Tổng hợp mã Zip Sơn La, mã bưu chính và mã bưu điện Sơn La

Ngày xuất bản:

 

Tổng hợp mã Zip Sơn La, mã bưu chính và mã bưu điện

1. Mã Zip Sơn La là gì?

     Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa từ Sơn La đi các tỉnh thành và các tỉnh, thành phố đến Sơn La rất lớn. Bởi Sơn La cũng là một trong những tỉnh có mật độ dân cư đông đúc, nhiều lao động ở các huyện, thị xã, thành phố như: Thành phố Sơn La, Huyện Mường La, Huyện Quỳnh Nhai, Huyện Thuận Châu, Huyện Sông Mã, Huyện Sốp Cộp, Huyện Mai Sơn, Huyện Bắc Yên, Huyện Yên Châu, Huyện Mộc Châu, Huyện Vân Hồ, Huyện Phù Yên. Để đảm bảo an toàn, tránh hàng hóa bị thất lạc thì khách hàng cần sử dụng và nhớ mã bưu điện để thực hiện gửi hàng. Mã bưu điện Sơn La (Mã bưu chính Sơn La/ Mã Zipcode Sơn La) giúp xác nhận địa điểm chính xác khi chuyển bưu phẩm, hàng hóa hoặc dùng để điền vào khai báo thông tin khi người dùng thực hiện đăng ký trên mạng có yêu cầu nhập mã bưu điện, bưu chính.      Mã bưu điện Sơn La, Mã bưu chính Sơn La hay còn được gọi ngắn hơn là mã Zip Sơn La, Zip Postal Code Sơn La, Postal Code Sơn La là 34000 mã này có câu trúc như sau: Hai số đầu tiên 34 là để xác định đơn vị hành chính cấp tỉnh Sơn La, một hoặc hai số tiếp theo để chỉ mã của các quận, huyện và đơn vị tương đương của Sơn La VD nếu là 1 thì nó xác định mã thuộc về Thành phố Sơn La và sẽ là 341, các chữ số tiếp theo là để chỉ các cấp phường, xã hoặc hành chính tương đương VD nếu nó là số 06 tức là 34106 thì xác định đây là nói khu vực Phường Chiềng Lề, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La. mã bưu điện Sơn La

2. Danh sách Mã Zip Sơn La

     Mã Zip code Sơn La là một loại mã được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng cho việc gửi hàng hóa, thư và các vấn đề khác vì vậy mã Zip code Sơn La là một loại mã không thể thiếu trong mỗi đơn hàng từ Sơn La gửi đi hoặc gửi về Sơn La. Vì vậy nếu không may chúng ta nhập sai mã Zipcode Sơn La thì có thể sẽ không thể gửi hoặc nhận được hàng. Dưới đây là danh sách mã Zipcode một số đơn vị tại Sơn La.

– Mã Zipcode Ban Tổ chức tỉnh ủy: 34002 Địa chỉ Ban Tổ chức tỉnh ủy: Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La Tỉnh Sơn La.

– Mã Zipcode Ban Tuyên giáo tỉnh ủy: 34003 Địa chỉ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy: Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh, Phường Chiềng Cơi, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã Zipcode Ban Dân vận tỉnh ủy: 34004 Địa chỉ Ban Dân vận tỉnh ủy: Tổ 7, Tô Hiệu, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã Zipcode Tòa án nhân dân tỉnh: 34035 Địa chỉ Tòa án nhân dân tỉnh: Số 61 Đường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã Zipcode Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: 34036 Địa chỉ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: Số 63, Đường Tô Hiệu, Phường Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã Zipcode Sở Kế hoạch và Đầu tư: 34042 Địa chỉ Sở Kế hoạch và Đầu tư: Tầng 6, tòa nhà 9 tầng, Trung tâm Hành chính tỉnh, Tổ 7, Phường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã Zipcode Sở Thông tin và Truyền thông: 34046 Địa chỉ Sở Thông tin và Truyền thông: Số 20, Đường Hoàng Quốc Việt, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

