Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân thông tin địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân thông tin địa chỉ liên hệ

     Khách hàng đang sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh của Trung tâm y tế huyện Hồng Dân, bạn đang tìm kiểm các thông tin về Trung tâm y tế huyện Hồng Dân như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng, website Trung tâm y tế huyện Hồng Dân là gì.....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trung tâm y tế huyện Hồng Dân.

1. Thông tin về Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

1.1: Giới thiệu Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

     Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân là bệnh viện hạng III tuyến huyện thuộc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu, chịu sự quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra của Giám đốc Sở Y tế về chuyên môn, nghiệp vụ, kinh phí, nhân lực y tế; chịu sự quản lý, chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân huyện Hồng Dân trong việc xây dựng kế hoạch phát triển y tế của huyện để trình cơ quan có thẩm quyền và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch đó sau khi được phê duyệt. Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân có nhiệm vụ khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, dự phòng, kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền dân tộc, tiêm chủng, phòng chống dịch bệnh; phòng chống sốt rét, bướu cổ, quản lý thai sản, bảo vệ sức khoẻ bà mẹ trẻ em và nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về kế hoạch hoá gia đình; cung ứng thuốc, đặc biệt là thuốc thiết yếu cho cộng đồng.

1.2: Thời gian làm việc Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

  Hiện nay để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân làm việc tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc từ thứ hai đến chủ nhật mở cửa 24/7.

1.3: Website Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

     Bạn có thể tham khảo thông tin hoạt động của Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân tại website chính thức của trung tâm: http://ttythongdan.gov.vn/

1.4: Email Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

   Email của Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân là: trungtamytehongdan@gmail.com

2. Địa chỉ Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

    Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân được đặt tại: Ấp Nội Ô, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu.

     Với vị trí này người dân dễ dàng nhận ra và tìm kiếm bởi bệnh viện nằm tại trung tâm thị trấn Ngan Dừa trên tuyến đường Trần Hưng Đạo song song với đường Hai Bà Trưng. Cùng với đó Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân còn nằm gần các cơ quan như Kho bạc nhà nước huyện Hồng Dân, UBND huyện Hồng Dân, Phòng Nội vụ và các cửa hàng, siêu thị lớn, các chợ... tiện cho người dân mua vật dụng cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh.

3. Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

3.1: Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân giải quyết những vấn đề gì?

     Đây là bệnh viện chuyện khoa tuyến huyện là nơi tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân khám chữa bệnh mỗi ngày với nhiều khoa khám chữa bệnh khác nhau như: Khoa khám bệnh, Khoa hồi sức cấp cứu, Khoa ngoại - sản, Khoa nội - nhi - truyền nhiễm… Để đảm bảo hỗ trợ được cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất thì số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân là nơi tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của người dân về bảo hiểm y tế, thời gian khám bệnh, nhập viện, xuất viện, thời gian thăm bệnh nhân... Số điện thoại bệnh cùng với đó Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân cũng có các chuyên viên giải quyết các vấn đề về bảo hiểm y tế cho bệnh nhân.

3.2: Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân là bao nhiêu?

    Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang khám chữa bệnh tại đây. Vậy khi có bất kì thắc mắc hay vấn đề gì bạn muốn liên hệ tới tới Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân thì bạn có thể gọi điện theo số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân: 02913876418 để nhận được sự hỗ trợ từ bác sỹ trực ban kịp thời giải đáp những vướng mắc cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân luôn bố trí đội ngũ Cán bộ trực ban 24/24 để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dân khi có vấn đề phát sinh.

4. Một số Khoa của Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

      – Khoa khám bệnh

      – Khoa hồi sức cấp cứu

     – Khoa ngoại tổng hợp

      – Khoa nội

     – Khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản

      – Khoa nhi

      – Khoa dược - thiết bị y tế

      – Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn

      – Khoa y học cổ truyền – phục hồi chức năng

      – Khoa chẩn đoán hình ảnh...

5. Một số câu hỏi về Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

5.1. Tôi có người nhà ở tỉnh ngoài có thẻ bảo hiểm y tế tôi muốn đưa về Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân điều trị vậy chế độ được hưởng thế nào? 

     Trường hợp này phải xem xét theo thẻ bảo hiểm y tế thuộc tuyến tỉnh mà bạn điều trị nội trú thì bạn sẽ được hưởng bảo hiểm y tế bình thường ở mức tối đa nếu điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân. Còn trong trường hợp bạn khám bệnh thì bạn sẽ không được hưởng chế độ gì. 

5.2. Tôi thường xuyên bị ợ hơi, ợ nóng, ợ chua thì đến khám khoa nào của Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân?

    Đối với tình trạng ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, đau vùng thượng vị có thể là dấu hiệu về bệnh dạ dày thì bạn có thể đến khám và chữa tại Khoa Nội của Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân theo địa chỉ: Ấp Nội Ô, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, tại đây bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa tiến hành khám và điều trị phù hợp với tình trạng của bạn.

5.3. Hiện tại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân có khám bệnh không? Bệnh viện có khám bệnh vào ngày nghỉ/lễ không? 

     Hiện tại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân vẫn hoạt động khám, chữa bệnh bình thường. Bệnh viện tổ chức khám/cấp cứu 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần. Vào ngày thứ 7, Chủ nhật hoặc nghỉ lễ, căn cứ nhu cầu/ số lượng bệnh nhân tại từng thời điểm và khả năng đáp ứng của từng chuyên khoa, bệnh viện sẽ có điều chỉnh phù hợp.

5.4. Bệnh viện có điều trị cho những bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế không ạ?

    Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân là bệnh viện chuyên khoa tuyến huyện có chức năng khám, chữa bệnh cho tất cả người dân trong và ngoài huyện, tỉnh có hoặc không có thẻ bảo hiểm y tế; trường hợp người bệnh không có thẻ bảo hiểm y tế thì thực hiện chi trả viện phí theo quy định. 

6. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Trung tâm Y tế huyện Hồng Dân có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật đất đai, hình sự, dân sự, lao động, xây dựng, hộ khẩu, doanh nghiệp, khiếu nại, tố cáo, thuế và các thủ tục hành chính theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn được hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ google maps Trung tâm y tế huyện Hồng Dân - Ấp Nội Ô, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu

Bài viết tham khảo: Trung tâm y tế huyện Hồng Dân Trung tâm y tế huyện Pác Nặm

1120