Thông tin địa chỉ số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân

     Trường Học viện Cảnh sát Nhân dân là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về Học viện Cảnh sát Nhân dân như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường Học viện Cảnh sát nhân dân là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Học viện Cảnh sát Nhân dân.

1. Thông tin chung về Học viện Cảnh sát Nhân dân

    Chặng đường hơn 50 xây dựng và trưởng thành của Học viện Cảnh sát nhân đã khẳng định những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên các hệ học của Học viện dân đối với sự nghiệp đào tạo của lực lượng Công an nhân dân. Học viện Cảnh sát nhân dân là cơ sở giáo dục đại học công lập đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực trong hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Công an, có trách nhiệm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có trình độ sau đại học, đại học; bồi dưỡng chức danh, nghiệp vụ cho lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng Cảnh sát nhân dân và Bộ Công an; bồi dưỡng giáo viên cho các trường Cảnh sát nhân dân; tham gia giáo dục quốc phòng an ninh; thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế về giáo dục, đào tạo theo kế hoạch của Bộ trưởng; là trung tâm nghiên cứu khoa học trong toàn lực lượng; giữ vai trò nòng cốt cho sự phát triển của các trường Công an nhân dân. Trường có hệ thống số điện thoại Cảnh sát Nhân dân Huế và Email: cttdt@hvcsnd.edu.vn. để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Học viện.

học viện cảnh sát nhân dân

2. Địa chỉ Học viện Cảnh sát Nhân dân

     Địa chỉ: Đường Phạm Văn Nghị, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

     Fax: 02438362801

2.1. Email trường Học viện Cảnh sát Nhân dân.

     Hòm thư điện tử trường Học viện Cảnh sát Nhân dân Email: cttdt@hvcsnd.edu.vn.

2.2. Thông tin Website trường Học viện Cảnh sát Nhân dân.

     Trang web chính thức của nhà trường http://hvcsnd.edu.vn/

3. Các khoa Học viện Cảnh sát Nhân dân

     + Khoa Cảnh sát kinh tế

     + Khoa Cảnh sát giao thông

     + Khoa Quản lý hành chính

     + Khoa Nghiệp vụ Trinh sát hình sự

     + Khoa Nghiệp vụ Cảnh sát điều tra

     + Khoa Kỹ thuật kỹ thuật hình sự

     + Khoa Nghiệp vụ Giáo dục cải tạo phạm nhân

     + Khoa Cảnh sát ma túy

     + Khoa Cảnh sát vũ trang

4. Số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Học viện Cảnh sát Nhân dân là rất lớn. Vậy số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân là bao nhiêu? Số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài Học viện Cảnh sát Nhân dân giải đáp các thắc mắc: địa chỉ Học viện Cảnh sát Nhân dân, điểm chuẩn Học viện Cảnh sát Nhân dân, chỉ tiêu Học viện Cảnh sát Nhân dân, tuyển sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân, học phí Học viện Cảnh sát Nhân dân, lịch học Học viện Cảnh sát Nhân dân,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: cttdt@hvcsnd.edu.vn hoặc truy cập website: hvcsnd.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường Học viện Cảnh sát Nhân dân 02438362811 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

số điện thoại học viện cảnh sát nhân dân

5. Một số câu hỏi về Học viện Cảnh sát Nhân dân.

5.1. Trường Học viện Cảnh sát Nhân dân có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường Học viện Cảnh sát Nhân dân đang có duy nhất 1 cơ sở tại: Đường Phạm Văn Nghị, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

5.2. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân vào các giờ hành chính.

5.3. Phương thức tuyển sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân mới nhất?

Năm 2021 Học viện Cảnh sát Nhân dân sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Phương thức 1: Tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, quy định của Bộ Công an.

     + Phương thức 2: Xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế (chứng chỉ IELTS Academic hoặc chứng chỉ TOEFL iBT hoặc chứng chỉ HSK) với kết quả học tập THPT.

     + Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT theo các tổ hợp (A00, A01, C03, D01) kết hợp với kết quả học tập THPT.

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Học viện Cảnh sát Nhân dân bạn có thể liên hệ đến số điện thoại Học viện Cảnh sát Nhân dân hoặc liên hệ qua email: cttdt@hvcsnd.edu.vn.

5.4. Đối tượng đăng ký dự tuyển Học viện Cảnh sát Nhân dân không? 

     + Cán bộ Công an trong biên chế;

     + Chiến sĩ nghĩa vụ Công an có thời gian công tác từ 15 tháng trở lên (tính đến tháng thi tốt nghiệp THPT); công dân hoàn thành nghĩa vụ Công an hoặc hoàn thành nghĩa vụ quân sự được dự tuyển thêm 01 lần trong thời gian không quá 12 tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ đến tháng sơ tuyển;

     + Học sinh Trường Văn hóa CAND;

     + Công dân thường trú theo quy định hiện hành tại địa phương nơi đăng ký sơ tuyển.

5.5. Điểm chuẩn Học viện Cảnh sát Nhân dân mới nhất?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2020 của Học viện Cảnh sát Nhân dân một số ngành học như sau:

     + Nghiệp vụ Cảnh sát – A01: 23.09 đ (Đối với Nam)

     + Nghiệp vụ Cảnh sát – C03: 18.88 đ (Đối với Nam)

     + Nghiệp vụ Cảnh sát – D01: 19.61 đ (Đối với Nam)

     +  Nghiệp vụ Cảnh sát – A01: 27.16 đ (Đối với Nữ)

     + Nghiệp vụ Cảnh sát – C03: 27.73 đ (Đối với Nữ)

     + Nghiệp vụ Cảnh sát – D01: 27.36 đ (Đối với Nữ, Tổng điểm của 03 môn thuộc tổ hợp xét tuyển và điểm trung bình cộng kết quả học tập 3 năm THPT lớp 10, 11, 12 được quy về thang điểm 30 làm tròn đến 02 chữ số thập phân, tính theo công thức là 26.36)

     + Gửi đào tạo ngành Y – B00: 23.09 đ

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường Học viện Cảnh sát Nhân dân.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường Học viện Cảnh sát Nhân dân để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Học viện Cảnh sát Nhân dân - Phạm Văn Nghị, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Học viện An ninh Nhân dân Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

1247