Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng địa chỉ liên hệ

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Sóc Trăng, bạn đang có công việc cần giải quyết bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm y tế Sóc Trăng: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website Bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng.

1. Thông tin về bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng

1.1. Giới thiệu bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng

      Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng là cơ quan trực thuộc BHXH Việt Nam, được thành lập theo Quyết định số 22/QĐ-BHXH, ngày 15-7-1995 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, có chức năng giúp Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam tổ chức thực hiện chế độ, chính sách BHXH và quản lý quỹ BHXH trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật và của BHXH Việt Nam. Bảo hiểm y tế là một chính sách xã hội do Nhà nước tổ chức thực hiện, nhằm huy động sự đóng góp của người sử dụng lao động, người lao động, các tổ chức và cá nhân để thanh toán chi phí KCB theo quy định của Điều lệ này cho người có thẻ BHYT khi ốm đau. Bảo hiểm xã hội Sóc Trăng có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm y tế Sóc Trăng

     Địa chỉ bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng: Số 245 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

1.3. Số Fax bảo hiểm y tế Hà Nội

     Bạn có thể gửi Fax đến số Fax Bảo hiểm y tế Hà Nội: 02993822353

1.4. Email bảo hiểm y tế Hà Nội

      Nếu cần liên hệ đến bảo hiểm y tế Hà Nội bạn có thể gửi thư tới địa chỉ email Bảo hiểm y tế Hà Nội: vanphong@soctrang.vss.gov.vn

      Hiện nay trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng mỗi quận, huyện sẽ có trụ sở của bảo hiểm y tế để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

bảo hiểm y tế sóc trăng

2. Danh sách địa chỉ bảo hiểm y tế Sóc Trăng

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng có khoảng 10 cơ quan bảo hiểm y tế được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bàn Sóc Trăng, bảo hiểm y tế tại các quận huyện thị xã đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách một số địa chỉ bảo hiểm y tế cấp quận, huyện ở tỉnh Sóc Trăng.

- Bảo hiểm y tế thị xã Ngã Năm

     Địa chỉ bảo hiểm y tế thị xã Ngã Năm: đường Nguyễn Trãi, Khóm 3, Phường 1, Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế thị xã Vĩnh Châu

     Địa chỉ bảo hiểm y tế thị xã Vĩnh Châu: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Cù Lao Dung

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Cù Lao Dung: ấp Phước Hồ B, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Kế Sách

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Kế Sách: ấp An Thạnh, thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Long Phú

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Long Phú: ấp III, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Mỹ Tú

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện  Mỹ Tú: đường Hùng Vương, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Mỹ Xuyên

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Mỹ Xuyên: đường Lê Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Thạnh Trị

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Thạnh Trị: ấp III, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Trần Đề

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Trần Đề: số 152, ấp Chợ, xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng

- Bảo hiểm y tế huyện Châu Thành

     Địa chỉ bảo hiểm y tế huyện Châu Thành: ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng

số điện thoại bảo hiểm y tế sóc trăng

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng là số điện thoại để tiếp nhận giải đáp thắc mắc về bảo hiểm y tế trên địa bàn Sóc Trăng. Hiện tại Sóc Trăng có hơn 10 trung tâm bảo hiểm y tế ở các quận huyện khác nhau vì vậy mỗi trung tâm bảo hiểm y tế sẽ có một số điện thoại khác nhau để tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của người dân liên quan đến bảo hiểm y tế.

           Vì vậy, cá nhân hay tổ chức đã đăng ký, tham gia bảo hiểm y tế ở đâu thì có thể liên hệ tới bảo hiểm y tế khu vực đó để được hỗ trợ. VD: Bạn ở Huyện Châu Thanh và đang muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho gia đình thì bạn có thể đến bảo hiểm y tế Phước Sơn để đăng kí và tham gia bảo hiểm y tế tại đó, bạn có thắc mắc gì có thể gọi lên số điện thoại bảo hiểm y tế Châu Thành: 02993510567 để được hỗ trợ. (Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm y tế Sóc Trăng https://soctrang.baohiemxahoi.gov.vn/Pages/default.aspx để cập nhật số điện thoại mới nhất)

     Số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng hỗ trợ chung, quản lý về thông tin của bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh như: Ngã Năm, Châu Thành, Vĩnh Châu, Cù Lao Dung, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú… Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của bảo hiểm y tế Sóc Trăng để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: vanphong@soctrang.vss.gov.vn

4. Hỏi đáp bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng

4.1. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Bảo hiểm y tế Sóc Trăng tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện, mua bảo hiểm y tế cho con, chế độ bảo hiểm y tế, mất thẻ bảo hiểm y tế… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm y tế Sóc Trăng để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 245 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

4.2. Tôi hiện đang ở Ngã Năm muốn đăng kí mua bảo hiểm y tế cho hộ gia đình thì mua ở đâu?

     Gia đình bạn ở Thị xã Ngã Năm thì bạn có thể đến trụ sở bảo hiểm y tế Thị xã Ngã Năm để đăng kí mua bảo hiểm y tế cho cả gia đình bạn. Cụ thể ví dụ bạn đang ở phường 1 thì có thể đến bảo hiểm y tế tại phường 1 để mua bảo hiểm y tế nếu tại phường không có trụ sở của bảo hiểm y tế thì bạn có thể trực tiếp lên Bảo hiểm y tế thị xã Ngã Năm để đăng kí theo địa chỉ đường Nguyễn Trãi, Khóm 3, Phường 1, Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng.

4.3. Tôi bị mất thẻ bảo hiểm y tế muốn xin cấp lại ở đâu?

     Trường hợp bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn phải làm hồ sơ xin cấp lại thẻ bảo hiểm y tế và nộp đến bảo hiểm y tế/bảo hiểm xã hội quận/huyên/thị xã nơi bạn đã đăng kí bảo hiểm y tế.      Ví dụ bạn đăng kí bảo hiểm y tế tự nguyện tại huyện Kế Sách mà bạn bị mất thẻ bảo hiểm y tế thì bạn sẽ làm hồ sơ và nộp tới bảo xã hội huyện Kế Sách địa chỉ tại: ấp An Thạnh, thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng

4.4. Thời gian làm việc của bảo hiểm y tế Sóc Trăng?

     Bảo hiểm y tế Sóc Trăng và bảo hiểm y tế tại các huyện của Sóc Trăng cũng giốn như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đều là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại bảo hiểm y tế của quận huyện nào đó bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của bảo hiểm y tế để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm y tế Sóc Trăng.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm y tế tỉnh Sóc Trăng có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ google maps bảo hiểm y tế Sóc Trăng - Số 245 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

Bài viết tham khảo:

Bảo hiểm xã hội Đắk Nông

Bảo hiểm xã hội Hà Giang

1798