Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Đồng Nai

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Đồng Nai

     Trường Đại học Đồng Nai là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Đồng Nai như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Đồng Nai là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Đồng Nai.

1. Thông tin chung về trường đại học Đồng Nai

    Thành lập từ 1976 (với tên gọi ban đầu là Cơ sở 4-Trường Cao đẳng Sư phạm TPHCM, tiếp đến là Trường Cao đẳng Sư phạm Đồng Nai), Trường Đại học Đồng Nai (Dong Nai University-DNU) đã trải qua gần ½ thế kỷ, đào tạo trên 50.000 giáo viên, gần 1.000 cán bộ quản lý cho các trường từ mầm non đến trung học phổ thông, hơn 2.000 cử nhân kinh tế, kỹ thuật cho các doanh nghiệp, nhưng thời gian qua, DNU đã gặp những biến cố mà tập thể sư phạm, giảng viên, người lao động và sinh viên không mong muốn. Với phương châm: “Người học là trung tâm, trường học và doanh nghiệp là nền tảng, giảng viên, người lao động là động lực của sự phát triển”, DNU sẽ phát triển chương trình đào tạo (curriculum và programme) theo hướng ứng dụng và trả lời câu hỏi “học để làm gì?”. Để đảm bảo đúng định hướng, đảm bảo chất lượng đào tạo, tập thể sư phạm của DNU phải thiết kế bài giảng, đổi mới phương pháp dạy-học, phương pháp đánh giá nhằm giúp sinh viên có khả năng (1) tự khám phá tri thức của nhân loại; (2) thiết lập mối quan hệ giữa tri thức cũ và mới; (3) ghi nhớ sâu sắc, ứng dụng những tri thức đã học để giải quyết vấn đề thực tế; (4) trình bày cho người khác một cách mạch lạc những tri thức đã học và kỹ năng đã làm; (5) tạo ra tri thức mới; (6) khát khao học tập suốt đời....Bên cạnh đó, DNU sẽ đào tạo các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc; kỹ năng giao tiếp....giúp sinh viên ứng phó với những thách thức của cuộc sống, cung cấp nguồn nhân lực làm việc hiệu quả cho các đơn vị sử dụng sinh viên của DNU. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Đồng Nai và Email: lienhe@dnpu.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Trường.

trường đại học đồng nai

2. Địa chỉ Trường đại học Đồng Nai

     Địa chỉ: Số 4 Lê Quý Đôn, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

2.1. Email trường Đại học Đồng Nai.

     Hòm thư điện tử trường đại học Đồng Nai Email: lienhe@dnpu.edu.vn

2.2. Thông tin Website trường Đại học Đồng Nai.

     Trang web chính thức của nhà trường http://www.dnpu.edu.vn/

3. Các khoa trường đại học Đồng Nai

     + Khoa Sư phạm Khoa học tự nhiên;

     + Khoa Sư phạm Khoa học xã hội;

     + Khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non;

     + Khoa Ngoại ngữ;

     + Khoa Thể dục – Nhạc học;

     + Khoa Kinh tế;

     + Khoa Kỹ thuật.

4. Số điện thoại đại học Đồng Nai

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Trường đại học Đồng Nai là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Đồng Nai là bao nhiêu? Số điện thoại trường Đại học Đồng Nai dùng để làm gì? để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Đồng Nai giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Đồng Nai, điểm chuẩn đại học Đồng Nai, chỉ tiêu đại học Đồng Nai, tuyển sinh đại học Đồng Nai, học phí đại học Đồng Nai, lịch học đại học Đồng Nai,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: lienhe@dnpu.edu.vn hoặc truy cập website: dnpu.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Đồng Nai 02513824684 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

số điện thoại đại học đồng nai

5. Một số câu hỏi về trường Đại học Đồng Nai.

5.1. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Đồng Nai?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Đồng Nai vào các giờ hành chính.

5.2. Học phí của Trường đại học Đồng Nai? 

Học phí trường Đại học Đồng Nai năm 2021 dự kiến như sau:

     + Đối với các ngành sư phạm: Miễn học phí      +  Đối với các ngành ngoài sư phạm:

     - Ngành xã hội, kinh tế: 7.650.000 VNĐ/năm học;

     - Ngành tự nhiên, kỹ thuật: 8.750.000 VNĐ/năm học.

5.3. Điểm chuẩn đại học Đồng Nai năm 2022?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2022 của Trường đại học Đồng Nai một số ngành học như sau:

     + Giáo dục Mầm non – 18,5 điểm;

     + Giáo dục Tiểu học – 19 điểm;

     + Sư phạm Toán học – 18,5 điểm;

     + Sư phạm Vật lý – 18,5 điểm;

     + Ngôn ngữ Anh – 18,5 điểm;

     + Kế toán – 15 điểm;

     + Quản trị kinh doanh – 18 điểm.

5.4. Trường đại học Đồng Nai có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Đồng Nai đang có duy nhất 1 cơ sở tại: Số 4 Lê Quý Đôn, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

5.4. Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Đồng Nai mới nhất?

Năm 2021 trường Đại học Đồng Nai sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Phương thức 1: Xét tuyển bằng kết quả học bạ THPT

     + Phương thức 2: Xét tuyển bằng kết quả từ kỳ thi tốt nghiệp THPT.

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Trường đại học Đồng Nai bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đại học Đồng Nai hoặc liên hệ qua email: lienhe@dnpu.edu.vn

Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Đồng Nai.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Đồng Nai để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Đại học Đồng Nai - Số 4 Lê Quý Đôn, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Bài viết tham khảo: Trường đại học Y Dược Thái Nguyên Trường đại học Cần Thơ

1783