Thông số điện thoại tổng đài và một số thông tin khác về bệnh viện đa khoa Kinh Bắc

Một số thông tin chung về bệnh viện đa khoa Kinh Bắc

Ngày 16 tháng 10 năm 2007, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Kinh Bắc được đi vào hoạt động với quy mô 48 giường bệnh . Với mong muốn giải toả sự quá tải của bệnh viện công lập, cung cấp những dịch vụ khám – chữa bệnh tốt nhất cho người dân trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ nhân viên gồm 64 nhân viên bao gồm: Bác sỹ, y tá, hộ lý….. Trong đó có 7 bác sỹ đã về hưu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y và 7 bác sỹ mới tuyển dụng được cử đi học tập và đào tại: Trường Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Việt Đức; Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương….vv đều là những cơ sở đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Xác định Nhân sự là yếu tố quyết định sự thành công của bệnh viện, Ban lãnh đạo Bệnh viện có chính sách thu hút nhân tài, gây dựng đội ngũ y bác sỹ chuyên môn trình độ cao và giàu y đức.  Bác sỹ mới tuyển được cử đi học tập tại các cơ sở đào tạo uy tín : Trường Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Việt Đức; Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương….vv.

Được sự tin tưởng, gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Bệnh viện tiếp tục mạnh dạn đầu tư, xây dựng Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc II với diện tích xây dựng 30.000 m2. Bệnh viện đi vào hoạt động với quy mô  300 giường bệnh trên diện tích đất 4 ha vào ngày 03 tháng 11 năm 2017 theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc là gì?

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc trực thuộc Sở y tế Bắc Ninh là số điện thoại hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Tổng đài – Số điện thoại bệnh viện bệnh viện đa khoa Kinh Bắc giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bệnh viện đa khoa Kinh Bắc được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại,…

Ngoài ra số điện thoại tổng đài bệnh viện đa khoa Kinh Bắc ngoài việc hỗ trợ các thông tin trên thì số điện thoại cũng là cầu kết nối để người dân có thể phản ánh đóng góp ý kiến của mình về dịch vụ, cũng như chất lượng phục vụ của ý tá, bác sỹ, điều dường của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc, những đóng góp đó sẽ giúp bệnh viện đa khoa Kinh Bắc có thể phát huy được những ưu điểm đã có và có thể khắc phục được những khó khăn vướng mắt của bệnh viện vì vậy số điện thoại tổng đài của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc là hết sức cần thiết và quan trọng, trong trường hợp cần thiết bạn có thể liên hệ tới bệnh viện đa khoa Kinh Bắc theo số điện thoại 0222 3875 313 phục vụ 24/7 luôn có đội ngũ trực tổng đài hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc khá chuyên nghiệp gồm.

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bệnh viện đa khoa Kinh Bắc: hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

Một vài câu hỏi về bệnh viện đa khoa Kinh Bắc:

+ Thông tin về địa chỉ Email:

Bạn muốn gửi Email cho bệnh viện đa khoa Kinh Bắc thì bạn có thể gửi về địa chỉ Emial: benhvienkinhbac@gmail.com – Thông tin website: http://benhvienkinhbac.com.vn/

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bệnh viện?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Địa chỉ: Cánh Đồng Rền – Khu 5 Núi – Phường. Đại Phúc – TP. Bắc Ninh.

Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện.

Thông tin liên hệ, địa chỉ, chi nhánh và số điện thoại tổng đài bệnh viện đa khoa Kinh Bắc.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, chi nhánh, số điện thoại tổng đài bệnh viện đa khoa Kinh Bắc để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới bệnh viện có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

Chúng tôi là tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Hệ thống thông tin.

Tổng đài hỗ trợ: 1900633720

Lưu ý: Bạn hãy lưu lại số điện thoại lại nhất định sẽ có lúc bạn cần.

Địa chỉ bệnh viện đa khoa Kinh Bắc: Cầu chui Nguyễn Đăng Đạo, Khu 5 - Phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 6 OOO đồng cho mỗi phút gọi.
Xin cảm ơn.