Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Tuyên Quang

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Tuyên Quang

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Tuyên Quang, bạn đang có công việc cần giải quyết tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang.

1. Thông tin về bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

1.1. Giới thiệu bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang được thành lập vào năm 1995 theo Quyết định của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Trong hành trình hơn 25 năm phát triển và xây dựng, BHXH tỉnh Tuyên Quang không ngừng phấn đấu vươn lên và đạt được những bước tiến vững chắc trong việc tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp góp phần bảo đảm an sinh xã hội, ổn định chính trị, phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh. Đối tượng tham gia BHXH ngày càng được mở rộng và phát triển, từ việc chỉ bắt buộc đối với người lao động trong các cơ quan Nhà nước, các doanh nghiệp quốc doanh và lực lượng vũ trang, đến nay được mở rộng đến mọi thành phần kinh tế, nhất là BHXH tự nguyện ngày càng phát triển mạnh mẽ. Cơ cấu hệ thống tổ chức BHXH tỉnh Tuyên Quang bao gồm 10 Phòng nghiệp vụ thuộc BHXH tỉnh và 06 BHXH các huyện, thị xã. Bảo hiểm xã hội Tuyên Quang có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm xã hội Tuyên Quang, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang: Số 300 Đường Tân Trào, Phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

1.3. Số Fax Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Bạn có thể gửi đến số Fax: 02073823813

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang: bttptdt@tuyenquang.vss.gov.vn

1.5. Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang để tìm kiếm thông tin: https://tuyenquang.baohiemxahoi.gov.vn/

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang mỗi huyện sẽ có một cơ quan bảo hiểm xã hội để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

2. Thông tin các Cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Hiện nay trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có khoảng 06 cơ quan bảo hiểm xã hội được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bản tỉnh Tuyên Quang, các cơ quan bảo hiểm xã hội đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách 06 cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện ở Tuyên Quang.

Thứ 1: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Lâm Bình

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Lâm Bình: Bản Khiển, xã Lăng Can, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Thứ 2: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Na Hang

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Na Hang: Thị Trấn Nà Hang, Huyện Na Hang, Tỉnh Tuyên Quang.

Thứ 3: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Chiêm Hóa

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Chiêm Hóa: ĐT190, Thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Thứ 4: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên: Tân Phú, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Thứ 5: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Yên Sơn

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Yên Sơn: xã An Tường, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Thứ 6: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Sơn Dương: Thị trấn Sơn Đương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

     Xoay quanh vấn đề bảo hiểm xã hội ở Tuyên Quang sẽ có hàng trăm câu hỏi, thắc mắc được đặt ra vì Tuyên Quang là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội, gần sân bay Quốc tế Nội Bài, do vậy tỉnh có vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế khu vực và quốc gia. Tỉnh có các khu công nghiệp như: KCN Tam Dương, KCN Lập Thạch, KCN Thăng Long… Chính bởi vậy trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có rất nhiều khu công nghiệp cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ và có lượng lớn người lao động lớn. Do đó, để kịp thời giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm xã hội thì thường các cơ quan bảo hiểm xã hội ở tỉnh Tuyên Quang đều có số điện thoại để giải đáp thắc mắc về bảo hiểm xã hội. Bạn có thể liên hệ tới bảo hiểm xã hội Tuyên Quang theo số điện thoại: 02073821264 ( Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang https://tuyenquang.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) sẽ luôn có đội ngũ tổng đài hỗ trợ bạn.

     Số điện thoại bảo hiểm xã hội Tuyên Quang hỗ trợ chung, quản lý về thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh như: Hàm Yên, Sơn Dương, Yên Sơn, Lâm Bình, Na Hang, Chiêm Hóa. Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: ttptdt@tuyenquang.vss.gov.vn. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Hỏi đáp bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang

4.1. Tôi ở Hàm Yên muốn hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì nộp hồ sơ ở đâu?

     Khi muốn hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bạn có thể đến cơ quan bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên theo địa chỉ: Tân Phú, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Bạn có thể liên hệ trước đến số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên để được hướng dẫn hồ sơ cần chuẩn bị.

4.2. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Tuyên Quang vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Các trung tâm bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội một lần, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp mất việc, bảo hiểm thai sản… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Tuyên Quang hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm xã hội Tuyên Quang để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 300 Đường Tân Trào, Phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang.

4.3. Ở Tuyên Quang thì mua bảo hiểm y tế ở đâu?

     Bạn có thể mua bảo hiểm y tế tự nguyện tại Cơ quan bảo hiểm xã hội xã/phường/thị trấn nơi cư trú.      Ví dụ bạn ở xã An Tường, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. thì bạn có thể đến UBND xã An Tường để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp bảo hiểm xã hội huyện Yên Sơn để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

4.4. Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang?

     Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang và các cơ quan bảo hiểm xã hội tại các huyện của Tuyên Quang là cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720

Địa chỉ google maps Bảo hiểm xã hội tỉnh Tuyên Quang - Số 300 Đường Tân Trào, Phường Minh Xuân, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

Bài viết tham khảo:

Văn phòng công chứng huyện Yên Phong

Văn phòng công chứng huyện Tiên Du

859