Thông tin địa chỉ số điện thoại đại học Thương mại

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Thương mại

     Trường Đại học Thương Mại là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Thương Mại như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Thương Mại là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Thương Mại.

1. Thông tin chung về trường đại học Thương mại

     Trường Đại học Thương mại (tên tiếng Anh: Thuongmai University, tên giao dịch quốc tế viết tắt: TMU) là trường đại học công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Trường Đại học Thương mại là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Thương mại và Email: mail@tmu.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại trường.

2. Địa chỉ trường đại học Thương mại

     Điạ chỉ: Số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

     Cơ sở 2: Đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

     Fax: 024 37643228

2.1. Email trường Đại học Thương Mại.

     Hòm thư điện tử trường đại học Thương Mại Email: mail@tmu.edu.vn

2.2. Thông tin Website trường Đại học Thương Mại.

     Trang web chính thức của nhà trường https://tmu.edu.vn/

3. Các khoa trường đại học Thương mại

     Trường Đại học Thương mại là trường đại học đa ngành, hàng đầu trong các lĩnh vực Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Du lịch, Thương mại điện tử… tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số ngành tiêu biểu sau:

      + Kinh tế (Quản lý kinh tế);

      + Kế toán (Kế toán doanh nghiệp);

      +Kế toán (Kế toán công);

      + Kiểm toán (Kiểm toán);

      + Quản trị nhân lực (Quản trị nhân lực doanh nghiệp);

      +Thương mại điện tử (Quản trị Thương mại điện tử);

      + Hệ thống thông tin quản lý (Quản trị hệ thống thông tin kinh tế);

      + Quản trị kinh doanh (Quản trị kinh doanh);

      + Quản trị kinh doanh (Tiếng Pháp thương mại);

      + Quản trị kinh doanh (Tiếng Trung thương mại);

      +  Quản trị khách sạn (Quản trị khách sạn);

      + Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành);

4. Số điện thoại đại học Thương mại

       Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ trường đại học Thương mại là rất lớn. Vậy số điện thoại trường đại học Thương Mại là bao nhiêu? Số điện thoại trường Đại học Thương Mại dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Thương mại giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Thương mại, điểm chuẩn đại học Thương mại, chỉ tiêu đại học Thương mại, tuyển sinh đại học Thương mại, học phí đại học Thương mại, địa chỉ cơ sở 2 đại học Thương mại, lịch học đại học Thương mại….Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: mail@tmu.edu.vn hoặc truy cập website: tmu.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Thương mại 02437643219 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

5. Một số câu hỏi về trường Đại học Thương Mại.

5.1. Trường đại học Thương mại có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Thương mại đang có 02 cơ sở đặt tại trung tâm thành phố Hà Nội địa chỉ:

     Cơ sở 1: Số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

     Cơ sở 2 tại Đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

     Tùy thuộc vào sinh viên đăng ký ngành học, khoa đào tạo, môn học sẽ được phân bố đến học tập tại 1 trong 2 cơ sở trên. Cả hai cơ sở đều có chất lượng đào tạo ngang nhau với đội ngũ giảng viên ưu tú.

5.2. Điểm chuẩn Đại học Thương mại mới nhất?

     Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn của một số ngành Trường Đại học Thương mại năm 2020 tại các cơ sở như sau:

      + Quản trị kinh doanh (Quản trị kinh doanh) –  A00; A01; D01; D07 – 26.35 điểm

      + Kế toán – A00; A01; D01; D07 – 25.8 điểm

      + Marketing (Marketing thương mại) – A00; A01; D01; D07 – 27 điểm

      + Marketing (Quản trị thương hiệu) – A00; A01; D01; D07 – 26.7 điểm

      + Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng) – A00; A01; D01; D07 – 27 điểm.

5.3. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Thương mại?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên... một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Thương mại vào các giờ hành chính.

5.4. Phương thức tuyển sinh trường Đại học Thương mại mới nhất?

    Cách thức tuyển sinh dự kiến năm 2021 của Trường Đại học Thương mại như sau:

        + Phương thức 1: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và quy định của Trường.

      + Phương thức 2: Xét tuyển kết hợp.

     - Kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế/chứng chỉ khảo thí quốc tế (ACT, SAT) còn hiệu lực đến ngày xét tuyển hoặc giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi (bậc Trung học phổ thông) cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương hoặc giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia với kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021, theo tổ hợp xét tuyển tương ứng với ngành (chuyên ngành) đăng ký xét tuyển, theo quy định của Trường.

     - Kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế/chứng chỉ khảo thí quốc tế (ACT, SAT) còn hiệu lực đến ngày xét tuyển hoặc giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi (bậc Trung học phổ thông) cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương hoặc giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia với kết quả học tập bậc Trung học phổ thông (THPT), theo quy định của Trường.

      + Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi TNTHPT năm 2021, theo từng tổ hợp bài thi/môn thi.      Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh bạn có thể liên hệ đến số điện thoại của trường hoặc liên hệ qua email: mail@tmu.edu.vn.

5.5. Sinh viên ngoại tỉnh có thể đăng ký học tại trường đại học Thương mại không?

     + Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương theo quy định.

     + Phạm vi tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước. 

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Thương Mại.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Thương Mại để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường Đại học Thương Mại - Số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Trường Đại học Thành Đô Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

2649