Thông tin địa chỉ số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã

     Trường Học viện Kỹ thuật Mật mã là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường Học viện kỹ thuật mật mã như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường Học viện Kỹ thuật Mật mã là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Học viện Kỹ thuật Mật mã.

1. Thông tin chung về Học viện Kỹ thuật Mật mã

     Học viện Kỹ thuật Mật mã (Vietnam Academy of Cryptography Techniques) là một trường đại học công lập trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, được thành lập ngày 17 tháng 2 năm 1995. Sau hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Học viện Kỹ thuật Mật mã đã đào tạo cho Tổ quốc hàng nghìn kỹ sư, thạc sỹ và tiến sỹ phục vụ ở các ngành kinh tế, công nghiệp, quốc phòng, an ninh, bộ máy quản lý của các bộ, ban, ngành… Nhiều người đã trở thành các nhà khoa học đầu ngành, cán bộ quản lý cao cấp, các tướng lĩnh, các chủ doanh nghiệp và cán bộ lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.Học viện là trung tâm duy nhất của Việt Nam có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Học viện cũng được chính phủ Việt Nam lựa chọn là một trong tám cơ sở trọng điểm đào tạo nhân lực an toàn thông tin Việt Nam theo Đề án đào tạo và phát triển nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin. Học viện có hệ thống số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã và Email: actvn@outlook.com để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại trường.

học viện kỹ thuật mật mã

2. Địa chỉ Học viện Kỹ thuật Mật mã

     Cơ sở Hà Nội: Số 141 đường Chiến Thắng, Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội

     Cơ sở phía Nam: Số 17A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.1. Email trường Học viện Kỹ thuật Mật mã.

     Hòm thư điện tử trường Học viện Kỹ thuật mật mã Email: actvn@outlook.com

2.2. Thông tin Website trường Học viện Kỹ thuật Mật mã.

     Trang web chính thức của nhà trường http://www.actvn.edu.vn/

3. Các khoa Học viện Kỹ thuật Mật mã

     Học viện Kỹ thuật Mật mã bao gồm các khoa sau:

     + Khoa Mật mã

     + Khoa An toàn thông tin

     + Khoa Công nghệ thông tin

     + Khoa Điện tử

     + Khoa Lý luận chính trị

     + Khoa Cơ bản

     + Khoa Quân sự và Giáo dục thể chất

4. Số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã

    Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ trường Học viện Kỹ thuật Mật mã là rất lớn. Vậy số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã dùng để làm gì? Số điện thoại Học viện kỹ thuật mật mã là bao nhiêu? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh trường đã xây dựng hệ thống tổng đài Học viện Kỹ thuật Mật mã giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường Học viện Kỹ thuật Mật mã, điểm chuẩn Học viện Kỹ thuật Mật mã, chỉ tiêu Học viện Kỹ thuật Mật mã, tuyển sinh Học viện Kỹ thuật Mật mã, học phí Học viện Kỹ thuật Mật mã, địa chỉ cơ sở 2 Học viện Kỹ thuật Mật mã, lịch học Học viện Kỹ thuật Mật mã….Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: actvn@outlook.com hoặc truy cập website: actvn.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường Học viện Kỹ thuật Mật mã 02438544244 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

số điện thoại học viện kỹ thuật mật mã

5. Một số câu hỏi về Học viện Kỹ thuật Mật mã.

5.1. Sinh viên ngoại tỉnh có thể đăng ký học tại Học viện Kỹ thuật Mật mã không?

     + Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp chương trình THPT hoặc tương đương.

     + Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước. 

5.2. Học phí của Học viện Kỹ thuật Mật mã là bao nhiêu?

   Học phí của Học viện Kỹ thuật Mật mã đối với sinh viên chính quy năm học 2021- 2022: 375.000VNĐ/tín chỉ. Lộ trình tăng học phí tối đa cho từng năm: Theo quy định của Chính phủ cho các trường công lập tại Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành.

5.3. Phương thức tuyển sinh Học viện Kỹ thuật Mật mã mới nhất?

Cách thức tuyển sinh dự kiến năm 2021 của Trường Học viện Kỹ thuật Mật mã là Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 do Bộ Giáo dục Đào tạo tổ chức. Tổ hợp môn xét tuyển một trong các tổ hợp sau:

    + Toán, Vật Lí, Hóa học (Tổ hợp A00)

    + Toán, Vật lí, Tiếng Anh (Tổ hợp A01)

    + Toán, Khoa học ự nhiên, Tiếng Anh (Tổ hợp D90)

    Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh bạn có thể liên hệ đến số điện thoại của trường hoặc liên hệ qua email: actvn@outlook.com.

5.4. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên… một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Học viện Kỹ thuật Mật mã vào các giờ hành chính.

5.5. Điểm chuẩn Học viện Kỹ thuật Mật mã mới nhất?

   Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn của một số ngành Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2022 như sau:
     + An toàn thông tin – 25,9 điểm
     + Công nghệ thông tin – 26.6 điểm
     + Kỹ thuật điện tử – Viễn thông – 25.1 điểm

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường Học viện Kỹ thuật Mật mã.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường Học viện Kỹ thuật Mật mã để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Học viện Kỹ thuật Mật mã - Số 141 đường Chiến Thắng, Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Học viện Âm nhạc Huế Học viện Cảnh sát Nhân dân

1075