Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh

Ngày xuất bản:

Tổng đài tư vấn số điện thoại bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh

     Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, bạn đang có công việc cần giải quyết tại Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh và cần tìm kiếm các thông tin về Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh: Địa chỉ, số điện thoại, chi nhánh, email, Website bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh là bao nhiêu....Để tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi trên bạn hãy đọc hết nội dung bài viết dưới đây, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh.

1. Thông tin về bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh

1.1. Giới thiệu bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh

     Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/1995 theo Quyết định của Tổng giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam. Với chức năng nhiệm vụ chủ yếu là thực hiện thu chi và giải quyết chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho người lao động có tham gia BHXH trên địa bàn thành phố. Về cơ cấu tổ chức, bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh có 12 phòng, ban chuyên môn thuộc BHXH thành phố và 22 cơ quan bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thành phố trực thuộc. Bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh có hệ thống Số điện thoại bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh, Email, Fax để hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động.

1.2. Địa chỉ bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh

     Địa chỉ cơ quan bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh: Số 117C Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

1.3. Số Fax Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh

     Bạn có thể gửi đến số Fax: 02839979010

1.4. Địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh

     Bạn có thể gửi thư đến địa chỉ Email Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh:  bhxh@hochiminh.vss.gov.vn

1.5. Website Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh

     Bạn có thể truy cập Website Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh để tìm kiếm thông tin: https://tphcm.baohiemxahoi.gov.vn/

    Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mỗi quận, huyện sẽ có một cơ quan bảo hiểm xã hội để hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có trình độ tốt sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

2. Thông tin các Cơ quan bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh

     Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có khoảng 22 cơ quan bảo hiểm xã hội được phân bổ tại các thành phố và các huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, các cơ quan bảo hiểm xã hội đều có chức năng như nhau. Dưới đây là danh sách một số cơ quan bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện ở TP Hồ Chí Minh.

Thứ 1: Cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Đức:

     Khu vực 1- Trụ sở chính: số 400 Đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Khu vực 2: Số 442 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Khu vực 3: số 22, Đường 6, khu phố 5, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 2: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Tân Phú

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận quận Tân Phú: Số 52/30 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 3: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận: Số 40G Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 4: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Tân Bình

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Tân Bình: Số 300 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 01, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 5: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận Bình Thạnh

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Bình Thạnh: Số 30 Nguyễn Thiện Thuật, P. 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 6: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận 1

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội Quận 1: Số 35 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 7: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận 7

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội  Quận 7: 136 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 8: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận 11

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội Quận 11: Số 5-7 Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 9: Cơ quan Bảo hiểm xã hội Quận 12

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận 12: Số 314 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 10: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Nhà Bè

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Nhà Bè: 424/4 Đường Nguyễn Bình, Ấp 1,  Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 11: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Bình Chánh

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Bình Chánh: Số 1, Đường số 4, Trung tâm Hành chính Huyện, Thị trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thứ 12: Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Hóc Môn

     Địa chỉ bảo hiểm xã hội huyện Hóc Môn: Số 26 Lê Thị Hà, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Tổng đài số điện thoại bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh

     Xoay quanh vấn đề bảo hiểm xã hội ở TP Hồ Chí Minh sẽ có hàng trăm câu hỏi, thắc mắc được đặt ra vì Thành phố Hồ Chí Minh thành phố lớn nhất ở Việt Nam về dân số và quy mô đô thị hóa, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục tại Việt Nam cùng với Thủ đô Hà Nội. Đây còn là thành phố trực thuộc trung ương thuộc loại đô thị đặc biệt của Việt Nam. Chính bởi vậy, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhiều khu công nghiệp cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ và có lượng lớn người lao động lớn vì vậy để kịp thời giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm xã hội thì thường các cơ quan bảo hiểm xã hội ở TP Hồ Chí Minh đều có số điện thoại để giải đáp thắc mắc về bảo hiểm xã hội. Bạn có thể liên hệ tới bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh theo số điện thoại: 02839979039 ( Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi bạn có thể truy cập vào website bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh https://tphcm.baohiemxahoi.gov.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất) sẽ luôn có đội ngũ tổng đài hỗ trợ bạn.

     Số điện thoại bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chung, quản lý về thông tin các cơ quan bảo hiểm xã hội trên địa bàn tỉnh như: Thủ Đức, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Nhà Bè, Bình Chánh, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Hóc Môn… Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra bạn có thể gửi thư đến email của cơ quan bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ về các vấn đề qua địa chỉ Email: bhxh@hochiminh.vss.gov.vn. Ngoài ra nếu có bất kỳ vướng mắc gì về phần mềm bảo hiểm xã hội VSSID bạn có thể gọi đến số điện thoại Bảo hiểm xã hội Việt Nam 19009068 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Hỏi đáp bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh

4.1. Ở TP Hồ Chí Minh thì mua bảo hiểm y tế ở đâu?

     Bạn có thể mua bảo hiểm y tế tự nguyện tại Cơ quan bảo hiểm xã hội xã/phường/thị trấn nơi cư trú.      Ví dụ bạn ở xã An Phú, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể đến UBND xã An Phú để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế. Hoặc bạn có thể lên trực tiếp bảo hiểm xã hội huyện Củ Chi để đăng ký tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện.

4.2. Tôi ở quận Bình Tân muốn hưởng bảo hiểm xã hội một lần thì nộp hồ sơ ở đâu?

     Khi muốn hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bạn có thể đến cơ quan bảo hiểm xã hội quận Lê Chân theo địa chỉ: Số 530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể liên hệ trước đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Lê Chân để được hướng dẫn hồ sơ cần chuẩn bị.

4.3. Có thể gọi đến số điện thoại bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh vào thứ 7 chủ nhật không?

    Hiện nay để hỗ trợ tối đa, nhanh chóng cho người lao động cũng như người sử dụng lao động. Các trung tâm bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh tiếp nhận và xử lý hồ sơ đều trong giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bẩy các ngày trong tuần.

    Người lao động, người sử dụng lao động khi có bất kì thắc mắc gì về chế độ bảo hiểm: bảo hiểm xã hội một lần, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp mất việc, bảo hiểm thai sản… đều có thể liên hệ đến số điện thoại bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh hoặc đến trực tiếp trụ sợ bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh để được hướng dẫn tại địa chỉ: Số 117C Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

4.4. Thời gian làm việc của cơ quan bảo hiểm xã hội Thành Phố Hồ Chí Minh?

     Bảo hiểm xã hội TP Hồ Chí Minh và các cơ quan bảo hiểm xã hội tại các huyện của TP Hồ Chí Minhlà cơ quan nhà nước. Các cơ quan bảo hiểm này sẽ làm việc theo giờ hành chính và từ thứ 2 đến thứ 6. Vì vậy khi có việc cần đến làm việc tại cơ quan bảo hiểm xã hội bạn cần lưu ý thời gian làm việc này để tránh mất thời gian đến. Hoặc có thể liên hệ trước tới số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội để nắm bắt được thông tin làm việc của đơn vị này.

5. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh.

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp.

      Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp 1900633720 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ  tra cứu tìm kiếm thông tin theo yêu cầu bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số trung tâm cskh, hotline khiếu nại và các vấn đề liên quan đến pháp luật vì vậy bạn cần hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900633720 

Địa chỉ google maps bảo hiểm xã hội Hồ Chí Minh - Số 117C Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết tham khảo:

Văn phòng công chứng huyện Vị Xuyên

Văn phòng công chứng thành phố Hà Giang

1410