3. Danh sách mã bưu điện Sơn La.

     Mỗi Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn Sơn La đều có một mã bưu điện riêng để người gửi, người nhận và người vận chuyển có thể dựa vào mã đó mà giao hàng, gửi hàng đến chính xác địa chỉ mà mình muốn. Dưới đây là một số mã bưu điện tại các Huyện/Thị xã/Thành phố trên địa bàn tỉnh Sơn La bạn có thể tham khảo:

– Mã bưu điện Thành phố Sơn La: 34100 Địa chỉ bưu điện Thành phố Sơn La: Tiểu khu 1, Phường Chiềng Sinh, Thành Phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Mường La: 34200 Địa chỉ bưu điện Huyện Mường La: Bản Hua Ít, Thị trấn Ít Ong, Huyện Mường La, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Quỳnh Nhai: 34250 Địa chỉ bưu điện Huyện Quỳnh Nhai: Xóm 2, Xã Mường Giàng, Huyện Quỳnh Nhai, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Mộc Châu: 34700 Địa chỉ bưu điện Huyện Mộc Châu: Tiểu Khu 4, Thị Trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Sông Mã: 34400 Địa chỉ bưu điện Huyện Sông Mã: Tổ 8, Thị Trấn Sông Mã, Huyện Sông Mã, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Sốp Cộp: 34450 Địa chỉ bưu điện Huyện Sốp Cộp: Bản Hua Mường, Xã Sốp Cộp, Huyện Sốp Cộp, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Mai Sơn: 34500 Địa chỉ bưu điện Huyện Mai Sơn: Tiểu Khu 6, Thị trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu điện Huyện Bắc Yên: 34600 Địa chỉ bưu điện Huyện Bắc Yên: Tiểu Khu 1, Thị Trấn Bắc Yên, Huyện Bắc Yên, Tỉnh Sơn La.

4. Danh sách Mã bưu chính Sơn La.

    Mã bưu chính Sơn La được sử dụng cho các cơ quan tổ chức đơn trên địa bàn tỉnh Sơn La, để đảm bảo cho việc vận chuyển chuyển hàng hóa, gửi thư và cá công việc khác từ Sơn La đi các tỉnh thành hoặc từ các tỉnh thành khác về Sơn La thì không thể thiếu mã bưu chính. Dưới đây là danh sách một số mã bưu chính trên địa bàn tỉnh Sơn La.

– Mã bưu chính Phường Quyết Thắng, Thành phố Sơn La: 34113 Địa chỉ bưu điện Phường Quyết Thắng: Tổ 8, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu chính Xã Gia Phù, Huyện Phù Yên: 34916 Địa chỉ bưu điện Gia Phù: Bản Phố Ngã Ba Gia Phù, Xã Gia Phù, Huyện Phù Yên, Tỉnh Sơn La.

Mã bưu chính Xã Vân Hồ, Huyện Vân Hồ: 34806 Địa chỉ bưu điện Vân Hồ: Bản Hang Trùng 1, Xã Vân Hồ, Huyện Vân Hồ, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu chính Xã Chiềng Sơn, Huyện Mộc Châu: 34718 Địa chỉ bưu điện Chiềng Sơn: Tiểu Khu 3, Xã Chiềng Sơn, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu chính Xã Mường Bú, Huyện Mường La: 34216 Địa chỉ bưu điện Mường Bú: Bản Mường Bú, Xã Mường Bú, Huyện Mường La, Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu chính Xã Chiềng Khoang, Huyện Quỳnh Nhai: 34262 Địa chỉ bưu điện Chiềng Khoang: Bản Sản, Xã Chiềng Khoang, Huyện Quỳnh Nhai , Tỉnh Sơn La.

