Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đắk Lắk, bạn đang có công việc cần giải quyết bảo hiểm y tế tỉnh Đắk Lắk và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm y tế Đắk Lắk: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website Bảo hiểm y tế tỉnh Đắk Lắk là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm y tế tỉnh Đắk Lắk.

1. Thông tin về bảo hiểm y tế Đắk Lắk

1.1. Giới thiệu bảo hiểm y tế Đắk Lắk

      Bảo hiểm xã hội tỉnh Đắk Lắk được thành lập ngày 15/6/1995 theo Quyết định số 18 QĐ/TC-CB của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam trên cơ sở thống nhất các tổ chức bảo hiểm xã hội thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk.Trong suốt những năm qua, BHXH tỉnh Đắk Lắk thực hiện tốt công tác tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, góp phần quan trọng đảm bảo An sinh xã hội cho người dân trên địa bàn. Bảo hiểm y tế là một chính sách xã hội do Nhà nước tổ chức thực hiện, nhằm huy động sự đóng góp của người sử dụng lao động, người lao động, các tổ chức và cá nhân để thanh toán chi phí KCB theo quy định của Điều lệ này cho người có thẻ BHYT khi ốm đau. Bảo hiểm xã hội Tỉnh Đắk Lắk có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm y tế Đắk Lắk

     Địa chỉ bảo hiểm y tế Đắk Lắk: 16 Đoàn Khuê, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

1.3. Số Fax bảo hiểm y tế Đắk Lắk

     Bạn có thể gửi Fax đến số Fax Bảo hiểm y tế Đắk Lắk: 02623818955

1.4. Email bảo hiểm y tế Đắk Lắk

      Nếu cần liên hệ đến bảo hiểm y tế Đắk Lắk bạn có thể gửi thư tới địa chỉ email Bảo hiểm y tế Phú Yên: bhxh@daklak.vss.gov.vn

      Hiện nay trên địa bàn Đắk Lắk mỗi Thành phố, huyện sẽ có trụ sở của bảo hiểm y tế để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

bảo hiểm y tế đắk lắk

2. Danh sách địa chỉ bảo hiểm y tế Đắk Lắk

     Hiện nay trên địa bàn Đắk Lắk có khoảng 13 cơ quan bảo hiểm y tế được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bàn Đắk Lắk, bảo hiểm y tế tại các quận huyện thị xã đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách một số địa chỉ bảo hiểm y tế cấp Thành phố, huyện ở Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Thành phố Buôn Ma Thuột

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế Thành phố Buôn Ma Thuột: 10A Trần Hưng Đạo – Thành phố Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Ea H’Leo

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Ea H’Leo: 21 Điện Biên Phủ – TT Ea Đrăng – Huyện Ea H’leo – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Ea Súp

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Ea Súp: 78 Lạc Long Quân – TT Ea Súp – Huyện Ea Súp – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Buôn Đôn

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế  huyện Buôn Đôn: Trung tâm huyện Buôn Đôn – Huyện Buôn Đôn – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế huyện Cư M’gar

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Cư M’gar: 122 – Hùng Vương – TT Quảng Phú – Huyện Cư M’gar – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Krông Buk

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Krông Buk: Quốc lộ 14 – Thôn Tân lập 4 – Xã Pơng Đrang – Huyện Krông Buk – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Krông Năng

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Krông Năng: Đường Nguyễn Tất Thành – Thị trấn Krông Năng – Huyện Krông Năng – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Ea Kar:

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Ea Kar: 10 – Quang Trung – Thị trấn Ea Kar – Huyện Ea Kar – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế huyện M’Đrắk

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện M’Đrắk: 248 Nguyễn Tất Thành – Thị trấn M’Đắk – Huyện M’Đắk – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Krông Bông

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế  huyện Krông Bông: TDP 4 – Thị trấn Krông Kmar – Huyện Krông Bông – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế huyện Krông Ana

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Krông Ana: 27 Lê Duẫn – Thị trấn Buôn Trấp – Huyện Krông Ana – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Huyện Lăk

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Lăk: 159 Nguyễn Tất Thành – Thị trấn Liên Sơn – Huyện Lăk – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế huyện Cư Kuin

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế huyện Cư Kuin: Tỉnh lộ 10 – Xã Đray Bhăng – Huyện Cư Kuin – Tỉnh Đắk Lắk

- Bảo hiểm y tế Thị xã Buôn Hồ:

