Danh sách Văn phòng công chứng Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày xuất bản:

Văn phòng công chứng Phú Vang

Phú Vang là huyện đồng bằng ven biển và đầm phá của tỉnh Thừa Thiên Huế. Phía Bắc giáp biển Đông, phía Tây giáp thị xã Hương Trà và thành phố Huế, phía Nam giáp thị xã Hương Thủy, phía Đông giáp huyện Phú Lộc. với bờ biển dài trên 35km, có cửa biển Thuận An,...Chính vì vị trí địa lý thuận lợi cùng sự phát triển kinh tế xã hội nên hàng ngày phát sinh rất nhiều các giao dịch bất động sản, động sản. Để đáp ứng nhu cầu công chứng các giao dịch đó nhận thấy sự phát triển của các văn phòng công chứng Phú Vang là cần thiết. Một loạt các văn phòng công chứng Huyện Phú Vang được Sở Tư Pháp Tỉnh Thừa Thiên Huế cấp phép hoạt động.

văn phòng công chứng phú vang

1. Danh sách Văn phòng công chứng Phú Vang.

1.1. Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn.

Ngày 02 tháng 11 năm 2020, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 2788/QĐ-UBND cho phép thành lập Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn Theo Quyết định, Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn có trụ sở tại Lô A44, Khu đô thị mới Mỹ Thượng, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Văn phòng với đội ngũ nhân viên, công chứng viên am hiểu pháp luật, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, cẩn thận, đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, thuận tiện cho các giao dịch của khách hàng.

Trưởng Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn: Công chứng viên Ngô Văn Hoàn

Mã số thuế: 3301687416

Địa chỉ Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn: Lô A44, Khu đô thị mới Mỹ Thượng, Xã Phú Thượng, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế.

1.2. Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh.

Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh được thành lập ngày 29/07/2020 theo Quyết định số 1895/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế. Với phương châm phục hồi nhanh chóng và chính xác, Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh Luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân. Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh tuân thủ hiến pháp và các quy định của pháp luật về công chứng. Do đó, văn phòng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng.

Trưởng Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh: Công chứng viên Lê Văn Thịnh

Mã số thuế: 3301682658

Địa chỉ Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh: Thôn Lại Thế, Xã Phú Thượng, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế.

2. Quy trình làm việc của văn phòng công chứng Phú Vang.

Các văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn, Văn phòng công chứng A Lưới, Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh... đều có những bước và quy trình làm việc riêng thế nhưng đều phải làm theo quy định của pháp luật và thường làm theo các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và nộp hồ sơ

     Khách hàng tới Văn phòng công chứng tập hợp đủ các giấy tờ theo hướng dẫn (Bản photo và bản gốc để đối chiếu) và nộp tại phòng tiếp nhận hồ sơ; Công chứng viên văn phòng công chứng sẽ kiểm tra toàn bộ hồ sơ của bạn, nếu chưa đủ sẽ yêu cầu bạn bổ sung, hoặc đi xác minh, sau đó họ sẽ photo lại toàn bộ giấy tờ rồi trả lại cho bạn bản gốc và chuyển sang bước 2;

Bước 2: Soạn thảo văn bản và ký kết văn bản công chứng.

     Công chứng viên sẽ tiến hành soạn thảo văn bản công chứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và pháp luật, sau khi soạn thảo xong thì sẽ gửi cho các bên có liên quan trong văn bản đọc lại xem các thông tin trong văn bản xem có đúng không, nếu không sai sót gì thì sẽ hẹn lịch để cho các bên ký vào văn bản công chứng.Các bên sẽ hẹn ra một buổi để tới tại Văn phòng công chứng ký kết, khi đi nhớ mang theo toàn bộ giấy tờ bản gốc. Khi ký kết sẽ được công chứng viên đọc và giải thích về hợp đồng, nếu không có sai sót vướng mắc thì các bên sẽ ký vào từng trang hợp đồng trừ trang lời chứng. Trang lời chứng là để công chứng viên ký.

Bước 3: Đóng dấu, trả kết quả và lưu trữ.

     Sau khi ký xong thì văn bản sẽ được chuyển xuống bộ phận hành chính của Văn phòng để đóng dấu, lấy số công chứng và thanh toán tiền phí công chứng và trả vản bản công chứng cho khách hàng sau đó công chứng viên sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ cho phòng lưu trữ để lưu trữ lại.

3. Phí công chứng tại văn phòng công chứng Phú Vang.

Văn phòng công chứng: Văn phòng công chứng Lê Văn Thịnh, Văn phòng công chứng Ngô Văn Hoàn,...đều do Sở Tư Pháp quản lý và làm việc cũng như thu phí theo quy định của Luật Công Chứng năm 2014 cùng các văn bản pháp luật kèm theo. Mỗi văn phòng sẽ có những mức thu riêng về chi phí đi lại,...tuy nhiên vẫn sẽ tuân theo quy định pháp luật về phí công chứng các văn bản, giấy tờ theo quy định tại Thông tư 257/2016/TT-BTC có quy định về mức thu phí, lệ phí công chứng:

- Phí công chứng hợp đồng, giao dịch theo giá trị

- Phí công chứng hợp đồng, giao dịch không theo giá trị

- Phí nhận lưu giữ di chúc

- Phí cấp bản sao văn bản công chứng

- Phí công chứng bản dịch

4. Thời gian làm việc Văn phòng công chứng Phú Vang.

Hiện nay, các văn phòng công chứng làm việc theo chế độ cơ quan hành chính Nhà nước. Thời gian làm việc cụ thể như sau:

Từ thứ hai đến thứ sáu: - Sáng từ 8h đến 12h  

                                       - Chiều từ 13h30 đến 17h30

Ngoài ra các văn phòng công chứng có làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h đến 12h.

Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ:

- Công chứng ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ tết.

- Công chứng ngoài trụ sở, tận nơi, tại địa chỉ của khách hàng.

5. Lưu ý trước khi đến làm thủ tục công chứng tại Văn phòng công chứng Phú Vang.

     Để đảm bảo việc đi lại thực hiện các giao dịch về công chứng được thuận lợi và an toan quý khách hàng vui lòng liên hệ trước tới tổng đài tư vấn văn phòng công chứng để được tư vấn và hướng dẫn về thủ tục hồ sơ giấy tờ công chứng, mức phí công chứng cho giao dịch của bạn, thời gian làm việc, quy trình làm việc,...Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ.

Điện thoại: 1900633720

Địa chỉ Google Maps Văn phòng công chứng Phú Vang - Thôn Lại Thế, Xã Phú Thượng, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bài viết tham khảo: Văn phòng công chứng Hương Trà Tổng đài Emonkey

757