Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Vinh

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Vinh

     Trường Đại học Vinh là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Vinh như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Vinh là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Vinh.

1. Thông tin chung về trường đại học Vinh

    Trường Đại học Vinh là cơ sở giáo dục đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, nghiên cứu khoa học giáo dục, khoa học cơ bản, ứng dụng và chuyển giao công nghệ hàng đầu của khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước, luôn hướng tới sự thành đạt của người học. Nhà trường tạo dựng môi trường hợp tác để thực hiện các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Người học được khuyến khích phát triển năng lực hợp tác thông qua chương trình đào tạo với các phương pháp dạy học tích cực chú trọng đến năng lực hợp tác Trường Đại học Vinh coi Sáng tạo (Creativity) là năng lực cốt lõi nhất của mỗi cá nhân, đảm bảo cho sự thành công trong nghề nghiệp và cuộc sống trong bối cảnh thay đổi và sự vận động của Cách mạng công nghiệp 4.0, đảm bảo khả năng học suốt đời. Sáng tạo là tạo ra những tri thức và giá trị mới. Sáng tạo là dám nghĩ, dám làm, say mê nghiên cứu, khám phá, và không ngừng cải tiến. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Vinh và Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Trường.

trường đại học vinh

2. Địa chỉ Trường đại học Vinh

     Địa chỉ: Số 182 Lê Duẩn, Trường Thi, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

     Fax: 02383855269

2.1. Email trường Đại học Vinh.

     Hòm thư điện tử trường đại học Vinh Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn

2.2. Thông tin Website trường Đại học Vinh.

     Trang web chính thức của nhà trường https://vinhuni.edu.vn/trang-chu.html

3. Các khoa trường đại học Vinh

     + Khoa Công nghệ Thông tin;

     + Khoa Địa lý – Quản lý tài nguyên,;

     + Khoa Điện tử Viễn thông;

     + Khoa Giáo dục;

     + Khoa Giáo dục Chính trị;

     + Khoa Giáo dục Quốc phòng;

     + Khoa Hoá học;

     + Khoa Kinh tế;

4. Số điện thoại đại học Vinh

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Trường đại học Vinh là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Vinh là bao nhiêu? Số điện thoại trường Đại học Vinh dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Vinh giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Vinh, điểm chuẩn đại học Vinh, chỉ tiêu đại học Vinh, tuyển sinh đại học Vinh, học phí đại học Vinh, lịch học đại học Vinh,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: vinhuni@vinhuni.edu.vn hoặc truy cập website: vinhuni.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Vinh 02383855452 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

số điện thoại đại học vinh

5. Một số câu hỏi về trường Đại học Vinh.

5.1. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Vinh?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Vinh vào các giờ hành chính.

5.2. Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Vinh mới nhất?

Năm 2021 trường Đại học Vinh sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Phương thức 1: Xét tuyển sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

     + Phương thức 2: Xét tuyển sử dụng kết quả học tập ở bậc THPT (Không sử dụng phương thức này đối với các ngành: Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm tiếng Anh, GD Mầm non, GD Tiểu học, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lý, Giáo dục Chính trị).

     + Phương thức 3: Xét tuyển sử dụng kết quả bài thi/môn thi của Kỳ thi THPT năm 2021 và Kỳ thi THPT năm 2020 về trước kết hợp với thi tuyển năng khiếu cho 2 ngành: Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất.

     + Phương thức 4: Xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT kết hợp với thi tuyển năng khiếu cho ngành Giáo dục Thể chất.

     + Phương thức 5:  Tuyển thẳng học sinh thuộc đối tượng quy định tại Quy định xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển của trường Đại học Vinh.

     + Phương thức 6: Tuyển thẳng học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với mức điểm IELTS 5.0, TOEFL iBT 50, TOEIC 500, Cambridge PET (hoặc tương đương) có tiêu chí phụ.

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Trường đại học Vinh bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đại học Vinh hoặc liên hệ qua email: vinhuni@vinhuni.edu.vn

5.3. Điểm chuẩn đại học Vinh mới nhất?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2022 của Trường đại học Vinh một số ngành học như sau:

     + Kế toán – 19 điểm;

     + Tài chính – ngân hàng – 18 điểm;

     + Công nghệ thông tin – 20 điểm;

     + Quản lý đất đai– 17 điểm;

     + Sư phạm Ngữ văn – 26.25 điểm;

     + Nuôi trồng thủy sản – 17 điểm;

     + Quản lý tài nguyên và môi trường – 17 điểm.

5.4. Trường đại học Vinh có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Vinh đang có duy nhất 1 cơ sở tại: Số 182 Lê Duẩn, Trường Thi, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

5.5. Học phí của Trường đại học Vinh không? 

     Học phí trường Đại học Phenikaa năm 2021 dự kiến như sau: 12.900.000 đồng/sinh viên.

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Vinh.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Vinh để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường Đại học Vinh - Số 182 Lê Duẩn, Trường Thi, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Bài viết tham khảo: Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung Trường Học viện Quân Y

2183