Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, bạn đang có công việc cần giải quyết bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm y tế Hà Nội: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website Bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội.

1. Thông tin về bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội

1.1. Giới thiệu bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội

      Bảo hiểm y tế Hà Nội nằm trong bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội . Ngày 15/6/1995, BHXH TP Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 15/QĐ-TCCB của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Từ tháng 01/2003, tiếp nhận toàn bộ chức năng, nhiệm vụ thực hiện chính sách BHYT, quản lý quỹ BHYT trên địa bàn Thủ đô. Bảo hiểm y tế là một chính sách xã hội do Nhà nước tổ chức thực hiện, nhằm huy động sự đóng góp của người sử dụng lao động, người lao động, các tổ chức và cá nhân để thanh toán chi phí KCB theo quy định của Điều lệ này cho người có thẻ BHYT khi ốm đau. Bảo hiểm xã hội Hà Nội có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm y tế Hà Nội

     Địa chỉ bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội: Số 15 Phố Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

1.3. Số Fax bảo hiểm y tế Hà Nội

     Bạn có thể gửi Fax đến số Fax Bảo hiểm y tế Hà Nội: 02437221461

1.4. Email bảo hiểm y tế Hà Nội

      Nếu cần liên hệ đến bảo hiểm y tế Hà Nội bạn có thể gửi thư tới địa chỉ email Bảo hiểm y tế Hà Nội: tptdt@hanoi.vss.gov.vn

     Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội mỗi quận, huyện sẽ có trụ sở của bảo hiểm y tế để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

bảo hiểm y tế hà nội

2. Danh sách địa chỉ bảo hiểm y tế Hà Nội

     Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có khoảng 30 cơ quan bảo hiểm y tế được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bàn Hà Nội, bảo hiểm y tế tại các quận huyện thị xã đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách một số địa chỉ bảo hiểm y tế cấp quận, huyện ở thành phố Hà Nội.

- Bảo hiểm y tế quận Ba Đình

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Ba Đình: Số 142A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Bắc Từ Liêm

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Bắc Từ Liêm: Số 40 Phú Kiều, Phương Kiều Mai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Cầu Giấy

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Cầu Giấy: Số 6 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Đống Đa

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Đống Đa: Số 44 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Hà Đông

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Hà Đông: Số 164 Lê Lợi, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Hoàn Kiếm

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Hoàn Kiếm: Số 9D Phố Hàm Long, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Hoàng Mai

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Hoàng Mai: trung tâm Hành chính quận Hoàng Mai, Ngõ 4 Bùi Huy Bích, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Long Biên

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Long Biên: Lô HH 03, P. Bùi Thiện Ngộ, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Nam Từ Liêm

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Nam Từ Liêm: Số 12 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế Quận Tây Hồ

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ: Ngõ 699 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

- Bảo hiểm y tế Quận Thanh Xuân

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế quận Thanh Xuân: nhà E14, Ngõ 11 Phố Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế huyện Mê Linh

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Mê Linh: QL23, Đại Thinh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế huyện Phú Xuyên

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Phú Xuyên: QL1A, TT. Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế huyện Ba Vì

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Ba Vì:  224 QL32, Thị trấn Tây Đằng, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế huyện Chương Mỹ

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Chương Mỹ: Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế huyện Đan Phượng

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Đan Phượng: Số 81 Tây Sơn, Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

- Bảo hiểm y tế thị xã Sơn Tây

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế thị xã Sơn Tây: Đường La Thành, Phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội.

số điện thoại bảo hiểm y tế hà nội

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội là số điện thoại để tiếp nhận giải đáp thắc mắc về bảo hiểm y tế trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại Hà Nội có hơn 10 trung tâm bảo hiểm y tế ở các quận huyện khác nhau vì vậy mỗi trung tâm bảo hiểm y tế sẽ có một số điện thoại khác nhau để tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của người dân liên quan đến bảo hiểm y tế.

           Vì vậy, cá nhân hay tổ chức đã đăng ký, tham gia bảo hiểm y tế ở đâu thì có thể liên hệ tới bảo hiểm y tế khu vực đó để được hỗ trợ. VD: Bạn ở Quận Ba Đình và đang muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho gia đình thì bạn có thể đến bảo hiểm y tế Ba Đình để đăng kí và tham gia bảo hiểm y tế tại đó, bạn có thắc mắc gì có thể gọi lên số điện thoại bảo hiểm y tế Ba Đình: 02437339934 để được hỗ trợ. (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm y tế Hà Nội https://hanoi.baohiemxahoi.gov.vn/Pages/default.aspx để cập nhật số điện thoại mới nhất)

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội hỗ trợ chung, quản lý về thông tin của bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố như: Thường Tín, Mê Linh, Hà Đông, Đống Đa, Thanh Trì, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ, Sóc Sơn, Hoài Đức… Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của bảo hiểm y tế Hà Nội để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: ttptdt@hanoi.vss.gov.vn.

4. Hỏi đáp bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội

4.1. Tôi hiện đang ở Hai Bà Trưng muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho hộ gia đình thì mua ở đâu?

     Gia đình bạn ở quận Hai Bà Trưng thì bạn có thể đến trụ sở bảo hiểm y tế Quận Hai Bà Trưng để đăng kí mua bảo hiểm y tế cho cả gia đình bạn. Cụ thể ví dụ bạn đang ở phường Bạch Mai thì có thể đến bảo hiểm y tế tại phường Bạch Mai để mua bảo hiểm y tế nếu tại phường không có trụ sở của bảo hiểm y tế thì bạn có thể trực tiếp lên Bảo hiểm y tế quận Hai Bà Trưng để đăng kí theo địa chỉ Số 6 Ngõ 167 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4.2. Tôi bị mất thẻ bảo hiểm y tế muốn xin cấp lại ở đâu?

     Trường hợp bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn phải làm hồ sơ xin cấp lại thẻ bảo hiểm y tế và nộp đến bảo hiểm y tế/bảo hiểm xã hội quận/huyên/thị xã nơi bạn đã đăng kí bảo hiểm y tế. Ví dụ bạn đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện tại quận Ba Đình mà bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn sẽ làm hồ sơ và nộp tới bảo xã hội quận Ba Đình địa chỉ tại: Số 142A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

4.3. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Bảo hiểm y tế TP Hà Nội tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện, mua bảo hiểm y tế cho con, chế độ bảo hiểm y tế, mất thẻ bảo hiểm y tế… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm y tế Hà Nội để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 15 Phố Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.

4.4. Thời gian làm việc của bảo hiểm y tế Hà Nội?

     Bảo hiểm y tế Hà Nội và bảo hiểm y tế tại các huyện của Hà Nội cũng giốn như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đều là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại bảo hiểm y tế của quận huyện nào đó bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của bảo hiểm y tế để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm y tế Hà Nội.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm y tế thành phố Hà Nội có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

     Liên hệ: 1900633720

      Địa chỉ google maps Bảo hiểm y tế Hà Nội - Số 15 Phố Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành Phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo:

Bảo hiểm xã hội Lâm Đồng

Bảo hiểm xã hội Lạng Sơn

3270