– Mã bưu chính Xã Mường Sai, Huyện Sông Mã: 34423 Địa chỉ bưu điện Mường Sai: Bản Tiên Chung, Xã Mường Sai, Huyện Sông Mã, Tỉnh Sơn La. mã zip Sơn La

5. Hỏi đáp về Mã bưu điện Sơn La

– Tôi có thể có thể tìm mã bưu chính Sơn La ở đâu?

    Nhu cầu gửi hàng hóa qua bưu điện của người dân ngày một nhiều thế nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ cách gửi hàng, nhận hàng, tra cứu đơn hàng của mình một cách chính xác nhất. Đặc biệt nhiều khách hàng chưa hiểu mã zipcode, mã bưu điện, mã bưu chính là gì, có tác dụng gì và dùng để làm làm gì? Chính vì vậy Bạn có thể gọi đến tổng đài bưu điện Sơn La để được giải đáp các thắc mắc và cung cấp mã Zipcode Sơn La, mã bưu chính Sơn La, mã bưu chính Sơn La. Số điện thoại tổng đài bưu điện Sơn La làm việc 24/7 với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

– Tôi ở phường Chiềng An, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La muốn gửi hàng hóa đến Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh có cần điền mã zipcode Sơn La không?

     Khi gửi hàng hóa bạn cần thực hiện điền thông tin người gửi và người nhận theo mẫu và cần phải điển mã bưu điện nơi gửi và nơi nhận để hàng hóa của bạn có thể gửi chính xác đến địa chỉ của người nhận. Bạn ở Phường Chiềng An, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La thì bạn cần điền mã bưu điện Sơn La là 34000, mã bưu điện thành phố Sơn La: 34100 gửi hàng đến đến huyện Tiên Du, Bắc Ninh có mã zipcode Tiên Du là: 16400, Mã Zipcode Bắc Ninh: 16000.

– Mã Zipcode bưu điện Sơn La được dùng để làm gì?

     Mã bưu điện Sơn La hay mã Zipcode Sơn La là ký hiệu một khu vực địa lý ngoài đời thực, thành một mã nhất định để quản lý hàng hóa dễ dàng khi vận chuyển. Người gửi, người nhận, người vận chuyển sẽ dựa vào mã này để gửi hàng, kiểm tra hàng và vận chuyển đến đúng địa chỉ người nhận một cách chính xác đồng thời cũng có thể dựa vào mã Zipcode Sơn La để kiểm tra tình trạng giao hàng của hàng hóa đó. Ví dụ bạn gửi hàng đến phường Chiềng Lề, thành phố Sơn La bạn có thể tra mã bưu điện phường Chiềng Lề là 34106 cùng mã vận đơn của bạn để kiểm tra xem đơn hàng của bạn đã được phát hay chưa.

– Huyện Mộc Châu có mã bưu điện riêng không?

     Mỗi quận hay huyện, thị xã đều có mã Zipcode riêng. Tuy nhiên mã thường được dùng sẽ là mã Zipcode của tỉnh, mã Zipcode huyện Mộc Châu: 34700. Mỗi xã, phường của huyện Mộc Châu cũng sẽ có mã Zipcode riêng ví dụ: mã zipcode xã: Tân Hợp: 34711, mã Zipcode xã Tà Lại: 34712…

6. Số điện thoại hỗ trợ thông tin mã bưu điện, mã Zip, mã bưu chính Sơn La

Tổng đài tổng hợp là đơn vị hỗ trợ thông tin về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Sơn La. Tổng đài tổng hợp luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về mã Zip, mã bưu chính và mã bưu điện Sơn La theo quy định pháp luật Việt Nam.

Liên hệ tổng đài1900633720

Địa chỉ google maps Mã bưu chính Sơn La - Tiểu khu 1, Phường Chiềng Sinh, Thành Phố Sơn La, Tỉnh Sơn La.

Bài viết tham khảo: Mã zip Long An Mã zip Nam Định

2434