Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Hòa Bình

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Hòa Bình

     Trường Đại học Hòa Bình là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Hòa Bình như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Hòa Bình là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Hòa Bình.

1. Thông tin chung về trường đại học Hòa Bình

    Đại học Hòa Bình được thành lập theo Quyết định số 244/QĐ -TTg ngày 28 tháng 02 năm 2008 của Thủ tướng Chính. Trụ sở chính của Nhà trường đặt tại phố Bùi Xuân Phái, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội: Khu đô thị xanh – sạch – đẹp, gần sân vận động, bến xe Mỹ Đình, trong quần thể các trường đại học lớn (ĐH Quốc gia HN, ĐH Thương mại, ĐH Sư phạm HN, Học viện Báo chí và Tuyên truyền…), thuận tiện cho việc đi lại, học tập, giao lưu học hỏi với trường bạn và tìm kiếm việc làm của sinh viên. Ký túc xá nằm sát khu giảng đường, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi, giá ưu đãi (215.000đ/SV/Tháng), đủ chỗ cho sinh viên. Phương châm giáo dục: Với phương châm "không vì lợi nhuận", lấy "chất lượng đào tạo làm tiêu chí", Nhà trường quyết tâm tạo dựng một môi trường tốt nhất đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển năng lực của sinh viên. Phương pháp đào tạo: Với phương pháp đào tạo mới, "Lấy sinh viên làm trung tâm, tự học và nghiên cứu làm nền tảng", Nhà trường đã và đang đào tạo sinh viên thành những kỹ sư, cử nhân năng động, sáng tạo, hôi tụ đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng nghề nghiệp, có năng lực đối mặt với những thách thức nảy sinh trong xã hội,hòa nhập với cộng đồng, có ý chí vươn lên thực hiện ước mơ hoài bão và khát vọng của chính mình. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Hòa Bình và Email: Peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Trường.

1.1. Địa chỉ Trường đại học Hòa Bình

     Cơ sở 1: Phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

     Cơ sở 2: Ngõ 62 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

1.2. Email trường Đại học Hòa Bình.

     Hòm thư điện tử trường đại học Hòa Bình Email: Peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn

1.3. Thông tin Website trường Đại học Hòa Bình.

     Trang web chính thức của nhà trường https://daihochoabinh.edu.vn/

2. Các khoa trường đại học Hòa Bình   

Bạn có thể tham khảo một số khoa của trường Đại học Hòa Bình.

+ Khoa Công nghệ thông tin-Điện tử viễn thông:

     + Khoa Tài chính – Ngân hàng -Kế toán;

     + Khoa Mỹ thuật Công nghiệp;

     + Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông:

     + Khoa Kiến trúc và Xây dựng;

     + Khoa Luật;

     + Khoa Kinh tế và quản lý và Công tác xã hội;

     + Khoa Quản trị kinh doanh và du lịch;

     + Khoa Ngoại ngữ;

     + Khoa Dược.

trường đại học hòa bình

3. Số điện thoại đại học Hòa Bình

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Trường đại học Hòa Bình là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Hòa Bình là bao nhiêu? Số điện thoại trường Đại học Hòa Bình dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Hòa Bình giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Hòa Bình, điểm chuẩn đại học Hòa Bình, chỉ tiêu đại học Hòa Bình, tuyển sinh đại học Hòa Bình, học phí đại học Hòa Bình, lịch học đại học Hòa Bình,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: Peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn hoặc truy cập website: daihochoabinh.edu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Hòa Bình 02471099669 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

4. Một số câu hỏi về trường Đại học Hòa Bình.

4.1. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Hòa Bình?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Hòa Bình vào các giờ hành chính.

4.2. Trường đại học Hòa Bình có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Hòa Bình đang có 2 cơ sở tại:  Phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội và Ngõ 62 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

4.3. Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Hòa Bình?

Năm 2022 trường Đại học Hòa Bình sử dụng phương thức xét tuyển:

    + Phương thức 1: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022

     + Phương thức 2: Xét học bạ THPT

     + Phương thức 3: Xét kết hợp học bạ THPT với kết quả kiểm tra ĐGNL do ĐH Hòa Bình tổ chức

     + Phương thức 4: Xét kết quả thi ĐGNL năm 2022 của các trường đại học khác

     + Phương thức 5: Xét tuyển thẳng

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Trường đại học Hòa Bình bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đại học Hòa Bình hoặc liên hệ qua email: Peaceuniv@daihochoabinh.edu.vn

4.4. Học phí của Trường đại học Hòa Bình không? 

Học phí trường Đại học Hòa Bình năm 2021 dự kiến như sau:

     + Nhóm các ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Công tác xã hội, Luật kinh tế, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông: 470.000 đồng/tín chỉ ~ 1.500.000 đồng/tháng

     + Nhóm các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Công nghệ thông tin, Công nghệ đa phương tiện, Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang, Kiến trúc, Kỹ thuật xây dựng, Ngôn ngữ Anh: 530.000 đồng/tín chỉ ~ 1.700.000 đồng/tháng

     + Ngành Điều dưỡng: 550.000 đồng/tín chỉ ~ 1.900.000 đồng/tháng

     + Ngành Dược học: 800.000 đồng/tín chỉ ~ 2.500.000 đồng/tháng

     + Ngành Y học cổ truyền: 945.000 đồng/tín chỉ ~ 2.950.000 đồng/tháng

4.5. Điểm chuẩn đại học Hòa Bình năm 2022?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2022 của Trường đại học Hòa Bình một số ngành học như sau:

     + Công nghệ thông tin - 15 điểm

     + Tài chính ngân hàng - 15 điểm

     + Quản trị kinh doanh - 15 điểm

     + Kiến trúc - 15 điểm

     + Thiết kế thời trang - 15 điểm

     + Thiết kế nội thất - 15 điểm

     + Thiết kế đồ họa - 15 điểm

     + Công nghệ đa phương tiện - 15 điểm

     + Kỹ thuật điện tử – viễn thông - 15 điểm

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Hòa Bình.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Hòa Bình để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường đại học Hòa Bình - Ngõ 62 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Trường đại học Nông lâm Hồ Chí Minh Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật

1090