian thăm bệnh nhân,…....Cùng với đó Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa cũng có các chuyên viên giải quyết các vấn đề về bảo hiểm y tế cho bệnh nhân.

3.2: Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa là bao nhiêu?

     Số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa là bao nhiêu đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang khám chữa bệnh tại đây. Vậy khi có bất kì thắc mắc hay vấn đề gì bạn muốn liên hệ tới tới trung tâm y tế huyện Chiêm hóa thì bạn có thể gọi điện theo số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa: 02073851110 để nhận được sự hỗ trợ từ bác sỹ trực ban kịp thời giải đáp những vướng mắc cho bạn một cách nhanh chóng nhất. trung tâm y tế huyện Chiêm hóa luôn bố trí đội ngũ Cán bộ trực ban 24/24 để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dân khi có vấn đề phát sinh.

4. Một số Khoa của trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

     – Khoa khám bệnh

     – Khoa hồi sức cấp cứu

     – Khoa nội tổng hợp

     – Khoa ngoại

       – Khoa xét nghiệm

     – Khoa nhi

     – Khoa truyền nhiễm

5. Một số câu hỏi về trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

– Bệnh viện có điều trị cho những bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế không ạ?

      trung tâm y tế huyện Chiêm hóa là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh có chức năng khám, chữa bệnh cho tất cả người dân trong và ngoài tỉnh có hoặc không có thẻ bảo hiểm y tế; trường hợp người bệnh không có thẻ bảo hiểm y tế thì thực hiện chi trả viện phí theo quy định.

– Hiện tại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa có khám bệnh không? Bệnh viện có khám bệnh vào ngày nghỉ/lễ không?

     Hiện tại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa vẫn hoạt động khám, chữa bệnh bình thường. Bệnh viện tổ chức khám/cấp cứu 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần. Vào ngày thứ 7, Chủ nhật hoặc nghỉ lễ, căn cứ nhu cầu/ số lượng bệnh nhân tại từng thời điểm và khả năng đáp ứng của từng chuyên khoa, bệnh viện sẽ có điều chỉnh phù hợp.

– Tôi có con nhỏ bị chảy nước mũi lâu ngày thì khám tại khoa nào trung tâm y tế huyện Chiêm hóa?

     Nếu con bạn có hiện tượng chảy nước mũi không rõ nguyên nhân thì bạn có đến khám và chữa bệnh tại Khoa Nhi của trung tâm y tế huyện Chiêm hóa theo địa chỉ: Tổ Vĩnh Lim, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang tại đây bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa tiến hành khám và điều trị phù hợp với tình trạng của bạn.

– Tôi có người nhà ở tỉnh ngoài có thẻ bảo hiểm y tế tôi muốn đưa về trung tâm y tế huyện Chiêm hóa điều trị vậy chế độ được hưởng thế nào?

     Trường hợp này phải xem xét theo thẻ bảo hiểm y tế thuộc tuyến tỉnh mà bạn điều trị nội trú thì bạn sẽ được hưởng bảo hiểm y tế bình thường ở mức tối đa nếu điều trị nội trú tại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa. Còn trong trường hợp bạn khám bệnh thì bạn sẽ không được hưởng chế độ gì.

6. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại trung tâm y tế huyện Chiêm hóa để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới trung tâm y tế huyện Chiêm hóa có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn được hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trung tâm y tế huyện Chiêm Hóa - Tổ Vĩnh Lim, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Bài viết tham khảo: Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng YênBệnh viện Đa khoa Phố Nối

1187