Số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát thông tin địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Thông tin bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát số điện thoại địa chỉ liên hệ

1. Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát là cơ quan nhà nước thuộc sự quản lý trực tiếp của Bảo hiểm tỉnh Bình Dương, có chức năng giúp bảo hiểm Việt Nam tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thai sản, hưu trí, tử tuất và các vấn đề khác về bảo hiểm cho cá nhân và tổ chức trên địa bàn thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả: 0274 3913 535 Bộ phận Quản lý thu: 0274 3557 841 Bộ phận Sổ, thẻ: 0274 3579 869 Bộ phận Chính sách: 0274 3579 869 Bộ phận Kế toán: 0274 3579 897 Giám định BHYT: 0274 3578 899

+ Thông tin website bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

   Website: https:binhduong.baohiemxahoi.gov.vn

+ Địa chỉ bảo hiểm xã hội, y tế thị xã Bến Cát

   Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát có địa chỉ tại: Số 287 Đường Quốc Lộ 13, Khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

+ Email bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

   Email: bencat@binhduong.vss.gov.vn.

số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

2. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

   Liên hệ qua số điện thoại bảo hiểm là phương thức hỗ trợ trực tuyến 24/7 giúp bạn tối ưu thời gian kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm quận nhanh mà không cân đến trực tiếp cơ quan làm việc. Số điện thoại bảo hiểm thị xã Bến Cát là nơi tiếp nhận thông tin hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm trực tuyến qua điện thoại trên địa bàn thị xã Bến Cát.

  2.1. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

    Số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát là số điện thoại giúp người dân và doanh nghiệp sinh sống trên địa bàn thị xã Bến Cát có thể liên hệ để giải đáp các vấn đề về bảo hiểm xã hội như: thời gian làm việc bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, kiểm tra các khoản đóng bảo hiểm xã hội, thời gian đóng bảo hiểm xã hội, hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội, cách tính bảo hiểm xã hội v…v…v vì vậy khi bạn có những câu hỏi, thắc mắc cần được hỗ trợ thì có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát 0274 3558 608 sẽ hỗ trợ bạn giải đáp cho bạn. VD: Bạn ở phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương muốn hỏi về hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì bạn có thể liên hệ tới Bảo hiểm xã hội Bến Cát tại địa chỉ: Số 287 Đường Quốc Lộ 13, Khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương hoặc gọi điện theo số điện thoại bảo hiểm xã hội Bến Cát nêu trên để hỏi về hồ sơ.

    2.2. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế thị xã Bến Cát

    Số điện thoại bảo hiểm y tế thành thị xã Bến Cát là số điện thoại giúp người dân và doanh nghiệp sinh sống trên địa bàn thị xã Bến Cát có thể liên hệ để giải đáp các vấn dề về bảo hiểm y tế như: thời gian hưởng bảo hiểm y tế, hồ sơ hưởng bảo hiểm y tế, cách tính bảo hiểm y tế, v…v…v vì vậy khi bạn có những câu hỏi, thắc mắc về bảo hiểm y tế thì thì có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại bảo hiểm y tế thị xã Bến Cát 0274 3558 608 sẽ hỗ trợ bạn giải đáp cho bạn.  VD: Bạn ở phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương muốn hỏi về cách tính bảo hiểm Y Tế thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bảo hiểm Y Tế thị xã Bến Cát theo địa chỉ và số điện thoại trên.

    2.3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm thai sản thị xã Bến Cát

    Số điện thoại bảo hiểm thai sản thị xã Bến Cát là số điện thoại giúp người dân và doanh nghiệp sinh sống trên địa bàn thị xã Bến Cát có thể liên hệ để giải đáp các vấn đề về bảo hiểm thai sản như: cách tính bảo hiểm thai sản, hồ sơ hưởng bảo hiểm thai sản, các chế độ hưởng bảo hiểm thai sản, cách lĩnh tiền bảo hiểm thai sản v…v…v vì vậy khi bạn có những câu hỏi, thắc mắc về bảo hiểm thai sản thì có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại bảo hiểm thai sản thị xã Bến Cát 0274 3558 608 để được hỗ trợ. VD: Doanh nghiệp của bạn có trụ sở tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương muốn hỏi về chế độ thai sản thì có thể gọi điện hoặc liên hệ tới địa chỉ trên.

