Thông tin địa chỉ số điện thoại Trường đại học Y Dược Huế

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Y Dược Huế

     Trường Đại học Y Dược Huế là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Y Dược Huế như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Y Dược Huế là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Y Dược Huế.

1. Thông tin chung về trường đại học Y Dược Huế

    Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực ngành Y-Dược ở trình độ đại học và sau đại học, nghiên cứu khoa học và ứng dụng các thành quả nghiên cứu vào đào tạo và khám chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước; trở thành trường đại học theo định hướng nghiên cứu. Phát triển Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế theo mô hình Trường - Viện đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia vào năm 2030 và hướng tới đạt chuẩn quốc tế vào năm 2045. Hiện nay, số lượng CBVC-NLĐ cơ hữu của Trường và Bệnh viện Trường là 1.129 người. Về cán bộ giảng dạy, Trường có 435 cán bộ giảng dạy. Với lực lượng giảng viên như trên, tính đến nay, Trường có một đội ngũ giảng viên có trình độ sau đại học khá hùng hậu gồm Trong đó, Trường: 647 người, Bệnh viện Trường: 482 người. Tổng số giảng viên là 439 người gồm 58 Giáo sư, Phó giáo sư; 127 Tiến sĩ, 194 Thạc sĩ; 08 BSCKII, 03 BSCKI. Có 02 Nhà giáo nhân dân, 17 Nhà giáo ưu tú và 01 Thầy thuốc nhân dân, 32 Thầy thuốc ưu tú, 58 Giảng viên cao cấp, 59 Giảng viên chính và 04 Chuyên viên chính. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Y Dược Huế và Email: hcmp@huemed-univ.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Trường.

số điện thoại đại học y dược huế

2. Địa chỉ Trường đại học Y Dược Huế

     Địa chỉ: Số 06 Ngô Quyền, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế

     Fax: 02343826269 - 02343826270

2.1. Email trường Đại học Y Dược Huế.

     Hòm thư điện tử trường đại học Y Dược Huế Email: hcmp@huemed-univ.edu.vn

2.2. Thông tin Website trường Đại học Y Dược Huế.

     Trang web chính thức của nhà trường https://www.huemed-univ.edu.vn/

3. Các khoa trường đại học Y Dược Huế

     + Y khoa;

     + Răng Hàm Mặt;

     + Y học Dự phòng;

     + Y học Cổ truyền;

     + Dược học;

     + Điều dưỡng;

     + Xét nghiệm y học;

     + Kỹ thuật hình ảnh y học;

     + Y tế Công cộng và Hộ sinh.

4. Số điện thoại đại học Y Dược Huế

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Trường đại học Y Dược Huế là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Y Dược Huế là bao nhiêu? Số điện thoại trường Đại học Y Dược Huế dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Y Dược Huế giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Y Dược Huế, điểm chuẩn đại học Y Dược Huế, chỉ tiêu đại học Y Dược Huế, tuyển sinh đại học Y Dược Huế, học phí đại học Y Dược Huế, lịch học đại học Y Dược Huế,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: hcmp@huemed-univ.edu.vn hoặc truy cập website: huemed-univ.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Y Dược Huế 02343822173 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

trường đại học y dược huế

5. Một số câu hỏi về trường Đại học Y Dược Huế.

5.1. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Y Dược Huế?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Y Dược Huế vào các giờ hành chính.

5.2. Trường đại học Y Dược Huế có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Y Dược Huế đang có duy nhất 1 cơ sở tại: Số 06 Ngô Quyền, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

5.3. Điểm chuẩn đại học Y Dược Huế mới nhất?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2022 của Trường đại học Y Dược Huế một số ngành học như sau:

     + Y khoa – 26.4 điểm;

     + Răng Hàm Mặt – 26.2 điểm;

     + Y học Dự phòng – 19 điểm;

     + Y học Cổ truyền – 21 điểm;

     + Dược học – 25.1 điểm;

     + Điều dưỡng – 19 điểm;

     + Kỹ thuật xét nghiệm y học – 19.3 điểm;

     + Kỹ thuật hình ảnh y học – 19 điểm;

     + Y tế Công cộng – 16 điểm.

5.4. Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Y Dược Huế mới nhất?

Năm 2021 trường Đại học Y Dược Huế sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Phương thức 1: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

     + Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT (học bạ).

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Trường đại học Y Dược Huế bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đại học Y Dược Huế hoặc liên hệ qua email: hcmp@huemed-univ.edu.vn

5.3.  Học phí của Trường đại học Y Dược Huế? 

     Học phí Trường Đại học Y Dược Huế dự kiến cho năm học 2021-2022 là: 14.300.000 đồng/năm học/1 sinh viên. Trong trường hợp Nhà nước có quy định mới về mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục đại học công lập thay thế Nghị định 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015 Nhà trường sẽ có sự điều chỉnh mức thu học phí phù hợp với quy định mới.

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Y Dược Huế.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Y Dược Huế để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường Đại học Y Dược Huế - Số 06 Ngô Quyền, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế

Bài viết tham khảo: Trường Đại học Nghệ thuật Huế Trường Đại học Nam Cần Thơ

1642