Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Đà Lạt

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Đà Lạt

     Trường Đại học Đà Lạt là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Đà Lạt như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Đà Lạt là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Đà Lạt.

1. Thông tin chung về trường đại học Đà Lạt

    Trường Đại học Đà Lạt nằm về phía Bắc hồ Xuân Hương, trên đường Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 2km. Toàn bộ khu vực nằm trên một cụm đồi rất thơ mộng nhìn sang sân golf rộng khoảng 38ha với hơn 40 toà nhà lớn nhỏ ẩn hiện thấp thoáng giữa rừng thông. Thành lập vào tháng 10 năm 1976, và tuyển sinh từ năm học 1977-1978, Trường Đại học Đà Lạt là một trường đại học tổng hợp với mục tiêu đáp ứng nhu cầu giáo dục và phát triển kinh tế xã hội cho các tỉnh miền Trung và Nam Tây Nguyên. Kế thừa cơ sở vật chất, truyền thống và uy tín giáo dục từ Viện Đại học Đà Lạt, Trường Đại học Đà Lạt đầu tư cho mục tiêu phát triển, mở rộng và đa dạng hóa các chuyên ngành, cũng như thiết lập quan hệ với các đơn vị giáo dục đào tạo tại các nước Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Úc, Mỹ. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Đà Lạt và Email: info@dlu.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Trường.

1.1. Địa chỉ Trường đại học Đà Lạt

     Địa chỉ: 1 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

     Fax: 0263.3823380

1.2. Email trường Đại học Đà Lạt.

     Hòm thư điện tử trường đại học Đà Lạt Email: info@dlu.edu.vn

1.3. Thông tin Website trường Đại học Đà Lạt.

     Trang web chính thức của nhà trường https://dlu.edu.vn/

2. Các khoa trường đại học Đà Lạt

Bạn có thể tham khảo một số khoa tại trường Đại học Đà Lạt dưới đây:

     + Khoa Toán Tin

     + Khoa Vật lý và Kỹ thuật Hạt nhân

     + Khoa Hóa học và Môi trường

     + Khoa Sinh học

     + Khoa Ngữ văn và Lịch sử

     + Khoa Ngoại ngữ

     + Khoa Kinh tế – Quản trị Kinh doanh

     + Khoa Du lịch

     + Khoa Luật học

     + Khoa Nông lâm

     + Khoa Công nghệ thông tin

     + Khoa Quốc tế học

     + Khoa Xã hội học và Công tác xã hội

     + Khoa Sư phạm  

trường đại học đà lạt

3. Số điện thoại đại học Đà Lạt

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Trường đại học Đà Lạt là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Đà Lạt là bao nhiêu? Số điện thoại trường Đại học Đà Lạt dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Đà Lạt giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Đà Lạt, điểm chuẩn đại học Đà Lạt, chỉ tiêu đại học Đà Lạt, tuyển sinh đại học Đà Lạt, học phí đại học Đà Lạt, lịch học đại học Đà Lạt,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: info@dlu.edu.vn hoặc truy cập website: dlu.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Đà Lạt 02633822246 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

4. Một số câu hỏi về trường Đại học Đà Lạt.

4.1. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Đà Lạt?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Đà Lạt vào các giờ hành chính.

4.2. Học phí của Trường đại học Đà Lạt hiện nay? 

Học phí trường Đại học Đà Lạt năm 2021 dự kiến như sau:

     + Mức học phí bình thường khoảng 6.000.000đ/1 học kỳ. Tùy thuộc số tín chỉ mà sinh viên đăng ký học, mức học phí trên có thể lớn hơn hoặc thấp hơn mức dự kiến trên.

4.3. Điểm chuẩn đại học Đà Lạt mới nhất?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2022 của Trường đại học Đà Lạt một số ngành học như sau:

     + Toán học - 16 điểm;

     + Sư phạm Toán học - 25 điểm;

     + Công nghệ thông tin - 16 điểm;

     + Sư phạm Tin học - 19 điểm;

     + Vật lý học - 16 điểm;

     + Sư phạm Vật lý - 21 điểm;

     + Công nghệ kỹ thuật điện tử – viễn thông - 16 điểm;

     + Kỹ thuật hạt nhân - 16 điểm.

4.4. Trường đại học Đà Lạt có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Đà Lạt đang có duy nhất 1 cơ sở tại: 1 Phù Đổng Thiên Vương - Phường 8 - Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

4.5. Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Đà Lạt mới nhất?

Năm 2021 trường Đại học Đà Lạt sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021; không có bài thi/môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1.0 điểm trở xuống;

     + Xét tuyển dựa vào kết quả học tập lớp 12 hoặc kết quả lớp 11 cộng với học kỳ 1 lớp 12, lấy tổng điểm của 3 môn trong tổ hợp môn đăng ký xét tuyển;

     + Xét tuyển sử dụng kết kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Tp. HCM năm 2021;

     + Thí sinh học tại các trường chuyên của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có 3 năm học THPT đạt học sinh giỏi hoặc đoạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên được xét tuyển thẳng vào các ngành Sư phạm tương ứng với môn chuyên hoặc môn đoạt học sinh giỏi;

     +  Xét tuyển thẳng theo khoản 2 và khoản 3 Điều 7 Quy chế tuyển sinh Quy chế tuyển sinh trình độ đại học; tuyển sinh trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non ban hành kèm theo Thông tư số 09/2020/TT-BGDĐT ngày 07/5/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Trường đại học Đà Lạt bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đại học Đà Lạt hoặc liên hệ qua email: info@dlu.edu.vn

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Đà Lạt.

      Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Đà Lạt để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường Đại học Đà Lạt - 1 Phù Đổng Thiên Vương - Phường 8 - Thành phố Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng.

Bài viết tham khảo: Trường Đại học Tây Đô Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

1908