Thông số điện thoại tổng đài và một số thông tin khác về Bệnh viện Phổi Bắc Ninh

Một số thông tin chung về Bệnh viện Phổi Bắc Ninh

Bệnh viện Phổi Bắc Ninh được nâng hạng lên bệnh viện hạng II với tên gọi ban đầu là bệnh viện Lao – phổi Bắc Ninh từ năm 2016. Cũng từ đó, bệnh viện có những bước đổi mới vượt bậc về cả mô hình bệnh tật, chuyên môn kĩ thuật và phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, đem lại sự hài lòng cho phần lớn người bệnh.

Bệnh viện Phổi tiếp nhận hơn 2.500 lượt bệnh nhân đến khám (tăng gần 800 lượt so với cùng kì năm 2015), điều trị nội trú cho 380 bệnh nhân, điều trị ngoại trú cho 145 bệnh nhân, thực hiện gần 11.000 tiêu bản xét nghiệm, hầu hết các xét nghiệm cận lâm sàng khác như Xquang, siêu âm, điện tim, chụp CT.Scanner đều tăng so với cùng kì năm 2015.

Bệnh viện Phổi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, từ chỗ trang thiết bị cũ kĩ, hỏng hóc, đến hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đồng bộ và hiện đại bậc nhất; từ chất lượng điều trị còn nhiều hạn chế đến việc khẳng định chất lượng khám chữa bệnh bằng triển khai thành công hàng loạt kĩ thuật cao.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Phổi Bắc Ninh là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện Phổi Bắc Ninh trực thuộc Sở y tế Bắc Ninh là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện Phổi Bắc Ninh.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện bệnh viện Phổi Bắc Ninh giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bệnh viện Phổi Bắc Ninh được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Ngoài ra số điện thoại tổng đài bệnh viện Phổi Bắc Ninh ngoài việc hỗ trợ các thông tin trên thì số điện thoại cũng là cầu kết nối để người dân có thể phản ánh đóng góp ý kiến của mình về dịch vụ, cũng như chất lượng phục vụ của ý tá, bác sỹ, điều dường của bệnh viện Phổi Bắc Ninh, những đóng góp đó sẽ giúp bệnh viện Phổi Bắc Ninh có thể phát huy được những ưu điểm đã có và có thể khắc phục được những khó khăn vướng mắt của bệnh viện vì vậy số điện thoại tổng đài của Bệnh viện phổi Bắc Ninh là hết sức cần thiết và quan trọng, trong trường hợp cần thiết bạn có thể liên hệ tới Bệnh viện phổi Bắc Ninh theo số điện thoại 0241822602 phục vụ 24/7 luôn có đội ngũ trực tổng đài hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện Phổi Bắc Ninh chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Trung Tâm Y Tế huyện An Nhơn khá chuyên nghiệp gồm.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện Phổi Bắc Ninh: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

Một vài câu hỏi về bệnh viện Phổi Bắc Ninh:

+ Thông tin về địa chỉ Email

Bạn muốn gửi Email cho Trung tâm y tế huyện An Nhơn thì bạn có thể gửi về địa chỉ Emial: ttyttxannhon@gmail.com

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Phổi Bắc Ninh.

Địa chỉ: Thanh Phương, Phường Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Thông tin liên hệ, địa chỉ, chi nhánh và số điện thoại tổng đài Bệnh viện Phổi Bắc Ninh

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, chi nhánh, số điện thoại tổng đài bệnh viện Phổi Bắc Ninh để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới bệnh viện có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 1900633720

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Địa chỉ bệnh viện Phổi Bắc Ninh: khu Thanh, phường Thị Cầu, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 6 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.