Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Hà Nội

Ngày xuất bản:

Thông tin địa chỉ số điện thoại trường đại học Hà Nội

     Trường Đại học Hà Nội là một trường đại học lớn, danh tiếng của nước ta và có rất nhiều bạn có mong muốn được học tại ngôi trường này. Bạn đang cần tìm kiếm thông tin về trường đại học Hà Nội như: Địa chỉ, số điện thoại, email, Website trường đại học Hà Nội là bao nhiêu.... Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Trường Đại học Hà Nội.

1. Thông tin chung về trường đại học Hà Nội

    Trường Đại học Hà Nội đã trải qua 60 năm hình thành và phát triển, trong 60 năm đó Nhà trường đã có một số lần được đổi tên, mỗi sự kiện ấy đều gắn với những thăng trầm và bối cảnh lịch sử xã hội theo từng thời kỳ như: Trường Ngoại ngữ (1959-1960), Trường Bổ túc Ngoại ngữ (1960-1967), Trường Đại học Ngoại ngữ (1967-1978), Trường Cao đẳng Bổ túc Ngoại ngữ (1978-1984), Trường Đại học Ngoại ngữ (1984-2006) và từ 2006 đến nay là Trường Đại học Hà Nội. 60 năm chưa phải là một lịch sử dài lâu nhưng với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, từ một trường bổ túc ngoại ngữ với 2 chương trình Trung văn và Nga văn, Trường Đại học Hà Nội đã trở thành một trường đại học đa ngành với 20 ngành, 48 chương trình đào tạo ở cả 3 trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, tiên phong tại Việt Nam trong hoạt động dạy và học hoàn toàn bằng ngoại ngữ. Trong 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Hà Nội đã trải qua 04 giai đoạn chính. Trường có hệ thống số điện thoại Đại học Hà Nội và Email: hanu@hanu.edu.vn để giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh cũng như các giảng viên tại Trường.

1.1. Địa chỉ Trường đại học Hà Nội

     Địa chỉ: Km9 đường Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

1.2. Email trường Đại học Hà Nội.

     Hòm thư điện tử trường đại học Hà Nội Email: hanu@hanu.edu.vn

1.3. Thông tin Website trường Đại học Hà Nội.

     Trang web chính thức của nhà trường https://www.hanu.vn/

2. Các khoa trường đại học Hà Nội

    Trường Đại học Hà Nội có khả năng giảng dạy mười thứ tiếng thông dụng trên thế giới: tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý và tiếng Hàn.

     Trong số các ngoại ngữ nêu trên có 10 chuyên ngành tiếng đào tạo cử nhân ngoại ngữ với chương trình học 4 năm, có 4 chuyên ngành tiếng đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ 2 hoặc 3 năm.

     Trong quá trình học, hết năm thứ nhất, sinh viên có thể: dự thi vào lớp “Cử nhân tài năng” học theo chương trình tăng cường, chất lượng cao; hoặc đăng ký học song ngữ.

trường đại học hà nội

3. Số điện thoại đại học Hà Nội

     Mỗi kỳ thi, xét tuyển đại học nhu cầu được tư vấn từ Trường đại học Hà Nội là rất lớn. Vậy số điện thoại trường Đại học Hà Nội là bao nhiêu? Số điện thoại Đại học Hà Nội dùng để làm gì? Để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh Trường đã xây dựng hệ thống tổng đài số điện thoại đại học Hà Nội giải đáp các thắc mắc: địa chỉ trường đại học Hà Nội, điểm chuẩn đại học Hà Nội, chỉ tiêu đại học Hà Nội, tuyển sinh đại học Hà Nội, học phí đại học Hà Nội, lịch học đại học Hà Nội,....Bạn có thể yêu cầu giải đáp thắc mắc qua Email của trường: hanu@hanu.edu.vn hoặc truy cập website: hanu.vn hoặc bạn có thể gọi điện tới số điện thoại trường đại học Hà Nội 02438544338 để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ mà nhà trường cung cấp. 

4. Một số câu hỏi về trường Đại học Hà Nội.

4.1. Thời gian nào có thể gọi lên số điện thoại Đại học Hà Nội?

     Với mong muốn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, giảng viên,..một cách nhanh chóng, thuận tiện thì hiện tại bạn có thể gọi đến Số điện thoại Đại học Hà Nội vào các giờ hành chính.

4.2. Trường đại học Hà Nội có mấy cơ sở?

     Hiện tại Trường đại học Hà Nội đang có duy nhất 1 cơ sở tại: Km9 đường Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Đội ngũ giảng viên có chất lượng đào tạo tốt, ưu tú, trình độ cao, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

4.3. Phương thức tuyển sinh Trường Đại học Hà Nội?

Năm 2021 trường Đại học Hà Nội sử dụng phương thức xét tuyển:

     + Phương thức 1: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

     + Phương thức 2: Xét tuyển kết hợp

     + Phương thức 3: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021

     + Phương thức 4: Xét học bạ + trình độ tiếng Anh

     Để nắm được rõ hơn về phương thức tuyển sinh của Trường đại học Hà Nội bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đại học Hà Nội hoặc liên hệ qua email: hanu@hanu.edu.vn hoặc tuyensinh@hanu.edu.vn

4.4. Học phí của Trường đại học Hà Nội không? 

Học phí trường Đại học Hà Nội năm 2021 dự kiến như sau: Học phí Chương trình chính quy

     + Học phần cơ sở ngành, chuyên ngành, thực tập, khóa luận các ngành đào tạo bằng tiếng Anh, học phần đại cương giảng dạy bằng tiếng Anh: 650.000 đồng/tín chỉ

     + Các học phần còn lại: 480.000 đồng/tín chỉ

     Học phí Chương trình Chất lượng cao, Học phần khối kiến thức ngành, khối kiến thức chuyên ngành, thực tập, khóa luận tốt nghiệp các ngành

     + Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc: 940.000 đồng/tín chỉ

     + Ngành Ngôn ngữ Italia: 770.000 đồng/tín chỉ

     + Ngành Công nghệ thông tin, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: 1.300.000 đồng/tín chỉ.

4.5. Điểm chuẩn đại học Hà Nội?

     Mỗi năm trường sẽ dựa vào kết quả thi và số lượng hồ sơ nhận được để đưa ra mức điểm chuẩn phù hợp với chỉ tiêu của từng ngành, khoa đào tạo của trường. Bạn có thể tham khảo điểm chuẩn năm 2020 của Trường đại học Hà Nội một số ngành học như sau:

     + Ngôn ngữ Anh - 34.82 Điểm

     + Ngôn ngữ Nga - 28.93 Điểm

     + Ngôn ngữ Pháp - 32.83 Điểm

     + Ngôn ngữ Trung Quốc - 34.63 Điểm

     + Ngôn ngữ Đức - 34.47 Điểm

     + Ngôn ngữ Tây Ban Nha - 31.73 Điểm

     + Ngôn ngữ Bồ Đào Nha - 27.83 Điểm

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại trường đại học Hà Nội.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, Email, website, số điện thoại trường đại học Hà Nội để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới nhà trường có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

     Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và giải đáp thắc mắc chung theo quy định pháp luật Việt Nam vì vậy bạn muốn cung cấp thông tin liên hệ tới đơn vị hỗ trợ nào thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Trường đại học Hà Nội - Km9 đường Nguyễn Trãi, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Bài viết tham khảo: Trường đại học Nguyễn Tất Thành Trường đại học Kinh tế Quốc dân

2142