Số điện thoại Bệnh viện Phổi Phú Thọ tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngày xuất bản:

Thông số điện thoại tổng đài và một số thông tin khác về Bệnh Viện Phổi Phú Thọ

Một số thông tin chung về bệnh viện Phổi Phú Thọ

     Bệnh viện Phổi tỉnh Phú Thọ được hình thành từ năm 1969 với tiền thân là Phân viện Lao tỉnh Phú Thọ. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển của bệnh viện, được đánh dấu bằng những mốc thời gian làm thay đổi về tên gọi và quy mô của Bệnh viện như sau: Ngày 19/5/1976 được UBND tỉnh Vĩnh Phú ra Quyết định số 932/QĐ-TCCB về việc thành lập Bệnh viện Lao tỉnh Vĩnh Phú, trực thuộc Ty Y tế tỉnh Vĩnh Phú có tổng số 100 giường bệnh. Ngày 19/6/1986 Bệnh viện được chuyển từ địa điểm sơ tán tại xã Đông Thành, huyện Thanh Ba đến xã Thanh Hà, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Cơ sở của bệnh viện lúc này gồm 100% nhà cấp bốn tiếp nhận từ cơ sở của Công ty Ong Tằm tỉnh Phú Thọ đã được xây dựng từ nhiều năm trước đây. Ngày 01/7/2002 Bộ trưởng Bộ Y tế ra Quyết định số 2503/2002/QĐ-BYT về việc ban hành bản “Quy định chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Bệnh viện Lao và Bệnh phổi” trực thuộc Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Đây là bước chuyển đổi quan trọng: là lần đầu Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh có qui định cụ thể về chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy. Ngày 26/12/2003, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ ra Quyết định số 4413/2003/QĐ-CT về việc đổi tên Bệnh viện Lao tỉnh Phú Thọ thành Bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh Phú Thọ.

Tổng đài - Số điện thoại Bệnh viện Phổi Phú Thọ Phú Thọ là gì?

     Tổng đài - Số điện thoại bệnh viện Phổi Phú Thọ là số tổng đài - điên thoại do Bệnh viện Phổi Phú Thọ triển khai và quản lý, sẽ luôn có cán bộ nhân viên của Bệnh viện Phổi Phú Thọ túc trực 24/7 để tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng khi gọi tới Bệnh viện Phổi Phú Thọ.

Tổng đài - Số điện thoại Bệnh viện Phổi Phú Thọ giải quyết những vấn đề gì?

     Số điện thoại tổng đài Bệnh viện Phổi Phú Thọ được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: thông tin các khoa của bệnh viện, thời gian làm việc, lịch khám chữa bệnh, thời gian thăm bệnh, thông tin phòng khám, bảng giá dịch vụ khi khám chữa bệnh, loại thuốc, tư vấn về sức khỏe, khiếu nại và một số thông tin khác về Bệnh viện Phổi Phú Thọ. Ngoài ra số điện thoại tổng đài Bệnh viện Phổi Phú Thọ ngoài việc hỗ trợ các thông tin trên thì số điện thoại cũng là cầu kết nối để người dân có thể phản ánh đóng góp ý kiến của mình về dịch vụ, cũng như chất lượng phục vụ của ý tá, bác sỹ, điều dường của Bệnh viện Phổi Phú Thọ, những đóng góp đó sẽ giúp Bệnh viện Phổi Phú Thọ có thể phát huy được những ưu điểm đã có và có thể khắc phục được những khó khăn vướng mắt của bệnh viện vì vậy số điện thoại tổng đài của Bệnh viện Phổi Phú Thọ là hết sức cần thiết và quan trọng, trong trường hợp cần thiết bạn có thể liên hệ tới Bệnh viện Phổi Phú Thọ theo số điện thoại 02103820005 phục vụ 24/7 luôn có đội ngũ trực tổng đài hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Phổi Phú Thọ có chuyên nghiệp nghiệp không?

     Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Phổi Phú Thọ khá chuyên nghiệp gồm. Hệ thống bao gồm cơ sở hạ tầng tốt, ổn định chất lượng cao; máy móc trang thiết bị y tế hiện đại; tổng đài với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, tư vấn hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

Một vài câu hỏi về Bệnh viện Phổi Phú Thọ:

+ Thông Tin Về Địa Chỉ Email:

     Bạn muốn gưi Email cho Bệnh viện Phổi Phú Thọ thì bạn có thể gửi về địa chỉ Emial: benhvienphoiphutho@gmail.com – Thông tin website: benhvienphoitinhphutho.com.vn

+ Vì sao gọi điện lên Bệnh viện Phổi Phú Thọ nhiều khi không thấy ai nghe máy?

     Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có ai nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày có rất nhiều khách hàng gọi điện lên bệnh viện để hỏi về rất nhiều vấn đề, đôi khi có nhiều cuộc gọi mà bộ phận tư vấn không thể cùng lúc nghe hết được dẫn đến tình trạng cuộc gọi của khách hàng bi chờ vì vậy  quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài Bệnh viện Phổi Phú Thọ?

     Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Phổi Phú Thọ.

     Địa chỉ: Số 420 khu Thanh Bình, Phường Thanh Vinh, Thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ.

     Bệnh viện hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng thăm, khám bệnh, giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám, phòng khám, bác sĩ chuyên khoa. Cập nhật lịch khám bệnh, thời gian khám, thăm bệnh thường xuyên, liên tục trên trang web chính của bệnh viện. Trên đây là một số thông tin liên về bệnh viện Phổi Phú Thọ để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới bệnh viện Phổi Phú Thọ có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

………………………………………………………………………………………………

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy trong trường hợp cần thiết bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Bệnh viện Phổi Phú Thọ: Số 420 khu Thanh Bình, Phường Thanh Vinh, Thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ

533