Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Cà Mau

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Cà Mau

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau, bạn đang có công việc cần giải quyết tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau.

1. Thông tin về bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

1.1. Giới thiệu bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

     Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau được thành lập theo Quyết định số 139/QĐ-BHXH-TCCB, ngày 29/8/1995 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam trên cơ sở tiếp nhận tổ chức, nhân sự, nhiệm vụ từ Sở Lao động Thương binh & Xã hội và Liên đoàn Lao động tỉnh và chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 01 tháng 10 năm 1995. Ngày 01/01/1997 tỉnh Minh Hải được chia tách thành tỉnh Cà Mau và tỉnh Bạc Liêu, Bảo hiểm xã hội tỉnh Minh Hải được đổi tên thành Bảo hiểm xã hội tỉnh Bạc Liêu – Cà Mau hoạt động trên địa bàn hai tỉnh; đến ngày 16/9/1997, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam ban hành Quyết định số 1610/QĐ-BHXH-TCCB, thành lập Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/1998; đến ngày 01 tháng 01 năm 2003, Bảo hiểm xã hội tỉnh tiếp nhận thêm tổ chức, bộ máy và chức năng, nhiệm vụ của Bảo hiểm y tế tỉnh Cà Mau chuyển sang theo Quyết định số 20/QĐ-TTg, ngày 24 tháng 01 năm 2002 của Thủ tướng Chính phủ. Trong suốt những năm qua, BHXH tỉnh Cà Mau thực hiện tốt công tác tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT, góp phần quan trọng đảm bảo An sinh xã hội cho người dân trên địa bàn. Bảo hiểm xã hội Cà Mau có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm xã hội Cà Mau, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

     Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau: Số 296 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

1.3. Số Fax Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

     Bạn có thể gửi đến số Fax: 02903839140 

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau: bhxh@camau.vss.gov.vn

1.5. Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau.

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau để tìm kiếm thông tin: https://camau.baohiemxahoi.gov.vn/

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Cà Mau mỗi huyện sẽ có một cơ quan bảo hiểm xã hội để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

2. Thông tin các Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Cà Mau có khoảng 9 cơ quan bảo hiểm xã hội được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bản tỉnh Cà Mau, các cơ quan bảo hiểm xã hội đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sạch 9 cơ quan bảo hiểm xã hội ở Cà Mau

Thứ 1:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện U Minh

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện U Minh: Số 72, khóm 3, thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Thứ 2: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Thới Bình

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Thới Bình: Khóm 1, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Thứ 3: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Trần Văn Thời

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện Trần Văn Thời: Khóm 9, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Thứ 4: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Cái Nước

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện Cái Nước: Số 4, Đường 19/5, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Thứ 5:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Đầm Dơi

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện Đầm Dơi: Đường Dương Thị Cẩm Vân, K1, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Thứ 6: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Năm Căn

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện Năm Căn: Khu vực 1, khóm 1, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Thứ 7: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Phú Tân

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện Phú Tân: Khóm 1, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

Thứ 8:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội Huyện Ngọc Hiển

     Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Huyện Ngọc Hiển: Ấp Kiến Vàng, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Thứ 9:  Cơ quan Bảo hiểm xã hội Thành Phố Cà Mau

     Địa chỉ Cơ quan bảo hiểm xã hội Thành Phố Cà Mau: Số 296 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau

     Xoay quanh vấn đề bảo hiểm xã hội ở Cà Mau sẽ có hàng trăm câu hỏi, thắc mắc được đặt ra vì Cà Mau là tỉnh cực Nam của Tổ quốc - nơi dừng chân của biết bao nhiêu lớp người đi khẩn hoang mở đất, chinh phục thiên nhiên. Dân cư sinh sống trên địa bàn tỉnh Cà Mau có 14 thành phần dân tộc, trong đó có 03 dân tộc chính gồm Kinh - Khmer và Hoa. Tính đến đầu năm 2017, dân số tỉnh Cà Mau có 1.223.191 người, với 613.042 nam và 610.149 nữ; tổng số 290.846 hộ. Chính bởi vậy, tỉnh Cà Mau cũng là địa phương có số lượng người lao động và sử dụng lao động lớn vì vậy để kịp thời giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm xã hội thì thường các trung tâm bảo hiểm xã hội ở tỉnh Cà Mau đều có số điện thoại để giải đáp thắc mắc về bảo hiểm xã hội. Bạn có thể liên hệ tới bảo hiểm xã hội Cà Mau theo số điện thoại: 02903520234 ( Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau https://camau.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) sẽ luôn có đội ngũ tổng đài hỗ trợ bạn.

     Số điện thoại bảo hiểm xã hội Cà Mau hỗ trợ chung, quản lý về thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh: Huyện U Minh, Thới Bình, Trần Văn Thời, Cái Nước,Đầm Dơi, Năm Căn, Phú Tân, Ngọc Hiển ...Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: bhxh@camau.vss.gov.vn. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Hỏi đáp bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau?

4.1. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Cà Mau vào thứ 7 chủ nhật không?

     Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Các trung tâm bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần. Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội một lần, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp mất việc, bảo hiểm thai sản,…đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Cà Mau hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm xã hội Cà Mau để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 296 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

4.2. Tôi ở Năm Căn muốn hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì nộp hồ sơ ở đâu?

     Khi muốn hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bạn có thể đến cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Năm Căn theo địa chỉ: Khu vực 1, khóm 1, TT Năm Căn, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau. Bạn có thể liên hệ trước đến số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Năm Căn để được hướng dẫn hồ sơ cần chuẩn bị.

4.3. Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau?

     Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau và các cơ quan bảo hiểm xã hội tại các huyện của Cà Mau là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

4.4. Ở Cà Mau thì mua bảo hiểm y tế ở đâu?

     Bạn có thể mua bảo hiểm y tế tự nguyện tại Cơ quan bảo hiểm xã hội xã/phường/thị trấn nơi cư trú. Ví dụ bạn ở Thị trấn Cái Đôi Vàm, Huyện Phú Tân, Tỉnh Cà Mau bạn có thể đến UBND TT Cái Đôi Vàm để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp bảo hiểm xã hội Huyện Phú Tân để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ google maps bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau - Số 296 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

Bài viết tham khảo:

Văn phòng công chứng huyện Yên Khánh

Văn phòng công chứng huyện Nho Quan

975