Danh sách Văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày xuất bản:

Văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch

Huyện Lập Thạch là huyện miền núi nằm ở phía tây tỉnh Vĩnh Phúc, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Tam Đảo và huyện Tam Dương; Phía tây giáp huyện Sông Lô; Phía nam giáp huyện Vĩnh Tường; Phía bắc giáp huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Chính vì vị trí địa lý thuận lợi cùng sự phát triển kinh tế xã hội nên hàng ngày phát sinh rất nhiều các giao dịch bất động sản, động sản. Để đáp ứng nhu cầu công chứng các giao dịch đó nhận thấy sự phát triển của các văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch là cần thiết. Một loạt các văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch được Sở Tư Pháp Tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép hoạt động.

văn phòng công chứng huyện lập thạch

1. Danh sách Văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch.

1.1. Văn phòng công chứng Lập Thạch.

Văn phòng công chứng với phương châm hoạt động chuyên nghiệp, nhanh – khẩn trên nền tảng đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về pháp luật chắc chắn mang đến dịch vụ công chứng an toàn, chính xác, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi đến văn phòng. Một số dịch vụ khác: công chứng ủy quyền – công chứng hợp đồng – công chứng mua bán ô tô – công chứng di chúc,…ngoài ra còn công chứng theo yêu cầu, công chứng tại nhà… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trưởng Văn phòng công chứng: Công chứng viên Lý Thái Khôn

Mã số thuế: 2500484803

Địa chỉ Văn phòng công chứng: TDP Hoa Lư, TT Hoa Sơn, Thị trấn Hoa Sơn, Huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

1.2. Văn phòng công chứng Quang Minh.

Văn phòng công chứng Quang Minh được thành lập ngày 05/08/2013 với dịch vụ đăng ký như: công chứng hợp đồng, giao dịch, chứng nhận chữ ký, chứng thực bản sao… Văn phòng công chứng Quang Minh trở thành địa chỉ công chứng uy tín nhất, hoạt động chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, an toàn, chính xác.

Trưởng Văn phòng công chứng Quang Minh: Công chứng viên Lương Văn Bình

Mã số thuế: 2500504993

Địa chỉ Văn phòng công chứng Quang Minh: TDP Tân Chiền, Huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

1.3. Văn phòng công chứng Phú An.

Văn phòng công chứng Phú An ra đời với sứ mệnh công chứng chuyển nhượng, thế chấp, thừa kế, ủy quyền đăng ký sang tên các loại như: sổ đỏ nhà đất, ô tô, xe máy… đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu công chứng của người dân và các doanh nghiệp. Đến với công chứng Phú An khách hàng sẽ được tư vấn công chứng nhiệt tình, chất lượng, đảm bảo tối đa quyền lợi đúng pháp luật.

Trưởng Văn phòng công chứng Phú An: Công chứng viên Nguyễn Tuấn Khang

Mã số thuế: 2500436870

Địa chỉ Văn phòng công chứng Phú An: Trụ sở Công ty TNHH Mai Mai Hoàng, Cụm kinh tế-XH Hợp Thịnh, Xã Hợp Thịnh, Huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc.

2. Quy trình làm việc của văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch.

Các văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Phú An, Văn phòng công chứng Quang Minh, Văn phòng công chứng huyện Tam Dương,....đều có những bước và quy trình làm việc riêng thế nhưng đều phải làm theo quy định của pháp luật và thường làm theo các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và nộp hồ sơ

     Khách hàng tới Văn phòng công chứng tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ; Công chứng viên văn phòng công chứng sẽ kiểm tra toàn bộ hồ sơ của bạn, nếu chưa đủ sẽ yêu cầu bạn bổ sung, hoặc đi xác minh, sau đó họ sẽ photo lại toàn bộ giấy tờ rồi trả lại cho bạn bản gốc và chuyển sang bước 2;

Bước 2: Soạn thảo văn bản và ký kết văn bản công chứng.

     Công chứng viên sẽ tiến hành soạn thảo văn bản công chứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và pháp luật, sau khi soạn thảo xong thì sẽ gửi cho các bên có liên quan trong văn bản đọc lại xem các thông tin trong văn bản xem có đúng không, nếu không sai sót gì thì sẽ hẹn lịch để cho các bên ký vào văn bản công chứng.Các bên sẽ hẹn ra một buổi để tới tại Văn phòng công chứng ký kết, khi đi nhớ mang theo toàn bộ giấy tờ bản gốc. Khi ký kết sẽ được công chứng viên đọc và giải thích về hợp đồng, nếu không có sai sót vướng mắc thì các bên sẽ ký vào từng trang hợp đồng trừ trang lời chứng. Trang lời chứng là để công chứng viên ký.

Bước 3: Đóng dấu, trả kết quả và lưu trữ.

     Sau khi ký xong thì văn bản sẽ được chuyển xuống bộ phận hành chính của Văn phòng để đóng dấu, lấy số công chứng và thanh toán tiền phí công chứng và trả vản bản công chứng cho khách hàng sau đó công chứng viên sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ cho phòng lưu trữ để lưu trữ lại.

3. Phí công chứng tại văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch.

Văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng huyện Tâm Dương, Văn phòng công chứng Quang Minh, Văn phòng công chứng Phú An.....đều do Sở Tư Pháp quản lý và làm việc cũng như thu phí theo quy định của Luật Công Chứng năm 2014 cùng các văn bản pháp luật kèm theo. Mỗi văn phòng sẽ có những mức thu riêng về chi phí đi lại,...tuy nhiên vẫn sẽ tuân theo quy định pháp luật về phí công chứng các văn bản, giấy tờ theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC có quy định về mức thu phí, lệ phí công chứng:

- Phí công chứng hợp đồng, giao dịch theo giá trị

- Phí công chứng hợp đồng, giao dịch không theo giá trị

- Phí nhận lưu giữ di chúc

- Phí cấp bản sao văn bản công chứng

- Phí công chứng bản dịch

4. Thời gian làm việc Văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch.

Hiện nay, các văn phòng công chứng làm việc theo chế độ cơ quan hành chính Nhà nước. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

Từ thứ hai đến thứ sáu:

- Sáng từ 8h đến 12h

- Chiều từ 13h30 đến 17h30

Ngoài ra các văn phòng công chứng Huyện Lập Thạch: Văn phòng công chứng Phú An, Văn phòng công chứng Quang Minh...có làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h đến 12h.

Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ:

- Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

- Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng.

5. Lưu ý trước khi đến làm thủ tục công chứng tại Văn phòng công chứng Lập Thạch.

     Để đảm bảo việc đi lại thực hiện các giao dịch về công chứng được thuận lợi và an toan quý khách hàng vui lòng liên hệ trước tới tổng đài tư vấn văn phòng công chứng để được tư vấn và hướng dẫn về thủ tục hồ sơ giấy tờ công chứng, mức phí công chứng cho giao dịch của bạn, thời gian làm việc, quy trình làm việc,...Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ.

Điện thoại: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Văn phòng công chứng Lập Thạch - TDP Tân Chiền, Thị trấn Lập Thạch, Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Bài viết tham khảo: Văn phòng công chứng Phúc Yên Tổng đài Lienvietpostbank

1648