     Địa chỉ Bảo hiểm y tế Thị xã Buôn Hồ: 10 Lê Hồng Phong – Phường An Lạc – Thị xã Buôn Hồ – Tỉnh Đắk Lắk

số điện thoại bảo hiểm y tế đắk lắk

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk là số điện thoại để tiếp nhận giải đáp thắc mắc về bảo hiểm y tế trên địa bàn Tỉnh Đắk Lắk. Hiện tại Đắk Lắk có hơn 13 trung tâm bảo hiểm y tế ở các quận huyện khác nhau vì vậy mỗi trung tâm bảo hiểm y tế sẽ có một số điện thoại khác nhau để tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của người dân liên quan đến bảo hiểm y tế.

           Vì vậy, cá nhân hay tổ chức đã đăng ký, tham gia bảo hiểm y tế ở đâu thì có thể liên hệ tới bảo hiểm y tế khu vực đó để được hỗ trợ. VD: Bạn ở huyện Ea Súp và đang muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho gia đình thì bạn có thể đến bảo hiểm y tế huyện Ea Súp để đăng kí và tham gia bảo hiểm y tế tại đó, bạn có thắc mắc gì có thể gọi lên số điện thoại bảo hiểm y tế huyện Ea Súp: 02623912999 để được hỗ trợ. (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm y tế Đắk Lắk https://daklak.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất).

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk hỗ trợ chung, quản lý về thông tin của bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh như: Thành phố Buôn Ma Thuột, Huyện Ea H’leo, Ea Súp, Buôn Đôn, Cư M’gar, Krông Buk, Krông Năng, Ea Kar, M’Đắk, Krông Bông, Krông Păk, Krông Ana, Lăk, Cư Kuin, Thị xã Buôn Hồ … Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của bảo hiểm y tế Đắk Lắk để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: bhxh@daklak.vss.gov.vn

4. Hỏi đáp bảo hiểm y tế Đắk Lắk

4.1. Tôi hiện đang ở Krông Bông muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho hộ gia đình thì mua ở đâu?

     Gia đình bạn ở Huyện Krông Bông thì bạn có thể đến trụ sở bảo hiểm y tế Huyện Krông Bông để đăng kí mua bảo hiểm y tế cho cả gia đình bạn. Cụ thể ví dụ bạn đang ở TT Krông Kmar  thì có thể đến bảo hiểm y tế tại TT Krông Kmar  để mua bảo hiểm y tế nếu tại xã không có trụ sở của bảo hiểm y tế thì bạn có thể trực tiếp lên Bảo hiểm y tế Huyện Krông Bông để đăng kí theo địa chỉ TDP 4 – TT Krông Kmar – Huyện Krông Bông – Tỉnh Đắk Lắk

4.2. Tôi bị mất thẻ bảo hiểm y tế muốn xin cấp lại ở đâu?

     Trường hợp bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn phải làm hồ sơ xin cấp lại thẻ bảo hiểm y tế và nộp đến bảo hiểm y tế/bảo hiểm xã hội quận/huyên/thị xã nơi bạn đã đăng kí bảo hiểm y tế. Ví dụ bạn đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện tại Huyện Krông Ana mà bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn sẽ làm hồ sơ và nộp tới bảo xã hội Huyện Krông Ana địa chỉ tại: 27 Lê Duẫn – TT Buôn Trấp – Huyện Krông Ana – Tỉnh Đắk Lắk

4.3. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Bảo hiểm y tế Đắk Lắk tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện, mua bảo hiểm y tế cho con, chế độ bảo hiểm y tế, mất thẻ bảo hiểm y tế… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm y tế Đắk Lắk để được hướng dẫn tại địa chỉ: 16 Đoàn Khuê, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

4.4. Thời gian làm việc của bảo hiểm y tế Đắk Lắk?

     Bảo hiểm y tế Đắk Lắk và bảo hiểm y tế tại các huyện của Đắk Lắk cũng giống như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đều là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại bảo hiểm y tế của quận huyện nào đó bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của bảo hiểm y tế để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm y tế Đắk Lắk.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm y tế tỉnh Đắk Lắk để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm y tế tỉnh Đắk Lắk có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ:1900633720

Địa chỉ google maps Bảo hiểm y tế Đắk Lắk - số 16 đường Đoàn Khuê, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bài viết tham khảo:

Bảo hiểm y tế Vĩnh Phúc

Bảo hiểm y tế Phú Yên

3579