    2.4. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp thị xã Bến Cát

    Số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp thị xã Bến Cát là số điện thoại giúp người dân và doanh nghiệp sinh sống trên địa bàn thị xã Bến Cát có thể liên hệ để giải đáp các vấn đề về bảo hiểm thất nghiệp, ở Bình Dương có rất nhiều trung tâm bảo hiểm thất nghiệp giải quyết các vấn đề về bảo hiểm thất nghiệp chung cho cá nhân và tổ chức trên địa bàn Bình Dương. Vì vậy nếu bạn ở Bến Cát thì bạn có thể đến trung tâm bảo hiểm thất nghiệp thị xã Bến Cát số điện thoại: 0274 3857 679; tại địa chỉ:  Đại Lộ Bình Dương, Khu phố 2, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

3. Danh sách các phường chịu sự quản lý bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

   Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát sẽ quản lý các vấn đề về bảo hiểm xã hội đối với cá nhân và tổ chức đang sinh sống và có trụ sở thuộc sự quản lý của thị xã Bến Cát như:

     + Phường Chánh Phú Hòa – Địa chỉ: Nguyễn Văn Thành, phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

     + Phường Mỹ Phước – Địa chỉ: Khu phố 04, Phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

     + Phường Tân Định – Địa chỉ: Khu phố 3, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

     + Phường Hòa Lợi – Địa chỉ: Khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.      + Phường Thới Hòa – Địa chỉ: Khu phố 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

4. Hỏi đáp bảo hiểm xã hội Bến Cát?

– Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát vào thứ 7, Chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Các trung tâm bảo hiểm xã hội Bến Cát tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy các ngày trong tuần.

–  Doanh nghiệp tôi ở phường Tân Định muốn làm thủ tục bảo hiểm thai sản thì nộp hồ sơ ở đâu?

    Nếu doanh nghiệp bạn ở phường Tân Định và muốn nộp hồ sơ hưởng chế độ bảo hiểm thai sản thì bạn có thể nôp hồ sơ hưởng bảo hiểm thai sản tại đơn vị bảo hiểm thai sản thị xã Bến Cát theo địa chỉ: Số 287 Đường Quốc Lộ 13, Khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

– Ở phường Chánh Phú Hòa thì mua bảo hiểm Y Tế ở đâu?

     Bạn có thể mua bảo hiểm y tế tự nguyện tại Cơ quan bảo hiểm xã hội xã/phường/thị trấn nơi cư trú.      Ví dụ bạn ở phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương bạn có thể đến UBND phường Mỹ Phước để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

– Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát?

       Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát và các cơ quan bảo hiểm xã hội sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Tổng đài số điện thoại tư vấn về pháp luật bảo hiểm xã hội

     Tổng đài tư vấn Bảo hiểm xã hội là tổng đài giải đáp các vấn đề về pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm thất nghiệp như: Hồ sơ hưởng bảo hiểm, cách tính bảo hiểm, thời gian hưởng bảo hiểm, chế độ bảo hiểm và các vấn đề khác về bảo hiểm. Vì vậy bạn muốn được hỗ trợ mọi vấn đề pháp luật về bảo hiểm thì có thể gọi điện thoại cho chúng tôi theo số: 1900633720 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Điện thoại: 1900633720

Địa chỉ Google Maps bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát - Số 287 Đường Quốc Lộ 13, Khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Bài viết tham khảo: Bảo hiểm xã hội thành phố Thuận AnBảo hiểm xã hội huyện Minh Hóa

2488