Thông tin địa chỉ số điện thoại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

     Trường Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh.

1. Thông tin chung về trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

     Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (Banking University of Ho Chi Minh City) đươc thành lập năm 1976, là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo và nghiên cứu nhóm ngành quản lý, kinh tế, tài chính tín dụng và tiền tệ ngân hàng tại Việt Nam. Trọng điểm đào tạo nhân lực cho ngành Tài chính – Ngân hàng tại miền Nam Việt Nam. Nằm trong nhóm 6 trường đào tạo về kinh tế tốt nhất tại miền Nam Việt Nam. Đến nay được hơn 40 năm hình thành và phát triển, trường đã trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực kinh tế, tài chính – ngân hàng. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Ngân hàng TP.HCM và Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại trường.

2. Địa chỉ trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

     Trụ sở chính: Số 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     Cơ sở Hàm Nghi: Số 39 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

     Cơ sở Hoàng Diệu: Số 56 Hoàng Diệu II, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

     Fax: 02838212584 

2.1. Email trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

     Hòm thư điện tử trường đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

2.2. Thông tin Website trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

     Trang web chính thức của nhà trường https://buh.edu.vn/

3. Các khoa trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

     Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM cung cấp cho xã hội và ngành ngân hàng nguồn nhân lực chất lượng cao, các nghiên cứu có tầm ảnh hưởng, cùng với dịch vụ tư vấn và các hoạt động phục vụ cộng đồng. Trường có các khoa tiêu biểu sau:

    + Khoa Ngân hàng;

    + Khoa Tài chính;

    + Khoa Quản trị kinh doanh;

    + Khoa Kế toán – Kiểm toán;

    + Khoa Hệ thống thông tin quản lý...

4. Số điện thoại Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ trường đại học Ngân hàng TP.HCM là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Số điện thoại đại học Ngân hang Hồ Chí Minh dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và cácM bậc phụ huynh trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Ngân hàng TP.HCM giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Ngân hàng TP.HCM, điểm chuẩn đại học Ngân hàng TP.HCM, chỉ tiêu đại học Ngân hàng TP.HCM, tuyển sinh đại học Ngân hàng TP.HCM, học phí đại học Ngân hàng TP.HCM, địa chỉ cơ sở 2 đại học Ngân hàng TP.HCM, lịch học đại học Ngân hàng TP.HCM….Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: dhnhtphcm@buh.edu.vn hoặc truy cập website: buh.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh 02838291901 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

5. Một số câu hỏi về trường Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh.

5.1. Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM có mấy cơ sở?

     Hiện tại trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đang có 03 cơ sở đặt tại: Số 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh; Số 39 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh và Số 56 Hoàng Diệu II, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Tùy thuộc vào sinh viên đăng ký ngành học, khoa đào tạo, môn học sẽ được phân bố đến học tập tại 1 trong 3 cơ sở trên. Cả ba cơ sở đều có chất lượng đào tạo ngang nhau với đội ngũ giảng viên ưu tú.

5.2. Phương thức tuyển sinh trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh mới nhất?

     Năm 2021 của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tuyển sinh theo các phương thức sau:

    + Phương thức 1: Phương thức tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo

     + Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT 2021

     + Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực.

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh bạn có thể liên hệ đến số điện thoại của trường hoặc liên hệ qua email: dhnhtphcm@buh.edu.vn.

5.3. Điểm chuẩn Đại học Ngân hàng Hồ Chí Minh mới nhất?

     Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn của một số ngành Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM năm 2022 như sau:

    + Ngôn ngữ Anh – 22.56 Điểm

    + Quản trị kinh doanh – 25,35 Điểm

    + Kinh tế quốc tế – 24,65 Điểm

    + Kế toán (Đại học chính quy) –25.15 Điểm

    + Luật Kinh tế - 25 Điểm.

5.4. Học phí của trường Đại học Ngân hàng TP.HCM?

     Học phí trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đối với hệ chính quy cũng khá thấp, bạn có thể tham khảo mức học phí dưới đây:

    + Chương trình Đại học chính quy chuẩn: 4.900.000 đ/học kỳ (Năm học 2020 – 2021)

    + Học phí Chương trình Đại học chính quy chất lượng cao: 16.750.000 đ/học kỳ (Năm học 2020 – 2021)

    + Học phí Chương trình Đại học chính quy quốc tế cấp song bằng và học phí chương trình liên kết đào tạo quốc tế do Đại học đối tác cấp bằng.

5.5. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Ngân hàng TP.HCM?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên… một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Ngân hàng TP.HCM vào các giờ hành chính.

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

      Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh - Số 36 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết tham khảo: Trường Đại học Duy Tân Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên

 

2644