Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Tĩnh, bạn đang có công việc cần giải quyết tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh.

1. Thông tin về bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

1.1. Giới thiệu bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

     Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Hà Tĩnh được thành lập theo Quyết định số 14a/QĐ-BHXH ngày 15/6/1995 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của BHXH Việt Nam, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh BHXH tỉnh Hà Tĩnh không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Về cơ cấu tổ chức Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh gồm 10 phòng, ban nghiệp vụ và 13 cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện. Trong suốt những năm qua, BHXH tỉnh Hà Tĩnh thực hiện tốt công tác tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, góp phần quan trọng đảm bảo An sinh xã hội cho người dân trên địa bàn. Bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

     Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh: Số 01, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

1.3. Số Fax Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

     Bạn có thể gửi đến số Fax: 02393859156

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh: bhxh@hatinh.vss.gov.vn

1.5. Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh.

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh để tìm kiếm thông tin: https://hatinh.baohiemxahoi.gov.vn/

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh mỗi huyện sẽ có một cơ quan bảo hiểm xã hội để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

2. Thông tin các Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh có khoảng 12 cơ quan bảo hiểm xã hội được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bản tỉnh Hà Tĩnh, các cơ quan bảo hiểm xã hội đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sạch 12 cơ quan bảo hiểm xã hội ở Hà Tĩnh

Thứ 1:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội Thành Phố Hà Tĩnh

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Tĩnh: 184 đường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 2: Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên: Thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 3: Cơ quan Bảo hiểm xã huyện Can Lộc

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Can Lộc: Thị trấn Can Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 4: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Đức Thọ

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Đức Thọ: Thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 5:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Thạch Hà

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Thạch Hà: Thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 6: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Hương Khê

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Hương Khê: Thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 7: Cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hương Sơn

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Hương Sơn: Khối 3 thị trấn Phố Châu – huyện Hương Sơn – tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 8: Cơ quan Bảo hiểm xã huyện Kỳ Anh

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh: Thị Trấn Kỳ Anh, Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 9: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Lộc Hà:

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà: Huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 10:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Hồng Lĩnh

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Hồng Lĩnh: Thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 11: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Nghi Xuân

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Nghi Xuân: Thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh

Thứ 12:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Vũ Quang

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Vũ Quang: Huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

     Xoay quanh vấn đề bảo hiểm xã hội ở Hà Tĩnh sẽ có hàng trăm câu hỏi, thắc mắc được đặt ra vì Hà Tĩnh là một tỉnh ở dải đất miền Trung, nằm trong vùng du lịch Bắc Trung bộ, phía bắc giáp Nghệ An, phía nam giáp Quảng Bình, phía tây giáp Lào, phía đông giáp biển Đông với bờ biển dài 137km. Hà Tĩnh có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và thắng cảnh, quê hương của nhiều bậc danh nhân. Chính bởi vậy, tỉnh Hà Tĩnh cũng là địa phương có số lượng người lao động và sử dụng lao động lớn vì vậy để kịp thời giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm xã hội thì thường các trung tâm bảo hiểm xã hội ở tỉnh Hà Tĩnh đều có số điện thoại để giải đáp thắc mắc về bảo hiểm xã hội. Bạn có thể liên hệ tới bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh theo số điện thoại: 02393855853 ( Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh https://hatinh.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) sẽ luôn có đội ngũ tổng đài hỗ trợ bạn.

     Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh hỗ trợ chung, quản lý về thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh: TP Hà Tĩnh, Huyện Cẩm Xuyên, Can Lộc, Hương Khê, Hương Sơn, Kỳ Anh, Lộc Hà, Nghi Xuân, Thạch Hà, Vũ Quang, Thị xã Kỳ Anh, Hồng Lĩnh...  Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: bhxh@hatinh.vss.gov.vn. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Hỏi đáp bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh?

4.1. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh vào thứ 7 chủ nhật không?

     Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Các trung tâm bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần. Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội một lần, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp mất việc, bảo hiểm thai sản,…đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 01, Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

4.2. Tôi ở Kỳ Anh muốn hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì nộp hồ sơ ở đâu?

     Khi muốn hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bạn có thể đến cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh theo địa chỉ: Thị Trấn Kỳ Anh Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh. Bạn có thể liên hệ trước đến số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh để được hướng dẫn hồ sơ cần chuẩn bị.

4.3. Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh?

     Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh và các cơ quan bảo hiểm xã hội tại các huyện của Hà Tĩnh là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

4.4. Ở Hà Tĩnh thì mua bảo hiểm y tế ở đâu?

     Bạn có thể mua bảo hiểm y tế tự nguyện tại Cơ quan bảo hiểm xã hội xã/phường/thị trấn nơi cư trú. Ví dụ bạn ở Thị trấn Nghi Xuân, Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh bạn có thể đến UBND TT Nghi Xuân để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp bảo hiểm xã hội huyện Nghi Xuân để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ google maps bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh - Số 01, Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Bài viết tham khảo:

Văn phòng công chứng thành phố Vị Thanh

Văn phòng công chứng huyện Yên Thủy

867